Trương Trí Lâm công khai 'đánh ghen' với Lee Min Ho

Chứng kiến vợ mình mê mệt bộ phim "Quân vương bất diệt" và Lee Min Ho, Trương Trí Lâm chỉ còn biết lên mạng xã hội than thở.

Ngày 25/5, Trương Trí Lâm đã đăng tải hình ảnh vợ mình đứng xem phim Quân vương bất diệt và nhìn đắm đuối Lee Min Ho trên màn hình. Quá si mê nam tài tử Hàn Quốc, Viên Vịnh Nghi quên luôn cả chồng con nên khiến ông xã bất lực chia sẻ: "Cạn lời".

Trương Trí Lâm công khai đánh ghen với Lee Min Ho-1

Trương Trí Lâm công khai đánh ghen với Lee Min Ho-2

"Thế thì anh chuyển sang làm fanboy của Jun Ji Hyun đi", "Vẫn là Lee Min Ho sao? Xem ra địa vị gia đình của Trương Trí Lâm ngày càng tuột dốc rồi", "Xem ra nhan sắc của Trương Trí Lâm giờ đã không còn sức hút gì với Viên Vịnh Nghi rồi"... là các bình luận của cư dân mạng.

Từ sau khi Người thừa kế phát sóng, Viên Vịnh Nghi đã trở thành fan của Lee Min Ho. Cựu Hoa hậu Hong Kong không chỉ đến tận Hàn Quốc để ghé qua các cửa hàng và nhà hàng do nam diễn viên làm người đại diện mà còn chụp ảnh cùng hình của anh chàng. 

Trương Trí Lâm công khai đánh ghen với Lee Min Ho-3

Thậm chí, khi Lee Min Ho đến Hong Kong tham dự sự kiện, cô cũng gửi lẵng hoa đến để chúc mừng anh chàng. Khi biết ngôi sao xứ kim chi hẹn hò với Suzy, Viên Vịnh Nghi đau lòng đến mức điên cuồng mua sắm. 

Năm 2015, khi đạo diễn Trịnh Đan Thụy mời Lee Min Ho tham gia vào tác phẩm mới, Viên Vịnh Nghi vừa nghe tin này đã vội vàng gặp ông để được tham gia phim. Trịnh Đan Thụy thừa nhận với phóng viên: "Cô ấy nói nếu mời được Lee Min Ho, cô ấy sẽ đóng phim mà không cần tiền thù lao".

Trương Trí Lâm công khai đánh ghen với Lee Min Ho-4
Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Có cư dân mạng hài hước bình luận: "Chị vẫn còn thích Lee Min Ho sao? Tình yêu không bao giờ thay đổi". Viên Vịnh Nghi cũng hài hước trả lời: "Bạn vẫn còn thích thì sao mà tôi lại hết được". 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-tri-lam-cong-khai-danh-ghen-voi-lee-min-ho-n-223349.html

Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm Lee Min Ho

Tin tức mới nhất