Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò

Khoảnh khắc đặc biệt của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vô tình bị phát hiện. Điều này càng dấy nghi vấn tình cảm, mặc dù trước đó họ đã lên tiếng phủ nhận.

Cách đây vài giờ, một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đeo đồng hồ đôi. Họ ngồi cạnh nhau trong một cuộc gặp gỡ ăn uống với bạn bè, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc, NTK Lý Quí Khánh.

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò-1
Trương Thế Vinh - Thúy Ngân ngồi cạnh nhau trong cuộc gặp gỡ với bạn bè.

Trong bức ảnh chụp chung cùng hội bạn, chỉ có nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ để lộ chiếc đồng hồ đeo trên tay. Cho đến khi một video ngắn được đăng tải trên trang cá nhân của Lan Ngọc, fans vô tình phát hiện Trương Thế Vinh cũng đeo đồng hồ rất giống bạn gái tin đồn.

Thậm chí trong một khoảnh khắc thoáng qua, người hâm mộ còn bắt gặp ánh mắt tình tứ mà giọng ca Tình yêu hoa gió dành cho Thúy Ngân.

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò-2
Người hâm mộ phát hiện Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đeo đồng hồ rất giống nhau và cho rằng đây là đồ đôi.

Sau tin đồn yêu đương làm dậy sóng mạng xã hội cách đây không lâu thì khoảnh khắc đặc biệt của cặp sao nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng họ rất đẹp đôi và mong "thuyền tình" sẽ cập bến trong tương lai gần. 

"Cặp đôi này mà yêu thật tôi mừng hết lớn luôn, cưng hết sức"; "Trương Thế Vinh - Thúy Ngân đều xinh trai đẹp gái, hiền lành dễ thương"; "Nếu được vậy thì đẹp đôi quá"; "Hai người này hiền nhìn hợp ghê"..., dân mạng đánh giá.

Tin đồn yêu đương giữa Trương Thế Vinh và Thúy Ngân râm ran từ dịp Valentine 2020. Khi ấy, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem. Theo tin đồn hậu trường thì tác giả của bữa tiệc này chính là Trương Thế Vinh. 

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định giữa mình và Thúy Ngân chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp. "Bọn con là anh em, làm ơn để yên cho bọn con làm nghề nha mấy thánh", Trương Thế Vinh gửi gắm dân mạng.

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò-3

Khi nghi vấn tình cảm với đàn anh còn chưa ngã ngũ, Thúy Ngân lại tiếp tục bị soi đang hẹn hò với người đàn ông lạ mặt. Theo dân mạng suy đoán, người này có thể là chủ nhân bữa tiệc lãng mạn ngày Valentine của nữ diễn viên. Trước tin đồn, Thúy Ngân phủ nhận trên trang cá nhân.

Hiện tại, chuyện tình cảm giữa Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang thu hút sự quan tâm. Không chỉ gắn bó trong công việc, ở cuộc sống đời thường họ vẫn thường xuyên đồng hành. 

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò-4Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò-5Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bị phát hiện đeo đồng hồ đôi dù phủ nhận hẹn hò-6
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân trở nên thân thiết sau chương trình "7 nụ cười xuân".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-the-vinh-va-thuy-ngan-lo-hinh-anh-deo-dong-ho-doi-n-215008.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao