Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là một cặp đôi ăn ý cả ngoài đời lẫn trên phim.

Tối ngày 22/12, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã công bố thông báo ly hôn với truyền thông thông qua công ty quản lý Gia Hành. Trong thông báo, hai người đã ký vào đơn ly hôn trong năm nay, chia tay trong hòa bình.


Những nụ hôn nồng cháy của cặp đôi trên màn ảnh

Gặp gỡ và yêu nhau kể từ bộ phim Mối tình Như Ý, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã trở thành một cặp đôi ăn ý cả ngoài đời lẫn trên phim. Những dự án tiếp theo mà đôi tình nhân này kết hợp với nhau như Nắm giữ tình yêu năm 2012 và Thịnh hạ vãn tình thiên năm 2013 đều được khán giả đón nhận.

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-1

Thời điểm công khai tình cảm, Lưu Khải Uy đang là chàng soái ca trong mơ của hàng triệu cô gái, còn Dương Mịch là tiểu hoa đán lên như diều gặp gió của màn ảnh xứ Trung. Tròn hai năm sau ngày công khai hẹn hò, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng với đám cưới linh đình tại đảo Bali hồi tháng 1/2014.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc "tình bể bình" của cả 2 trên màn ảnh:

Mối tình Như Ý

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-2

Bộ phim Mối tình Như Ý của đạo diễn Trương Tự Cường nói về ân oán tình thù giữa hai gia tộc lớn. Một người là cô gái nghèo, một người là nhị thiếu gia, tình yêu giữa họ liệu có vượt qua được thù hận giữa hai gia tộc.

Ngay khi công bố dự án phim, Mối tình Như Ý đã thu hút khán giả bởi sự kết hợp của bộ đôi đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ - Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Tài tử họ Lưu đem đến khí chất cao nhã, phong lưu vào chàng thiếu gia Minh Khải, thì người đẹp Dương Mịch lại đậm vẻ thuần khiết của nàng trà nữ Như Ý - nghèo gia thế nhưng giàu tự trọng, dám yêu và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu.

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-3

Đây cũng là tác phẩm được xem như “bà mối” se duyên cho cặp đôi ngoài đời thực. Sau khi bộ phim kết thúc, cả 2 chính thức hẹn hò và họ tổ chức tiệc cưới ấm cúng trong năm 2014.

Thịnh hạ vãn tình thiên

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-4

Trong Thịnh hạ vãn tình thiên, Dương Mịch vào vai thiên kim tiểu thư Hạ Vãn Tình của tập đoàn địa ốc Hoa Hạ, bị bạn thân gài bẫy, người yêu hủy hôn, rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Chàng trai đào hoa Kiều Tân Phàm (Lưu Khải Uy) đã ra tay cứu giúp Hạ Vãn Tình, đồng thời liên thủ tìm cách phục thù.

Hai người bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt lợi ích giữa hai gia tộc và những âm mưu của người bạn thân ác độc, tuy nhiên cuối cùng thì cả hai cũng tìm thấy tình yêu đích thực bên nhau.

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-5

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-6

Hình ảnh đẹp mắt, nội dung lãng mạn của tác phẩm nhận được sự chào đón của khán giả. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề phim do cặp đôi thể hiện cũng gây chú ý và trở thành bài hát hot được tìm kiếm nhiều tại thời điểm bấy giờ.

Nắm giữ tình yêu

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-7

Nắm giữ tình yêu là câu chuyện hài hước về một đôi vợ chồng trẻ đã ly hôn. Tình cờ gặp nhau trong chuyến du lịch, họ có nhiều phen va chạm nảy lửa và dần nhận ra được giá trị đích thực của tình yêu.

Mới kết hôn chỉ gần 1 tháng, nhưng Đào Tiểu Lỗi và Châu Tĩnh đã quyết định ly hôn. Oái oăm thay ngay sau khi ly hôn họ nhận được tin trúng thưởng một chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Tam Á.

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-8

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng mặn nồng đến thế này cơ mà-9

Sau đêm đầu tiên đến Tam Á, Đào Tiểu Lỗi nhận được tin Châu Tĩnh bị bắt cóc và giờ anh phải lo được khoảng tiền 1 triệu để cứu vợ. Nhưng thực tế, đây chỉ là phần mở đầu trong một kế hoạch lãng mạn của những kẻ thích đùa...

Trúc An
Theo Vietnamnet


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao