Truy tìm chủ nhân căn cước công dân xinh như mộng, tưởng lạ hóa quen

Đó là Ngô Lan Hương - gái xinh nổi tiếng khắp cõi mạng nhờ ngoại hình dễ thương cùng năng khiếu đàn hát siêu đỉnh.

Ảnh thẻ hay ảnh chụp căn cước công dân vẫn được xem là cơn ác mộng của rất nhiều người. Dù đã trang điểm chỉn chu, làm tóc đẹp đẽ nhưng khi nhận "sản phầm", nhiều người muốn giấu nhẹm ngay.

Song bên cạnh đó, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Điển hình như mới đây, cư dân mạng tích cực chia sẻ ảnh căn cước công dân của một cô gái.

Nhìn ảnh nhiều người chỉ biết ghen tị bởi tất cả hình ảnh đều được phủ màu đen trắng song trông cô bạn vô cùng lung linh. Các đường nét trên gương mặt đến thần thái phải gọi là đỉnh của chóp.

Truy tìm chủ nhân căn cước công dân xinh như mộng, tưởng lạ hóa quen-1
Truy tìm chủ nhân căn cước công dân xinh như mộng.

Hình ảnh được lan truyền, danh tính về cô gái cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Ngô Lan Hương, đến từ Thanh Hóa. Cô bạn nổi tiếng từ năm 2015 với loạt biệt danh "nữ sinh lớp 12 tại Thanh Hóa gây sốt với loạt clip cover siêu dễ thương", "Nữ sinh Thanh Hóa xinh xắn đàn giỏi hát hay", "Nữ sinh chuyên Lam Sơn cover tiếng Anh cực hay"

Với năng khiếu ca hát, năm 2017 cô bạn đã đăng ký tham gia Giọng Hát Việt Nhí. Tuy chỉ dừng lại ở vòng thi Đối Đầu, nhưng Lan Hương đã thể hiện được cá tính của riêng mình và là một trong những học trò của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Truy tìm chủ nhân căn cước công dân xinh như mộng, tưởng lạ hóa quen-2
Ngoại hình xinh xắn dễ thương của cô gái trẻ.

Truy tìm chủ nhân căn cước công dân xinh như mộng, tưởng lạ hóa quen-3

Lan Hương gây chú ý cộng đồng mạng không chỉ nhờ hát hay, chơi đàn guitar giỏi, mà còn bởi gương mặt xinh xắn, dễ thương. Hiện cô gái xứ Thanh đang sở hữu tài khoản Facebook lên đến 1,4 triệu người theo dõi.

Trên trang cá nhân, trước đó Lan Hương cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi làm căn cước công dân. Đó cũng chính là tấm ảnh đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Truy tìm chủ nhân căn cước công dân xinh như mộng, tưởng lạ hóa quen-4
Lan Hương chia sẻ ảnh căn cước công dân cùng câu chuyện thú vị.

Khoe ảnh chụp làm căn cước công dân, Lan Hương còn tiết lộ phản ứng đặc biệt của mẹ: "Chụp ảnh căn cước xong háo hức về khoe mẹ Liên thì bị chê già". Ngoài ra, cô bạn còn thừa nhận mình thuộc "team mặt lệch".

Dù tự nhận là mặt lệch song nhiều người vẫn dành cho cô lời khen nhan sắc. Tiết lộ về lý do mặt lại bị lệch, chẳng biết đùa hay thật nhưng Lan Hương cho hay: "Ngày xưa mặt bên phải to hơn do thuận nhai bên phải. Thế là chuyển qua nhai bên trái cho cân nhưng thế nào lại thành ra bên trái to hơn".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-anh-can-cuoc-cong-dan-xinh-nhu-mong-n-267083.html

căn cước công dân ảnh thẻ chụp ảnh

Tin tức mới nhất