Truy tìm 'tiểu tam' loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi

3 sao nữ này hiện đang bị netizen réo tên nhiều nhất, nghi ngờ là "tiểu tam" ngoại tình, loạn luân với tài tử nổi tiếng.

Vào ngày hôm nay (3/11), truyền thông Hàn Quốc đã bùng nổ trước thông tin nam tài tửu Prime Minister And I - Lee Young Bum ngoại tình, loạn luân với em họ.

Được biết, "tiểu tam" là một diễn viên có tiếng, từng đạt được giải thưởng Baeksang, Rồng Xanh và Daejong.

Dựa trên những dữ kiện, dân mạng đã đổ xô đi tìm danh tính "tiểu tam" trong vụ ngoại tình, loạn luân này. Đến nay, netizen đã khoanh vùng 3 nữ diễn viên là Kim Hye Ri, mỹ nhân Thế Giới Hôn Nhân - Park Sun Young và nữ diễn viên Người Tình Ánh Trăng - Jung Kyung Soon.

Dù vậy, liệu có ai trùng khớp với dữ kiện "tiểu tam không có con và từng đóng phim với MC Jung Ho Geun, hơn MC này 1 tuổi"?

Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-1Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-2
Dân mạng đang ráo riết truy lùng danh tính "tiểu tam"

Park Sun Young

Mỹ nhân Thế Giới Hôn Nhân từng đóng chung phim với Jung Ho Geun và bị nghi là "tiểu tam".

Tuy nhiên, cô sinh năm 1976, cách xa tuổi của Jung Ho Geun (sinh năm 1964) và hiện tại đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên chồng là nhân viên ngoại giao. Chính vì điều này nên cô đã được loại trừ khỏi vòng nghi vấn.

Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-3Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-4
Park Sun Young gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong "Thế Giới Hôn Nhân"

Kim Hye Ri

Kim Hye Ri là cái tên bị netizen xứ Hàn nhắc đến nhiều nhất do trùng khớp dữ kiện từng đóng chung phim với Jung Ho Geun, đã ly hôn và không có con.

Nhưng trên thực tế, nữ diễn viên sinh năm 1969, nhỏ tuổi hơn hẳn so với MC Jung Ho Geun (sinh năm 1964).

Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-5Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-6
Nữ diễn viên không trùng khớp dữ liệu về tuổi tác

Jung Kyung Soon

Nữ diễn viên Người Tình Ánh Trăng - Jung Kyung Soon hiện bị dân tình nghi ngờ nhiều nhất do cô sinh năm 1963, hơn Jung Ho Geun đúng 1 tuổi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã có 1 con gái, không khớp với dữ liệu "tiểu tam" không có con.

Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-7Truy tìm tiểu tam loạn luân với tài tử đình đám, 3 sao nữ bị nghi-8
Jung Kyung Soon từng góp mặt trong "Người Tình Ánh Trăng"

Hiện tại, netizen vẫn chưa thể xác định được chính xác danh tính "tiểu tam" trong vụ bê bối nghiêm trọng này. Vụ việc đã trở thành chủ đề nóng, lên top cổng thông tin Naver, khiến dân mạng không ngừng bàn tán.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truy-tim-tieu-tam-loan-luan-voi-tai-tu-dinh-dam-3-sao-nu-dinh-nghi-van-co-ca-my-nhan-the-gioi-hon-nhan-va-nguoi-tinh-anh-trang-162210311191728014.htm

Ngoại tình Sao Hàn

Tin tức mới nhất