"Tứ hoàng tử" Lee Jun Ki và những bí mật chưa từng tiết lộ

(2Sao) - Lee Jun Ki đang khiến trái tim các fan nữ "chao đảo" với vai diễn Tứ hoàng tử Wang So trong "Moon lovers".

Sinh năm 1982, Lee Jun Ki không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên mà còn được biết đến với tư cách là người mẫu và ca sĩ. Anh bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn kép hát Gong Gil trong "The King and the Clown" vào năm 2005. Kể từ đó đến nay, anh đã tham gia vào rất nhiều bộ phim nổi tiếng như "Iljimae", "Arang sử đạo truyện", "Scholar who walks night"... và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất thực lực, nam diễn viên này còn được mệnh danh là "mỹ nam đẹp hơn hoa" của làng giải trí xứ Hàn.

Tác phẩm mới nhất của Lee Jun Ki là "Moon Lovers" với vai diễn Tứ hoàng tử Wang So lạnh lùng và tàn nhẫn. Hãy 2Sao cùng tìm hiểu những điều thú vị xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của Lee Jun Ki nhé:


Nam diễn viên là người khá kín tiếng trong vấn đề tình cảm khi cho biết sẽ không bao giờ tiết lộ về bạn gái của mình: "Trong tình cảm tôi luôn muốn giữ những cảm xúc lãng mạn cho riêng mình. Tôi không muốn người ấy phải chịu đựng những cái nhìn soi mói đến từ công chúng. Và chắn chắn nếu có bạn gái, tôi sẽ sớm kết hôn".


"Khi tôi còn ở độ tuổi 20, tôi có sự trẻ trung và nhiệt huyết nhưng lại chưa có được sự trưởng thành và phong độ của một người đàn ông. Vì thế tôi rất hào hứng khi mình bước vào độ tuổi 30. Khả năng diễn xuất của tôi cũng sẽ có chiều sâu hơn", Lee Jun Ki cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2012.


"Tôi rất thích được thể hiện những cảnh hành động kể cả có bị thương. Mặc dù quản lý và đội ngũ nhân viên rất lo lắng nếu tôi bị thương trên phim trường nhưng tôi nghĩ đối với một nam diễn viên, độ tuổi từ 20 đến 30 là thời điểm thích hợp nhất để thể hiện những cảnh hành động. Tôi đã xem phim của Jackie Chan khi còn nhỏ và vô cùng ngưỡng mộ ông. Ông đã bỏ ra tất cả tâm huyết và sức lực cho những cảnh quay mạo hiểm. Tôi muốn được chạy đua cùng ông ấy", Lee Jun Ki cho biết.


Lee Jun Ki từng cho biết trước khi nhập ngũ, anh là người khá dè dặt. Anh ít khi ra khỏi nhà và nếu có đến quán bar sẽ luôn đi cùng quản lý và ở phòng riêng biệt. Để tránh những tin đồn, anh cũng không bao giờ đi cùng phụ nữ. Thế nhưng sau khi xuất ngũ, anh đã thay đổi cách nghĩ. Anh thường đi ra ngoài một mình trên taxi và đến những quán thịt nướng. Ngoài ra anh cũng tỏ ra thích thú khi mỗi lần đến quán bar lại có người nhận ra mình.


Lee Jun Ki từng cho biết anh là một người tham công tiếc việc: "Tôi luôn phải đối mặt với sự trống rỗng sau khi hoàn thành một bộ phim. Tôi luôn muốn được thỏa mãn với công việc của mình. Nếu như bạn cảm thấy bằng lòng với công việc của mình, bạn sẽ không bao giờ có được thành công".


Nói về mẫu người lý tưởng, nam diễn viên cũng chia sẻ anh thích những người phụ nữ chững chạc và trưởng thành: "Tôi quan tâm đến tính cách của một cô gái hơn là vẻ ngoài. Tôi hy vọng cô ấy trưởng thành hơn so với tôi. Và mỗi khi mệt mỏi, cô ấy cũng có thể làm chỗ dựa cho tôi"


Lee Jun Ki cũng thú nhận rằng, anh từng mắc bệnh ngôi sao sau thành công của bộ phim đầu tay vào năm 2005: "Sau khi The king and the clown cán mốc 10 triệu khán giả, tôi đã luôn nghĩ mình là người tài giỏi nhất. Tôi đã đối xử không tốt với các phóng viên và bạn bè mình và nghĩ họ không hiểu tôi vì họ không phải là ngôi sao giống như tôi".


Để tham gia vào "Moon Lovers", Lee Jun Ki đã phải giảm 15kg để có một khuôn mặt nam tính và góc cạnh. Bởi đạo diễn không muốn anh lại đem đến hình ảnh "mỹ nam đẹp hơn hoa" vốn đã quen thuộc của mình.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất