THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ

Dù chỉ là tân binh của làng giải trí Hoa ngữ, song các thành viên nhóm nhạc nữ THE9 đều vướng vào hàng loạt tranh cãi.

THE9 là nhóm nhạc nữ Trung Quốc 9 thành viên được thành lập thông qua show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2. Có thể nói THE9 hiện là girlgroup idol hàng đầu của Cbiz nhờ tài năng nổi bật, ngoại hình xinh đẹp cùng với việc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Tuy nhiên, dù chỉ mới ra mắt thị trường giải trí được 3 tháng, THE9 đã vướng vào hàng loạt tranh cãi không đáng có. Thậm chí mới đây, thành viên Lục Kha Nhiên thông báo tạm dừng mọi hoạt động cùng nhóm. Điều này khiến khán giả nghi ngờ về sự tồn tại lâu dài của girlgroup này.

THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ-1
THE9

Lùm xùm kết quả được dàn xếp

Trong đêm chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2, một thương hiệu nổi tiếng đã bất ngờ đăng tải bài viết chúc mừng thành viên Lưu Vũ Hân được debut với vị trí center. Đáng nói ở đây, chương trình chưa kết thúc, đồng thời kết quả ai là center chưa hề được công bố.

THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ-2
Lưu Vũ Hân

Sự việc đã gây ra tranh cãi lớn vì nhiều cư dân mạng cho rằng kết quả chung cuộc được dàn xếp, Lưu Vũ Hân được o bế cho vị trí cao nhất. Về phía thực tập sinh Lưu Vũ Hân, cô bị chỉ trích và tẩy chay từ phía fan các thí sinh còn lại.

Khi nhóm ra mắt, thành viên An Kỳ được bầu chọn trở thành đội trưởng của nhóm. Cũng chính bởi điều này, nữ idol bị cho là "con cưng" của công ty quản lý được tạo nhiều điều kiện dù kém nổi tiếng. 

Chưa kể đó, trong sân khấu đầu tiên, thành viên Ngu Thư Hân bị chê trách vì nhảy sai động tác. Một lần nữa cư dân mạng lại lật lại kết quả bình chọn năm xưa, khi Ngu Thư Hân được debut ở vị trí thứ 2, nhưng lại có số vote kém hơn hẳn vị trí thứ 4 là Dụ Ngôn. 

THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ-3
Ngu Thư Hân 

Công ty bỏ mặc nghệ sĩ

Không lâu trước đây, hai thành viên Triệu Tiểu Đường và An Kỳ dính vào nghi án đi bar cùng đàn ông có vợ là Trịnh Khải. Sự việc ồn ào suốt một thời gian dài, phải đến khi Trịnh Khải công khai bằng chứng đi chụp ảnh quảng cáo thì cư dân mạng mới vỡ lẽ.

THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ-4
Hình ảnh bị cho là Trịnh Khải vui vẻ trong quán bar với hai thành viên Triệu Tiểu Đường và An Kỳ

THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ-5
An Kỳ

Trong khi đó trên show thực tế Thanh xuân cực hạn, sự việc An Kỳ liên tiếp dùng búa hơi đập vào đầu Đặng Luân khiến cho cô phải hứng chịu "búa rìu dư luận", trong khi đó công ty quản lý im lặng không hề lên tiếng thanh minh.

Hay gần nhất, thành viên Dụ Ngôn bị sàm sỡ tại nơi công cộng là giọt nước làm tràn ly với cộng đồng người hâm mộ của nhóm.

Tùy tiện phát ngôn

Là người của công chúng, song các thành viên THE9 thường xuyên có những phát ngôn bị chê EQ thấp. Về phía Triệu Tiểu Đường, cô từng đăng bài viết chê một nhãn hiệu trong nước, dẫn tới việc các thương hiệu khác cũng e ngại khi mời THE9 làm người đại diện.

Hay cô cũng khoe việc mình bị tịch thu đến 10 chiếc điện thoại trong quá trình ghi hình Thanh Xuân Có Bạn 2 dù đã bị đội ngũ sản xuất nhắc nhở. Nhiều khán giả nhận định Triệu Tiểu Đường vô kỷ luật, thiếu tôn trọng chương trình. 

THE9: Vừa debut đã ngập thị phi, đối diện nguy cơ sụp đổ-6

Trong bài post gần đây trên mạng xã hội, thành viên Tạ Khả Dần so sánh "thức ăn gây nghiện như ma túy" làm cho cộng đồng mạng ngỡ ngàng. 

Sau nhiều thị phi, hình ảnh của THE9 đang dần xấu đi trong mắt công chúng. Người hâm mộ bày tỏ hi vọng công ty quản lý sẽ có biện pháp cụ thể, cứng rắn hơn nếu không nhóm sẽ đứng trên bờ vực sụp đổ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the9-vua-debut-da-ngap-mat-thi-phi-n-234163.html

THE9 Khổng Tuyết Nhi Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất