Trương Hàn lộ bụng mỡ, tượng đài 'tổng tài bá đạo' hoàn toàn sụp đổ

Trương Hàn liên tục bị soi trong bộ phim mới, hết cảnh động chạm nhạy cảm giờ lại bị chê cười vì thân hình mũm mĩm.

Những ngày gần đây, Trương Hàn liên tục lên hot search Weibo bởi những tiên tức tiêu cực. Trong tập phát sóng mới của bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát, nam diễn viên trở thành đối tượng bị chê cười vì lộ bụng mỡ kém săn chắc trong một cảnh chạy dưới mưa. 

Trương Hàn lộ bụng mỡ, tượng đài tổng tài bá đạo hoàn toàn sụp đổ-1

Áo của Trương Hàn bị ướt, xuyên thấu và ôm sát vào cơ thể nên vô tình để lộ vòng 2 hơi mũm mĩm. Netizen ngay lập tức chụp lại khoảnh khắc này và lan truyền trê mạng xã hội. Chủ đề "vòng 2 của Trương Hàn" còn lên top 1 hot search. 

Trương Hàn lộ bụng mỡ, tượng đài tổng tài bá đạo hoàn toàn sụp đổ-2Trương Hàn lộ bụng mỡ, tượng đài tổng tài bá đạo hoàn toàn sụp đổ-3

Các bình luận đều chê Trương Hàn không quản lý tốt cơ thể, tăng cân khá nhiều nhưng khi đóng phim không chú ý chi tiết này mà còn quay cảnh chạy dưới mưa.

Khán giả than bị "đau mắt" khi chứng kiến body của Trương Hàn và khuyên nam diễn viên cần phải quản lý cơ thể, tập luyện để có body "thuận mắt" hơn khi lên phim. 

Các Quý Ông Khu Đông Bát là bộ phim do nam diễn viên viết kịch bản, đầu tư sản xuất, đóng vai chính nhưng từ khi phát sóng liên tục dính phốt. Phim bị chấm 2.1 điểm Douban vì nội dung coi thường phụ nữ, ca ngợi lối sống độc đoán, tự cho mình quyến rũ, được nhiều cô gái vây quanh của cánh mày râu. 

Trương Hàn lộ bụng mỡ, tượng đài tổng tài bá đạo hoàn toàn sụp đổ-4

Trương Hàn liên tục có những hành động phản cảm với bạn diễn nữ như kéo dây áo ngực hay đụng chạm vào vòng một trong một cảnh ôm áp. 

Nam diễn viên bị đánh giá vô duyên, lợi dụng việc đóng phim để có những hành động phản cảm với phái nữ. Những phốt trong quá khứ của Trương Hàn như lái xe gây tai nạn cũng bị "đào" lại trong thời gian gần đây,

Trương Hàn lộ bụng mỡ, tượng đài tổng tài bá đạo hoàn toàn sụp đổ-5

Trương Hàn bắt đầu nổi tiếng nhờ Vườn Sao Băng đóng cùng Trịnh Sảng. Kể từ đó, anh "chết" dạng vai tổng tài bá đạo, lạnh lùng trong tiểu thuyết ngôn tình.

Trong Các Quý Ông Khu Đông Bát, ngôi sao tiếp tục đắm chìm trong dạng nhân vật thế này. Truyền thông đánh giá Trương Hàn đang ngày càng "hết thời", không còn là gương mặt được khán giả và các nhà sản xuất lựa chọn. 

Sự nghiệp diễn xuất của Trương Hàn ngày càng thụt lùi, các phim không còn sức hút bị chê nội dung quê mùa, quá mức drama khiến người xem khó chịu. Diễn xuất của anh cũng một màu, quá gồng và không còn hợp thời. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-lo-bung-mo-hinh-anh-tong-tai-ba-dao-sup-do-n-320616.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hàn

Tin tức mới nhất