Phương Uyên cảnh cáo Hoàng Tôn khi liên tục quên lời

(2Sao) - Trong đêm liveshow Jazz và Latin - Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015, giám khảo Phương Uyên đã không ngần ngại cảnh cáo Hoàng Tôn vì thiếu nghiêm túc khi thi.

Hoàng Tôn là một trong những cái tên được khán giả nhớ mặt gọi tên ở rất nhiều chương trình, cuộc thi ca nhạc. Đến với tuyệt đỉnh tranh tài, anh mang trong mình một sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê. Thế nhưng, những gì mà Hoàng Tôn đã thể hiện vẫn luôn trong một chừng mực nhất định và liên tục mắc lỗi sơ đẳng.

Hoàng Tôn đã nhiều lần quên lời khi cover bản hit của Thu Minh, bài hát 'Đường cong' phối theo phong cách Jazz. Đây không phải lần đầu tiên anh chàng này quên lời tại Tuyệt Đỉnh Tranh Tài vì trước đó ở thử thách Dân gian đương đại anh cũng đã cuối đầu xin lỗi nhạc sỹ Nguyễn Cường khi quên lời ca khúc 'Mái đình làng biển'.


Khá ngạc nhiên khi cả nhạc sỹ Anh Quân và diva Hồng Nhung đều dành lời khen cho anh sau tiết mục 'Đường cong' nhưng Phương Uyên đã kịp lên tiếng để chấn chỉnh việc quên lời quá nhiều của Hoàng Tôn.

Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét :"Đây là một bài mà tôi nghĩ em lựa chọn rất là thông minh. Tôi nghĩ bài này đáng lẽ phải phối như vậy ngay từ đầu thì nó rất hợp, rất hợp. Nhìn vào danh sách em hát bài “Đường Cong” thì tôi có bảo rằng “Tôn làm gì có đường cong mà hát bài “Đường cong” nhở!?” nhưng mà ra thì đúng là một bài mà tôi thấy rất phù hợp với chương trình. Và từ một bài Dance mà thật ra tôi nghĩ bản phối này mới là bản phối cho bài này và em đã thể hiện rất tốt phần vừa rồi."


Ngay lập tức, Phương Uyên đã lên tiếng cảnh cáo rằng :"Bài hát này Phương Uyên đã nghe version phối này lâu rồi chứ không phải là một bài hát phối mới. Nhưng ngày hôm nay Tôn hát Tôn lại quên lời. Trước đây chị nói em là quên lời hay hát phô chút xíu không sao. Nhưng chị thấy đã 3-4 chương trình rồi, chương trình nào em cũng quên lời hết. Đó là em không được tập trung khi đi thi. Cái này em cần phải sửa đổi ngay tức khắc. Nếu như còn tiếp tục như vậy thì sẽ không có sự thông cảm từ khán giả là cái thứ nhất. Cái thứ 2 là mặc dù ban nhạc phối như vậy nhưng chị thấy là ban nhạc đang remix trên phần hát bình thường của em chứ không phải là em cùng với ban nhạc remix lại bài hát này, với cái Jazz này. Em hiểu không!? Ban nhạc đánh thế này nhưng em hát hoàn toàn khác. Em không đi chung một con đường với ban nhạc đâu. Chị xin lỗi vì làm thất vọng em và Fans của em. Hôm nay chị không thích phần thi của em."

Phương Uyên thẳng thắn nhận xét phần thi bị lỗi của Hoàng Tôn

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất