Truy tìm Facebooker Sy Tin Tran tung tin 'cô gái mất tích sau khi lên đồn công an'

Theo thông tin từ Thượng tá Dương Anh Hùng, status của Facebooker "Sy Tin Tran" là hoàn toàn bịa đặt.

Theo Dân Trí đưa tin, Thượng tá Dương Anh Hùng - Phó trưởng phòng Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, khoảng 13h chiều ngày 20/7, một Facebooker tên "Sy Tin Tran" đăng tải lên trang cá nhân bài viết tìm cô gái tên Khánh Ly (facebook Ly Khanh) trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Sẽ không có gì đáng nói nếu chủ tài khoản này không tung tin cô gái mất tích sau khi lên đồn công an trao đổi về vấn đề an ninh mạng.

Truy tìm Facebooker Sy Tin Tran tung tin cô gái mất tích sau khi lên đồn công an-1
Nội dung bài đăng trên trang cá nhân của Facebooker Sy Tin Tran

Những lời lẽ của chủ tài khoản này đã khiến nhiều người hiểu sai, gán ghép lực lượng chức năng vào tình huống không có thật. Bài đăng của "Sy Tin Tran" thu hút nhiều cư dân mạng. Một số tài khoản facebook khác như Nông Dân TV, Sơn Phêro,.. cũng đồng loạt sao chép và đăng lại.

Không những thế, có những người không hiểu chuyện đã đăng bài vu khống, nhằm ý nói cơ quan công an đã đánh đập cô gái tên Khánh Ly.

Theo thông tin từ Thượng tá Dương Anh Hùng, status của Facebooker "Sy Tin Tran" là hoàn toàn bịa đặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Công an huyện Can Lộc cũng như cơ quan chức năng địa phương, các xã, thị trấn không hề triệu tập bất cứ trường hợp nào liên quan đến an ninh mạng.

Qua điều tra, cơ quan chức năng cũng xác nhận trên địa bàn không có cô gái nào tên là Khánh Ly, điều đó càng chứng tỏ thông tin Facebooker kia đăng tải là cố tình vu khống, bôi nhọ lực lượng Công an huyện Can Lộc.

Qua tìm hiểu, chủ tài khoản "Sy Tin Tran" không phải là người thuộc địa phận huyện Can Lộc nên không biết vì lý do gì mà lại có hành vi sai trái như vậy.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với các ban ngành truy tìm "Sy Tin Tran" để xử lý nghiêm ngặt hành vi bôi nhọ cơ quan chức năng.

Hiếu Thảo ( Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-facebooker-sy-tin-tran-tung-tin-co-gai-mat-tich-n-229769.html

cô gái mất tích Facebook

Tin tức mới nhất