Jack bị tố có con bí mật

Biến căng: Jack bị đào clip văng tục, rủ bạn bè làm chuyện phản cảm?

Vụ bê bối tình ái còn đang rầm rộ, Jack tiếp tục bị đào lại clip có thái độ gây tranh cãi thời còn chưa nổi tiếng.

2 năm đặt chân vào showbiz, Jack đạt thành công lớn nhưng cũng không tránh khỏi thị phi liên tục bủa vây. Đang yên đang lành, nam ca sĩ bị một cô gái bóc phốt yêu 3 người cùng lúc và còn lộ luôn loạt bằng chứng nghi đã có con gái đầu lòng với người yêu tin đồn Thiên An.

Ngay lập tức chiều nay, Thiên An đã xác nhận mọi chuyện là thật, khẳng định cô có con với Jack. Trong lúc Jack kiên quyết giữ im lặng, "thánh hóng" đã đào lại loạt chi tiết gây tranh cãi của nam ca sĩ trong quá khứ.

Sáng nay (ngày 8/8), Jack bất ngờ lộ clip nói tục, chửi thề và có còn hành động kêu gọi bạn bè đi làm chuyện phản cảm liên quan đến tình dục.

Trong clip, Jack mặc quần đùi, áo thun và đi dép xỏ ngón để tụ tập nhóm bạn tầm 5-7 người ở quê. Vừa đến điểm hẹn bằng xe máy, nam ca sĩ đã nói chuyện với bạn bè rất thô tục: "Mệt **** **".

Đỉnh điểm của tranh cãi, khi người bạn hỏi: "Ở đây có gì vui không?", Jack liền nhìn thẳng vào màn hình và nói: "Về đây, tao dẫn đi chơi **" (từ chỉ hành vi liên quan đến tình dục). 

Bên cạnh loạt ý kiến chỉ trích về cách nói chuyện thô tục của Jack và nhóm bạn, cũng có fan cho rằng đây chỉ là cách nói đùa hơi thái quá của nam ca sĩ, không có ý nói sự thật.


Clip: Lộ clip Jack chửi tục, rủ bạn bè làm chuyện gây phản cảm lúc chưa vào showbiz, âm thanh trong clip đã được chúng tôi xử lý (Nguồn: Mê Surirus)

Biến căng: Jack bị đào clip văng tục, rủ bạn bè làm chuyện phản cảm?-1
Vừa gặp bạn bè, Jack đã bắn liên hồi những cụm từ thô tục

Biến căng: Jack bị đào clip văng tục, rủ bạn bè làm chuyện phản cảm?-2
Nam ca sĩ gây phẫn nộ và bức xúc khi rủ rê bạn bè "chơi **"

Được biết, clip này được người bạn trong nhóm của Jack chia sẻ trên YouTube cá nhân với tiêu đề: "Jack Bến Tre lúc còn chưa nổi tiếng" vào thời điểm 1 năm trước chứ không phải hiện tại.

Các cảnh trong video được quay trong nhiều ngày với loạt hoạt động khác nhau nên có thể bạn của nam ca sĩ đã ghi lại từ lâu, sau đó tung lên vào lúc tên tuổi Jack đang lên như diều gặp gió.

Jack chính thức tấn công showbiz vào tháng 2/2019 và nhanh chóng có chỗ đứng trong showbiz. Từ sau khi trở thành người của công chúng, Jack đã lên TP.HCM sinh sống để thuận tiện cho công việc.

Ban đầu, Jack sống cùng K-ICM nhưng sau khi tố nhau căng đét trên MXH thì nam ca sĩ dọn ra nhà riêng để ở cùng mẹ đến hiện tại.

Biến căng: Jack bị đào clip văng tục, rủ bạn bè làm chuyện phản cảm?-3
Giữa hàng loạt thị phi kéo dài, việc lộ thêm clip có nội dung gây tranh cãi đã khiến hình ảnh Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bien-them-cang-jack-bi-dao-lai-clip-vang-tuc-chui-the-tu-tap-ru-re-ban-be-lam-chuyen-phan-cam-luc-con-o-que-161210808182003659.htm

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật