Trường Giang gây tranh cãi khi quá ưu ái Lê Phương

(2Sao) - Trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Trường Giang đã gây ra nhiều tranh cãi khi cho điểm ưu ái Lê Phương.

Tập thứ 6 của Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề “Nhạc kịch” vừa phát sóng trên kênh THVL1 vào tối ngày 9/10/2015. Đây là chủ đề mới, vừa được đưa vào chương trình năm nay để các đội chơi có thể thỏa sức sáng tạo và phát huy khả năng ca hát và nhảy múa.

NSƯT Tú Sương đánh ghen “Thúy Kiều” Thụy Mười


Mở đầu đêm thi là đội Tam Sắc với tiểu phẩm “Hoạn thư đánh ghen”, được cải biên từ vở cải lương Kim Vân Kiều. Tiểu phẩm là trích đoạn “đánh ghen” nổi tiếng của Hoạn Thư với Thúy Kiều, khi cô đã trở thành hoa nô của gia đình Hoạn Thư. Trong đó, nhân vật Hoạn Thư do NSƯT Tú Sương đóng, vai Thúc Sinh do ca sĩ Quốc Đại đóng và vai Thúy Kiều do diễn viên Thụy Mười đóng.


Để “dằn mặt” Thúc Sinh và tình địch, nhân ngày vợ chồng trùng phùng, Hoạn Thư bắt Thúy Kiều phục rượu và gảy đàn, khiến cho Thúc Sinh và Thúy Kiều lâm vào tình cảnh bẽ bàng, ngang trái…Ngoài những đoạn ca cổ, Tam Sắc đã lồng vào tiểu phẩm nhiều ca khúc, từ bolero như Phận má hồng, Phận gái thuyền quyên cho đến nhạc trẻ như Vầng trăng khóc.



Với tổng số điểm là 47, đội Tam Sắc an toàn với vị trí thứ 3, sau Ô kìa và Divo.

Băng Di, BB Trần và Huỳnh Mến lý giải lý do bị “ế”

Tiểu phẩm “Ế là xu thế” được lấy cảm hứng từ vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Trong đó, Băng Di vào vai một ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm và có rất nhiều chàng trai giàu có vây quanh và sẵn sàng dâng tặng bất cứ thứ gì cô muốn. Thế nhưng, cô chỉ đem lòng yêu một chàng trai bình thường, nhưng chàng trai ấy lại chẳng yêu cô như những gì mà cô dành cho người ấy nên cô đâm ra hận tình. Với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, cùng một trái tim tan nát, cô nàng ca sĩ khó tìm được một tình yêu thứ hai và thế là cô “ế vì shock”.


Trong tiểu phẩm tối qua, Huỳnh Mến vào vai một vũ công xinh đẹp, quyến rũ và có một tình yêu kéo dài 3 năm với một chàng trai. Thế nhưng, chàng trai ấy đã phản bội cô để chạy theo một cô gái khác, để lại cho cô một vết thương lòng khó phai. Và thế là cô ế vì mất lòng tin vào đàn ông. Với vai diễn này, Huỳnh Mến thể hiện khả năng nhảy múa với những động tác rất khó như cú bay lên người nam vũ công và cú bật ngược từ dưới lên trên và ghì cổ nam vũ công xuống…


Một thành viên rất quan trọng khác của Divo, giữ vai trò mắc xích trong đội đó chính là BB Trần (Trần Bảo Bảo). Trong tiểu phẩm, BB Trần vào vai một nữ ca sĩ xinh đẹp, chân dài, nghiện phẫu thuật thẩm mĩ nhưng có giọng hát không được hay lắm. Xung quanh cô cũng có rất nhiều chàng trai thế nhưng không ai dành cho cô tình yêu thật lòng, chính vì vậy mà cô vẫn mãi miết đi tìm một tình yêu chân thật của đời mình.


Tiết mục của đội Divo nhận được nhiều lời khen từ giám khảo, đặc biệt là nhà báo Trác Thúy Miêu.

Tổng số điểm của Divo trong phần thi này là 48,5 đứng vị trí thứ 2 sau đội Ô kìa.

Ô Kìa khiến giám khảo cười sảng khoái

Tiểu phẩm “Người Sài Gòn” của đội Ô kìa lấy cảm hứng từ chính văn hóa và cuộc sống của người dân vùng đất này. Tiểu phẩm là nhạc cảnh sinh động, nói về những con người Sài Gòn cởi mở, phóng khoáng và rất lãng mạn. Dù đối mặt với khó khăn, trắc trở nhưng lúc nào họ cũng lạc quan và yêu đời.


Bối cảnh của tiểu phẩm là một chiều mưa ở một trạm chờ xe buýt, nơi có 2 nhân vật là cô gái trẻ xinh đẹp, đỏng đảnh do bé Sam đóng lúc nào cũng khóc sướt mướt vì người yêu thất hẹn và một ông họa sĩ già cô đơn, khó tính Trịnh Tú Trung.

Nhờ trú mưa tại đây cả hai đã gặp chàng trai bán dừa xiêm dạo Thuận Nguyễn. Dù buôn bán vất vả nhưng anh chàng bán dừa lúc nào cũng vui tươi, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Sự lạc quan của anh đã giúp cho cô gái trẻ và ông họa sĩ già nhận ra rằng con người không nên sống mãi với quá khứ và suốt ngày chìm đắm trong nỗi buồn mà hãy lạc quan đón nhận những điều mới mẻ và những niềm vui khác đang đến.


Với tiểu phẩm dễ thương này, Ô kìa đã chinh phục hoàn toàn khán giả và khiến các Giám khảo cười một cách sảng khoái.

Tiểu phẩm nhận được 49 điểm – là số điểm cao nhất trogng đêm thi tối qua.

Trường Giang gây tranh cãi về việc ưu ái Lê Phương


Đêm thi thứ 6 cũng là cuộc cạnh tranh đầy kịch tích của 2 đội có số điểm thấp nhất là Thanh Sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) và Tươi Xanh (Duy Khánh, Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân). Đội nào có số điểm thấp hơn sẽ phải tạm dừng cuộc chơi. Và quyết định này phụ thuộc vào giám khảo khách mời Trường Giang – người có số điểm được giữ bí mật đến phút cuối cùng mới công bố. Và anh đã có một quyết định gây nhiều tranh cãi khi dành cho Thanh Sắc 9,5 điểm và Tươi Xanh 8,5 điểm, khiến đội Tươi Xanh phải dừng cuộc chơi.

Về tiểu phẩm của 2 đội, đêm thi tối qua, đội Thanh Sắc mang đến tiểu phẩm “Người đẹp và Quái vật”, được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Beauty and the beast”. Tuy nhiên, khác với nguyên mẫu, nhân vật “người đẹp” do Lê Phương thể hiện trong tiểu phẩm là một cô gái tham vọng và đam mê quyền lực.

Cô mong muốn được kết hôn cùng với “quái vật” do diễn viên Anh Tú đóng để có thể chiếm được chiếc nhẫn quyền năng, có thể thống trị muôn loài. Tuy nhiên, âm mưu của cô đã không thực hiện được, bởi “quái vật” đã dành tình yêu cho cô người hầu do biên đạo múa Lê Hải đóng.

 Tiểu phẩm nhận được 36,5 điểm từ 4 giám khảo (chưa có điểm của Trường Giang).


Đội Tươi Xanh có một tiết mục được xem là tiến bộ hơn các tuần trước với tiểu phẩm “Giai điệu hạnh phúc” nói về tình cảm của 3 chị em Duy Khánh – Khổng Tú Quỳnh và Đại Nhân. Trước đó, cả 3 chị em cùng tham gia một cuộc thi ca hát, tuy nhiên khi gần đến đích thì chị hai Duy Khánh lại đầu quân cho một công ty quản lý ca sĩ ở nước ngoài, bỏ mặc hai người em của mình, khiến họ phải dang dở giấc mơ ca hát, phải mở quán ăn kiếm sống hàng ngày. Sau nhiều năm trời, cả 3 gặp lại nhau và nhận ra từ bấy lâu nay mình đã trách lầm nhau.

Tiểu phẩm nhận được 37 điểm từ 4 giám khảo (chưa có điểm của Trường Giang).


Với số điểm nhỉnh hơn 0,5 từ 4 giám khảo Chi Bảo, Việt Trinh, Lê Khánh và Trác Thúy Miêu, đội Tươi Xanh có ưu thế hơn Thanh Sắc. Tuy nhiên, số điểm của giám khảoTrường Giang đã khiến tình thế bị lật ngược khi anh dành cho Thanh Sắc 9,5 điểm và Tươi Xanh 8,5 điểm. Điều này cũng có nghĩa là đội Tươi Xanh phải dừng cuộc chơi vì điểm chung cuộc thấp hơn và đội Thanh Sắc sẽ bước vào đêm Chung kết 7 với 3 đội chơi còn lại là Divo, Ô kìa và Tam Sắc.


Kết quả này đã khiến nhiều khán giả tranh cãi. Nhiều người cho rằng Trường Giang đã dành quá nhiều ưu ái cho Lê Phương. Bởi, trước đó, anh từng khen Lê Phương đẹp rất nhiều lần và trong đêm thi tối qua, anh cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của bà mẹ một con.

Nhiều khán giả cũng cho rằng, bài thi của đội Tươi Xanh thể hiện đúng chất nhạc kịch hơn và điểm 9,5 mà Trường Giang dành cho Thanh Sắc, đồng điểm với đội Ô kìa và hơn Tam Sắc (9) là điều hơi vô lý. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự không đồng tình với cách chấm điểm và nhận xét “cụt lủn” của Trường Giang trong chương trình.


Đ.S
Ảnh: Kim Long
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất