Hình ảnh chứng minh Trường Giang yêu con gái đến từng phút giây

Mặc dù rất bận rộn với lịch ghi hình nhưng Trường Giang vẫn không quên gọi điện cho ái nữ đầu lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Trường Giang trong hậu trường ghi hình một chương trình. Theo đó, thay vì chọn cách chợp mắt nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, nam danh hài lại gọi điện cho vợ để ngắm nhìn con gái.

Trường Giang gần như không rời mắt khỏi điện thoại, trò chuyện vui vẻ cùng công chúa nhỏ. Không những thế, ông xã Nhã Phương còn làm bộ nũng nịu với con, bất chấp xung quanh đang có nhiều ánh mắt chú ý đến mình. 

Hình ảnh chứng minh Trường Giang yêu con gái đến từng phút giây-1
Hình ảnh chứng minh Trường Giang yêu con gái đến từng phút giây-2
Trường Giang gọi điện trò chuyện với con gái trong hậu trường một chương trình.

Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến ông bố trẻ không có nhiều thời gian bên con, vì vậy anh luôn trân trọng những khoảnh khắc, giây phút để được ngắm nhìn tiểu công chúa đầu lòng. 

Hình ảnh Trường Giang vui vẻ trò chuyện với con gái khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, bởi mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

Hình ảnh chứng minh Trường Giang yêu con gái đến từng phút giây-3
Bận bịu với công việc nhưng nam danh hài không quên công chúa nhỏ.

Trước đó, trong một chuyến lưu diễn nước ngoài, Trường Giang cũng liên tục nói chuyện với con gái qua điện thoại. Vừa chép lời thoại, danh hài vừa tranh thủ gọi điện cho vợ con.

Qua cuộc trò chuyện, có thể thấy Nhã Phương ở nhà vừa giữ con vừa hát. Đặc biệt, khi thấy Trường Giang, tiểu công chúa vỗ tay không ngớt. Trước phản ứng đáng yêu của con gái, Trường Giang bật cười thích thú: "Mới thấy ba đã vỗ tay, ý nói ba có duyên đó".

Hình ảnh chứng minh Trường Giang yêu con gái đến từng phút giây-4
Con gái Trường Giang hiện đã gần 2 tuổi. Bé được cha mẹ đặt tên ở nhà rất dễ thương - Destiny.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-yeu-con-gai-den-tung-phut-giay-n-236239.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất