'Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút' khoe giọng hát, fan ruột cũng ngỡ ngàng

Tài tử được mệnh danh Jang Dong Gun bản Việt gây chú ý với hình ảnh mới lãng tử cùng dự định tái xuất showbiz trong vai trò vừa cũ vừa mới

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Trương Minh Cường bất ngờ chia sẻ một video giới thiệu về dự án mới gây bất ngờ cho đông đảo khán giả. Xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử phong trần sau khi đổi sang kiểu tóc dài, rẽ mái, tài tử được mệnh danh Jang Dong Gun của màn ảnh Việt xuất hiện thân thiện với nụ cười tươi rói. Nhìn hình ảnh hiện tại, ít người tin được rằng cách đó không lâu, Trương Minh Cường đã phải trải qua quãng thời gian điều trị bệnh trầm cảm tâm lý và thậm chí từng nghĩ đến cái chết.

Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút khoe giọng hát, fan ruột cũng ngỡ ngàng-1

Sau khi gửi lời chào tới đông đảo khán giả ở quê nhà Việt Nam, tài tử đang sinh sống tại California, Mỹ cho hay, anh sắp ra mắt dự án mang tên The Life như một cách để tri ân những fan hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng khán giả vẫn nhớ tới các vai diễn của Trương Minh Cường và thường xuyên động viên anh bằng nhiều việc làm tích cực.

Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút khoe giọng hát, fan ruột cũng ngỡ ngàng-2

Đáp lại tình cảm này, Trương Minh Cường đã quyết định cùng với ê-kíp của mình sản xuất chương trình giới thiệu du lịch, ẩm thực, điện ảnh và âm nhạc để giới thiệu với tất cả mọi người kiến thức bổ ích cũng như thông tin giải trí văn hóa thú vị.

Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút khoe giọng hát, fan ruột cũng ngỡ ngàng-3

Trong dự án này, Trương Minh Cường sẽ tham gia thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài nhiệm vụ làm MC hay biểu diễn như một diễn viên quen thuộc từ lâu với khán giả, ông bố 2 con sẽ khoe giọng hát của mình. Được biết trong quãng thời gian sống và làm việc tại Mỹ, Trương Minh Cường từng nhiều lần được trung tâm ca nhạc Asian mời biểu diễn và đã gặt hái được những thành tích nhất định về lượt băng đĩa, khán giả ủng hộ mua vé cũng như lời khen của đồng nghiệp. Tuy nhiên khán giả ở Việt Nam từ trước đến nay vẫn chưa có nhiều người thưởng thức giọng hát của Trương Minh Cường.


Video: Trương Minh Cường hát "Đêm lao xao"

Nhân cơ hội lần này, nam diễn viên Gió nghịch mùa sẽ ra mắt một số ca khúc mới cũng như thực hiện MV với mong muốn mang âm nhạc Việt Nam tới gần hơn với bạn bè trong và ngoài nước. Anh nhấn mạnh với chúng tôi: "Đây là món quà tôi muốn tặng các fan của mình. Kênh riêng sẽ là mái nhà, là nơi giao lưu giành cho những người hâm mộ và những người yêu thích tôi".

Được biết hiện tại Trương Minh Cường đang làm giám đốc tại một công ty sữa tại Mỹ. Khi được hỏi về cách bố trí thời gian cho công việc kinh doanh song hành tham gia nghệ thuật, nam diễn viên tâm sự: "Công ty là của gia đình nên tôi vẩn có thời gian để quay MV và đi hát. Thông thường tôi bố trí thời gian trong tuần cho các công việc chính và cuối tuần sẽ dành cho sản xuất show hoặc đi biểu diễn, làm dự án tổ chức chương trình theo hợp đồng. Dù khá bận rộn nhưng đây là đam mê nên tôi cảm thấy không mỏi mệt mà thậm chí rất vui và hào hứng".

Thời gian qua, Trương Minh Cường cũng thường xuyên chia sẻ ảnh trong phòng tập như một cách thể hiện quyết tâm tái xuất showbiz cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút khoe giọng hát, fan ruột cũng ngỡ ngàng-4

Cách đây không lâu, gia đình Trương Minh Cường vô tình vướng ồn ào ly hôn do nam diễn viên bị hack Facbook. Chia sẻ với chúng tôi về quan hệ với bà xã hiện tại, tài tử cho hay: "Bà xã tôi rất ủng hộ công việc ca hát và làm giải trí. Cô ấy không có ý kiến gì cả nhưng chỉ quan sát từ xa để hỗ trợ tôi về mặt tinh thần, lo lắng tôi ít thời gian nghỉ ngơi".

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn từng bỏ túi vài chục nghìn USD dù chỉ đóng quảng cáo trong 30 giây, anh từng tiết lộ rằng: "Đây là thực tế, là giá cát-xê được công khai trên hợp đồng nên bản thân tôi cũng không thể giấu (cười). Vào thời điểm những thương hiệu quốc tế mới vào thị trường Việt Nam, tôi may mắn được lựa chọn đóng hơn 50 quảng cáo. Trung bình mức thù lao tôi nhận được khoảng 30-40 ngàn USD cho tới 65 ngàn USD/quảng cáo".

Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút khoe giọng hát, fan ruột cũng ngỡ ngàng-5

Về thị phi sang Mỹ lấy vợ đại gia có thu nhập và địa vị cao, Trương Minh Cường chia sẻ: "Mối quan hệ giữa nghệ sỹ với đại gia ở Việt Nam thường bị gán với nhạy cảm hay phức tạp. Tuy nhiên tôi cho rằng, vấn đề là sống với nhau có hợp hay không, duyên số mới quyết định hai người có thể thành tri kỷ.

Miệng đời nói làm sao tránh khỏi, bản thân ai cũng có lời ra tiếng vào. Nếu như mỗi người bớt đi một lời chê bai, thêm một lời yêu thương thì cuộc sống của họ chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tôi rất cảm ơn bà xã trong thời gian qua vì đã chịu đựng nhiều tai tiếng và mất mát để cùng tôi chăm sóc con cái. Vợ tôi không bao giờ trách móc hay đề cập đến vấn đề này nhưng tôi vẫn muốn nói lời tri ân và cho rằng điều đó là cần thiết.

Thật ra đối với tôi, vẻ đẹp không nằm ở hai chữ đẹp hay xấu mà quan trọng là cách hành xử trong cuộc sống. Tôi không chú ý vấn đề ngoại hình khi chọn vợ mà quan tâm nhiều hơn đến lúc chung sống đối xử với nhau thế nào.

Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi. Cô ấy là một cá tính rất đặc biệt và thú vị", Trương Minh Cường hết lời khen ngợi bà xã.

Theo Dân Việt


Trương Minh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao