Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi 'Running Man' học hỏi xử lý Jack

Sau khi "Running Man Vietnam" mùa 2 lên sóng tập 1, khán giả liên tục yêu cầu cắt sóng Jack ở những tập tiếp theo.

Một bộ phim với sự tham gia của Trương Triết Hạn mới đây đã lên sóng và thay đổi gương mặt nam diễn viên thành một người hoàn toàn khác. 

Dù nhà sản xuất chưa lên tiếng xác nhận về phương pháp thay đổi diễn viên, song nhiều khán giả tin rằng họ đã sử dụng công nghệ ghép mặt bằng trí thông minh nhân tạo (AI) trong các phân cảnh của Trương Triết Hạn.

Suy đoán này không phải không có khả năng, bởi nếu so sánh cảnh gốc và cảnh được sửa, có thể thấy tạo hình, góc máy có phần nào đó giống nhau. 

Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi Running Man học hỏi xử lý Jack-1

Trương Triết Hạn được cho là bị "phong sát ngầm" sau scandal thiếu kiến thức cơ bản về lịch sử cùng nhiều "phốt" khác. Hình ảnh của anh đã "bay màu" khỏi các dự án từng tham gia, thậm chí đến dự án đang quay hay sắp chiếu cũng bị cắt cảnh, cấm sóng toàn diện. 

Đó là lý do vì sao bộ phim này phải chấp nhận tốn thêm chi phí để ghép mặt một nam diễn viên khác thay vào các cảnh của Trương Triết Hạn. 

Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi Running Man học hỏi xử lý Jack-2
Trương Triết Hạn

Khi thông tin này được chia sẻ trên các diễn đàn mạng Việt Nam, khán giả lập tức tag chương trình Running Man Vietnam mùa 2 để "góp thêm ý tưởng" giúp họ "xử lý" Jack.

Thời gian qua, Jack đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng vì scandal bắt cá nhiều tay, có con bí mật với Thiên An. Điều khiến nhiều người phẫn nộ là thái độ "làm lơ" của Jack đối với con gái ruột và bạn gái cũ.

Trong bài đăng xin lỗi công chúng sau scandal, nam ca sĩ thậm chí không nhắc đến con gái một lời. 

Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi Running Man học hỏi xử lý Jack-3
Bài đăng xin lỗi của Jack sau khi bị "bóc phốt" ngoại tình, có con.

Nhiều người cho rằng đó là hành động vô trách nhiệm vì bé Sol (con gái Jack) đã chịu không ít công kích vô cớ từ một bộ phận fan của anh. 

Mới đây, chương trình Running Man Vietnam mùa 2 lên sóng tập 1 và Jack vẫn góp mặt trong chương trình. 

Một số ý kiến cho rằng chương trình nên hạn chế thời lượng lên sóng của Jack, nếu có thể thì cắt cảnh của anh chàng luôn hay sử dụng công nghệ ghép mặt như trường hợp của Trương Triết Hạn. 

Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi Running Man học hỏi xử lý Jack-4Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi Running Man học hỏi xử lý Jack-5Trương Triết Hạn bị đổi mặt, netizen gọi Running Man học hỏi xử lý Jack-6

Tất nhiên, việc sử dụng công nghệ ghép mặt tốn thời gian và tiền bạc. Không đến "đường cùng", các ekip sẽ không sử dụng đến phương pháp này.

Mục đích cuối cùng của khán giả không phải là "ép" ekip Running Man Vietnam mùa 2 phải ghép mặt Jack, mà là muốn nhắc nhở họ rằng có rất nhiều cách để hạn chế phân cảnh của anh chàng, hy vọng ekip sẽ cân nhắc phản ứng của khán giả mà điều chỉnh thời lượng Jack lên hình phù hợp.

Một số bình luận của netizen:

"Alo Running Man Vietnam nghe rõ trả lời chứ?".

"Người ta còn bất chấp đội chi phí mà ghép mặt, ai như chương trình nào đó cứ trơ trơ đưa Jack lên hình còn cho hẳn spotlight?".

"Không cần đổi mặt, cắt cảnh của ông này thôi được không?".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truong-triet-han-bi-doi-mat-trong-phim-moi-netizen-goi-running-man-vietnam-vao-hoc-hoi-de-xu-ly-jack-2234086.html

Trương Triết Hạn jack Running Man

Tin tức mới nhất