Trương Bá Chi trả lời thế nào khi được hỏi về Tạ Đình Phong?

Câu trả lời của Trương Bá Chi dường như đã thể hiện rõ thái độ của cô với cuộc hôn nhân đầu.

Mặc dù đã ly hôn 10 năm và mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng công chúng vẫn rất quan tâm đến mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hiện tại.

Theo như trang Sohu dẫn lời thì nữ MC Thẩm Mộng Thần cũng từng thẳng thắn hỏi Trương Bá Chi về việc cô có nhớ Tạ Đình Phong hay không.

 Thay vì né tránh câu hỏi có phần tế nhị này, nàng "Tinh nữ lang" lại thẳng thắn cho biết cô hiện tại đang sống rất tốt và không còn bận tâm gì đến chuyện quá khứ.

Từ câu trả lời này có thể thấy suốt những năm qua, Trương Bá Chi đã thật sự buông bỏ được đoạn tình cảm ngày xưa và tiếp tục sống cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Trương Bá Chi trả lời thế nào khi được hỏi về Tạ Đình Phong?-1
Bài viết trên trang Sohu.

Trương Bá Chi trả lời thế nào khi được hỏi về Tạ Đình Phong?-2

Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi, trong khi chuyện tình cảm của Trương Bá Chi vẫn luôn khiến mọi người thắc mắc.

Sinh con thứ 3 vào cuối năm 2018, Trương Bá Chi không hề tiết lộ cha của đứa trẻ là ai, và đây đã trở thành một trong những bí ẩn chưa có lời giải đáp của showbiz Hoa ngữ.

Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa thì cuộc sống hiện tại của Trương Bá Chi rất tốt khi sự nghiệp thăng hoa lần nữa, các con đều rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ.

Trương Bá Chi trả lời thế nào khi được hỏi về Tạ Đình Phong?-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truong-ba-chi-tra-loi-the-nao-khi-duoc-hoi-ve-ta-dinh-phong-222021258184611289.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất