Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị 'phong sát'

Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí, Trịnh Sảng và Trương Hàn liên tục vướng tranh cãi vì chuyện đời tư.

Bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng lập kỷ luch rating khi phát sóng năm 2009, trở thành ký ức thanh xuân của lứa khán giả 8x, 9x. Cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hàn vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu dù chỉ mới ra mắt. Nữ diễn viên chỉ còn là sinh viên và đó là vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp. 

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-1

Thành công của phim cộng thêm với chuyện "phim giả - tình thật" của Trương Hàn - Trịnh Sảng khiến công chúng yêu thích. Họ được coi là cặp đôi "tiên đồng, ngọc nữ", sở hữu chuyện tình đẹp như phim.

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-2

Năm 2014, Trương Hàn kết thúc mối tình 5 năm với Trịnh Sảng. Thời điểm đó, tinh thần nữ diễn viên không ổn định. Cô quyết định công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ gây nhiều tranh cãi. 

Nhiều ý kiến cho rằng Trịnh Sảng bị chê bai nhan sắc không xứng với bạn trai nên quyết định chỉnh sửa.  Người đẹp cũng không ngại đánh đổi nhiều cơ hội nghề nghiệp mà dành thời gian vun đắp cho mối tình đầu đời.

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-3

Một năm sau đó nam diễn viên công khai hẹn hò với "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Khi họ công khai hẹn hò, Trương Hàn bị tố ngoại tình, đó là nguyên nhân khiến anh chia tay Trịnh Sảng. Thế nhưng đến năm 2017, cặp đôi tuyên bố kết thúc mối quan hệ. 

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-4

Chuyện tình cảm của Trịnh Sảng sau này cũng không thuận lợi. Cô bị bắt gặp hút thuốc, tình cảm thân mật với Hò Ngạn Bân nhưng chia tay sau 7 tháng. 

Trịnh Sảng cũng nhiều lần lên tiếng mỉa mai, trách móc tình cũ khi tham gia show thực tế. Điều này khiến công chúng bắt đầu khó chịu, không còn thiện cảm với nữ diễn viên. 

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-5

Trịnh Sảng gặp gỡ rồi hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Hằng vào năm 2018. Thuở còn yêu nhau, bộ đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên trang cá nhân, công khai chia sẻ về chuyện riêng tư, cùng nhau hợp tác làm ăn. 

Thế rồi họ cũng nhanh chóng chia tay giữa loạt ồn ào. Trương Hằng khiến làng giải trí xứ Trung dậy sóng khi tiết lộ bí mật chấn động của anh và Trịnh Sảng. Nữ diễn viên bị nghi bí mật kết hôn cùng bạn trai cũ, thuê người mang thai hộ nhưng sau đó có ý định bỏ con và không thèm ngó ngàng từ khi hai bé chào đời. Trương Hằng đang tự nuôi hai con tại Mỹ.

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-6

Vụ tranh chấp khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng sụp đổ hoàn toàn, chính thức bị "phong sát". Tất cả hợp đồng quảng cáo của nữ diễn viên bị hủy bỏ, phim bị gỡ xuống toàn bộ. Trịnh Sảng còn không được phát ngôn trên mạng xã hội. 

Trước đó, diễn xuất của cô trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Hạ Chí Chưa Tới, Thanh Xuân Đấu bị chê hết lời. Trịnh Sảng bị coi là thảm họa diễn xuất khi chỉ biết trợn mắt, không thể khóc trong các cảnh quay cần thiết.

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-7Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-8

Sự nghiệp diễn xuất của Trương Hàn cũng không thành công hơn. Sau Sam Sam Đến Đây Ăn Nào, nam diễn viên không còn có tác phẩm nào thành công. Việc quá mê đóng kiểu vai "tổng tài bá đạo" khiến khán giả nhàm chán, không còn hứng thú với các tác phẩm mới của anh. 

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-9

Diễn xuất của Trương Hàn cũng bị chê không hề tiến bộ, bao năm vẫn như cũ, ngoại thì thì ngày càng xuống cấp. 

Mới đây, bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát do Trương Hàn ấp ủ 4 năm, làm nhà sản xuất, viết kịch bản, đóng nam chính phát sóng. Tuy nhiên tác phẩm này vô cùng phản cảm khi có nhiều câu thoại, tình tiết coi thường phụ nữ. Nam diễn viên còn bị tố lợi dụng việc đóng phim để đụng chạm nhạy cảm với bạn diễn nữ. 

Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-10Trương Hàn - Trịnh Sảng: Cặp đôi thị phi và cái kết bị phong sát-11

Sau nhiều tranh cãi, phim đã bị gỡ bỏ khỏi mọi nền tảng. Trương Hàn loại khỏi một chương trình truyền hình. Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện cảnh quay của nam diễn viên trong show thực tế Gia Đình Đồng Quê đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Ở tập cuối cùng của Gia Đình Đồng Quê, hình ảnh về Trương Hàn hoàn toàn biến mất mà không rõ nguyên nhân. Do đó, cư dân mạng nhanh chóng đưa ra phỏng đoán, do Các Quý Ông Khu Đông Bát gây ấn tượng xấu nên nam diễn viên bị "phong sát" chờ xử lý, tạm thời không thể xuất hiện trên truyền hình. 

Từ một cặp đôi đẹp, Trịnh Sảng - Trương Hàn "tự hủy" sự nghiệp bởi hàng loạt thị phi. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-han-trinh-sang-cung-vuong-thi-phi-va-bi-phong-sat-n-322643.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hàn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất