Trương Hằng phản pháo Trịnh Sảng, tố nhiều lần Sảng đòi bỏ con

Sau lời xin lỗi của Trịnh Sảng, Trương Hằng một lần nữa tung bằng chứng việc nữ diễn viên từng nhiều lần đòi bỏ đứa bé.

Tối 19/7, Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân nhằm gửi lời xin lỗi vì bê bối mang thai hộ. Cô bày tỏ mong muốn được một lần lên tiếng nói ra toàn bộ sự thật, đồng thời phủ nhận chuyện từng đòi bỏ con.

Sau bài đăng của Trịnh Sảng, Trương Hằng một lần nữa ra mặt phản pháo lại phía nữ diễn viên. Anh tung nhiều hình ảnh giấy tờ từ công ty mang thai hộ và tin nhắn liên lạc với Trịnh Sảng làm bằng chứng.

Trương Hằng phản pháo Trịnh Sảng, tố nhiều lần Sảng đòi bỏ con-1

Trương Hằng viết: "Trước hết, hãy để tôi kể lại việc cô đã muốn bỏ rơi bọn trẻ như thế nào. Từ cuối tháng 9/2018, bạn bắt đầu đòi phá con gần 7 tháng tuổi từ trong bụng người khác. Đến tháng 10, cô ép tôi mang con đến viện phúc lợi (trong bản ghi âm trước đây mọi người có nghe qua).

Cô cũng không chịu ký các giấy tờ nhằm gây khó khăn. Đến tháng 10, trước khi các con ra đời 10 ngày, cô và người nhà vẫn khăng khăng mang hai đứa trẻ đi cho.

Trong nhiều tháng, phải đến khi người đại diện gửi cho cô một email, buộc cô phải ký vào tài liệu PBO quan trọng. Nếu cô không ký, cô sẽ bị kết tội bỏ rơi trẻ em ở California, vì vậy cô mới buộc phải ký vào các giấy tờ quan trọng.

Chỉ cần tôi ở đó, dù cô có ký vào giấy tờ hay không, tôi sẽ không để bọn trẻ bị bỏ rơi, bởi vì đây là ranh giới cuối cùng cơ bản nhất của một người làm cha.

Những đứa trẻ ra đời vào tháng 12/2019, lúc đó chưa có dịch bệnh, cảng Trung - Mỹ chưa hề đóng cửa, cô đã ở đâu khi đứa trẻ được sinh ra?

Cô nói mình yêu các con thế nhưng trước khi sự việc bị phanh phui, cô có quan tâm đến các con, đến tình hình sức khỏe của hai đứa nhỏ hay không".

Trương Hằng phản pháo Trịnh Sảng, tố nhiều lần Sảng đòi bỏ con-2

Sau đó, Trương Hằng tiết lộ thêm anh đã cung cấp toàn bộ chứng cứ cho cục thuế về số tiền thù lao của Trịnh Sảng khi quay phim năm xưa. Anh xác nhận nữ diễn viên đã nhận 160 triệu NDT cho một bộ phim, đồng thời làm hợp đồng âm dương để trốn thuế. 

Cuối cùng, Trương Hằng mong muốn Trịnh Sảng hãy tránh xa anh và các con, bên cạnh đó hi vọng người hâm mộ Trịnh Sảng ngừng công kích anh và gia đình trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hang-phan-phao-lai-trinh-sang-to-cao-viec-nhieu-lan-doi-bo-con-n-270118.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất