Trước khi bị nhà đài xóa mặt, Dụ Ngôn là idol toàn năng nhất The9

Nhiều người tiếc nuối vì Dụ Ngôn quá tài năng, có nhiều fan nhưng sự nghiệp đang trên bờ vực vì scandal trong quá khứ.

Thực tập sinh 3A toàn năng của Thanh xuân có bạn mùa 2

"Dụ Ngôn 3A" là cụm từ lên top 1 hot search trong thời điểm Thanh xuân có bạn mùa 2 phát sóng, nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Từ một thực tập sinh không có công ty nổi tiếng hỗ trợ, Dụ Ngôn vụt sáng trở thành cái tên "nóng" nhất nhờ tài năng, khí chất và cả visual vượt trội.

 

Trước khi bị nhà đài xóa mặt, Dụ Ngôn là idol toàn năng nhất The9-1

Khi tham gia show tuyển chọn, các thực tập sinh phải tham gia bài đánh giá kỹ năng, được huấn luyện viên phân lớp theo cấp độ A, B, C, D... Chỉ những thí sinh tài năng nhất, thể hiện được triển vọng trở thành ngôi sao mới được ưu ái xếp lớp A. Dụ Ngôn là trường hợp đặc biệt khi cả 3 vòng đánh giá đều hoàn thành cực xuất sắc, đều thuộc nhóm A và nhận được lời khen của các producer, thực tập sinh và khán giả.

Lợi thế hàng đầu của Dụ Ngôn là chất giọng trầm đầy nội lực. Cô được đánh giá là một trong những vocal xuất sắc nhất. Ngoài ra, kỹ năng vũ đạo đầy mạnh mẽ của nữ thực tập sinh cũng khiến nhiều người nể phục. Dụ Ngôn luôn là điểm sáng, hút mọi spotlight trên sân khấu dù có đứng ở vị trí center hay không. Chính điều này giúp cô hút fan, luôn có mặt trong top 3 bảng xếp hạng, cạnh tranh với Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân cho vị trí center.

Không chỉ tài năng, Dụ Ngôn còn thuộc top visual của chương trình với gương mặt sắc sảo, khí chất girlcrush độc đáo không kém những idol đình đám xứ Hàn. Cô được các thí sinh khác khen ngợi vì hình thể cực chuẩn, chân dài vòng eo săn chắc, quyến rũ.

Từ thực lực đến visual, Dụ Ngôn luôn là thí sinh nổi trội, sở hữu lượng fan đông đảo và chắc suất debut dù trước đó cô có thời lượng lên hình ít, không phải là thí sinh được nhà đài ưu ái.

Vocal duy nhất của The9 nhưng bị chèn ép

Dụ Ngôn debut với vị trí thứ 4, thấp hơn kỳ vọng của fan nhưng cũng đủ để bắt đầu một hành trình mới. The9 có đội hình gồm quá nhiều rapper, main dancer mà thiếu một giọng ca chính chất lượng. Khán giả cho rằng Dụ Ngôn phải vất vả nhất vì là người duy nhất có thể "cân" được vocal trong nhóm.

Trước khi bị nhà đài xóa mặt, Dụ Ngôn là idol toàn năng nhất The9-2
Dụ Ngôn bị ép đứng trong góc.

Sau khi ra mắt, Dụ Ngôn là thành viên phải chịu nhiều thiệt thòi. Là vocal nhưng thời lượng lên hình khi biểu diễn ít, vị trí đứng cũng lộn xộn, thường xuyên bị xếp đứng ở trong góc. Điều đáng nói, Dụ Ngôn có rất ít hoạt động cá nhân dù mức độ nổi tiếng cao, lượng fan sẵn sàng chịu chi. 4 tháng sau ra mắt, fan tổng kết nữ idol chỉ có 5 hoạt động cá nhân, trong khi Lưu Vũ Hân là 31, còn Ngu Thư Hân có khoảng 20 lần tham gia sự kiện riêng lẻ.

Có tài năng, nhan sắc và mức độ nổi tiếng cao, Dụ Ngôn luôn bị coi là "con ghẻ" trong The9, bất chấp việc fan liên tục lên tiếng đòi quyền lợi.

Nữ idol bị đài truyền hình làm mờ mặt vì quá khứ nổi loạn

Dụ Ngôn đang trở thành tâm điểm trên các trang truyền thông xứ Trung khi tham gia vào chương trình của đài truyền hình trung ương CCTV. The9 ghi hình một MV cho nhà đài nhưng khi phát sóng chỉ có 8 thành viên được lên hình, một mình Dụ Ngôn bị xóa cảnh. Trong cảnh quay nhóm, khuôn mặt của cô còn bị làm mờ. Động thái này cho thấy nữ idol đang bị đài truyền hình "tẩy chay", không cho xuất hiện công khai.

Trước khi bị nhà đài xóa mặt, Dụ Ngôn là idol toàn năng nhất The9-3
Dụ Ngôn bị xóa mờ mặt.

Nguyên nhân việc là do Dụ Ngôn có một quá khứ nổi loạn khi mới 15, 16 tuổi. Cô từng có nhiều phát ngôn gây sốc liên quan đến tình dục, chụp ảnh phản cảm bên bạn trai và đặc biệt là có rất nhiều hình xăm. Dụ Ngôn có một hình xăm lớn, chiếm toàn bộ phần lưng từ năm 16 tuổi. Hiện cô phải dùng băng keo dán để che mỗi khi lên hình. Thành viên The9 còn có những phát ngôn gây tranh cãi xung quanh chủ đề hiếp dâm. Những bức ảnh Dụ Ngôn có động tác phản cảm với bạn trai khiến nhiều người bị sốc.

Trước khi bị nhà đài xóa mặt, Dụ Ngôn là idol toàn năng nhất The9-4
Hình ảnh nổi loạn của Dụ Ngôn.

Những hình ảnh này đang bị lan truyền rộng trên mạng xã hội, trở thành đề tài được quan tâm. Dường như Dụ Ngôn đang trở thành một tấm gương xấu khiến CCTV không muốn phát sóng hình ảnh trong một chương trình tầm cỡ quốc gia.

Fan lo lắng cho chặng đường phát triển sắp tới của Dụ Ngôn. Theo lịch trình mà The9 mới công bố, nữ idol hoàn toàn không có hoạt động cá nhân, chỉ có thể xuất hiện cùng cả nhóm. Dường như Dụ Ngôn đang bị hạn chế ở mọi mặt. Các thương hiệu dè dặt vì khó hợp tác với một nghệ sĩ có "phốt", đang bị CCTV xóa mặt.

Từ một thực tập sinh tài năng hàng đầu, Dụ Ngôn dần "mất hút" sau khi debut, liên tục vướng phải những tranh cãi gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh. Fan lo lắng và tiếc nuối vì với thực lực hiện có, Dụ Ngôn xứng đáng được tỏa sáng.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/truoc-khi-bi-nha-dai-xoa-mat-du-ngon-la-idol-toan-nang-nhat-the9-4170215.html?fbclid=IwAR1EoVlJma3KjrSTTSLgdJmbG1KSj5LInsr_CBlvs0obnxfQagHJC-gA3aU

Dụ Ngôn THE9 Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất