Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái

Đã rất lâu Từ Hy Viên không thể về dáng lại như thời con gái, đặc biệt là sau khi sinh con thứ 2.

Mới đây, Từ Hy Viên vừa xuất hiện trong đoạn livestream của MC Lý Tương. Đã lâu mới lộ diện nên bà mẹ 2 con nhanh chóng gây chú ý. Màn lộ diện của Từ Hy Viên trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-1
Xuất hiện trong livestream mới, Từ Hy Viên trông khá đẫy đà.

Trong video, Từ Hy Viên lộ thân hình tròn xoe, khác hẳn với dáng vẻ mảnh mai của cô như thời con gái. Thậm chí có người còn cho rằng cô to gấp đôi so với lúc trước khi kết hôn và sinh con. Hơn thế, mái tóc ngắn, trang phục rộng càng khiến cho thân hình của Từ Hy Viên đẫy đà và gương mặt phát tướng. Một số người nhận xét bà xã của Uông Tiểu Phi tròn trịa với đùi và tay chân to.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-2
Nhiều người bình luận chê Từ Hy Viên béo gấp đôi thời còn con gái.

Dù bị chê béo nhưng Từ Hy Viên vẫn sở hữu làn da căng mịn màng và gương mặt tươi rói. Bước sang độ tuổi 44, Từ Hy Viên gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Cô cho biết sau khi cố sinh con ở tuổi tứ tuần, thân hình tăng cân đáng kể. Cũng vì vóc dáng ngày càng đẫy đã mà cô không có vai diễn mới. Hay nói cách khác là Từ Hy Viên thất nghiệp.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-3
Sau khi kết hôn và có con, chuyện Từ Hy Viên béo luôn là đề tài tranh luận.

Giống như có người từng nói "cái giá đánh đổi cho việc sinh con chính là nhan sắc bị hủy hoại". Sau khi kết hôn và nỗ lực mang thai để sinh con nối dõi, Từ Hy Viên đánh mất đi vẻ đẹp năm nào. Hơn thế, thời điểm sinh quý tử, cô còn bị co giật trên bàn mổ.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-4
Từ Hy Viên bận rộn chăm con mới khiến cô khó duy trì chế độ giảm cân.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-5
Cô cũng từng gặp nguy hiểm khi sinh con trai cho Uông Tiểu Phi.

Thực tế, trước khi kết hôn, Từ Hy Viên từng nhiều lần lọt trong danh sách các mỹ nhân có tiếng Cbiz. Cô cũng có yêu cầu rất khắt khe về vóc dáng. Khi còn trẻ, mỗi ngày, Từ Hy Viên chỉ ăn đúng một quả chuối, để duy trì thân hình mảnh mai, khoảng 35kg. Trong khi đó, cân nặng hiện tại từng có lúc hơn 70 kg.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-6
Từ Hy Viên từng chỉ nặng 35kg khi còn trẻ.

Được biết, sau khi lấy Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên bỏ thói quen ăn chay trường để tẩm bổ mang thai, cắt đi mái tóc dài nữ tính vì không có thời gian gội đầu. Cô cũng từ bỏ niềm đam mê đi giày cao gót để đi giầy bệt tiện chăm con. Có thể nói vì các con, Từ Hy Viên đã hi sinh rất nhiều thứ yêu thích của bản thân và cả chính vóc dáng của cô.

"Tôi bây giờ không còn mình dây như ngày xưa. Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng ở mỗi giai đoạn trong cuộc sống. Giờ tôi không gầy, nhưng cũng không béo, như vậy là tốt rồi", Từ Hy Viên từng chia sẻ.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-7
Từ Hy Viên từng có lúc cân nặng là 70kg.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, từng là nữ diễn viên hàng đầu tại Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các phim như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè, Chiến thần... Những năm 99-2000, Từ Hy Viên chính là thần tượng của giới trẻ.

Năm 2010, Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi, con trai độc nhất của người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong bốn thiếu gia đất Bắc Kinh. Gần đây, công việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi thua lỗ nghiêm trọng. Vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi phải bán tháo nhiều tài sản để cầm cự.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-8
Thời điểm Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi, cả làng giải trí xôn xao.

Trước đó, từng có thông tin Từ Hy Viên tái xuất tham gia showbiz vì chồng vỡ nợ. Sau một thời gian được vợ hỗ trợ, Uông Tiểu Phi lại phát triển trở lại. Tuy nhiên, gần đây, vì dịch COVID-19 bùng phát khiến cho hoạt động kinh doanh của công ty Uông Tiểu Phi đi xuống. Đó cũng chính là lý do khiến gia đình gặp khó khăn về kinh tế.

Hy sinh vì con cái như Từ Hy Viên: Thất nghiệp, béo gấp đôi thời con gái-9
Có thông tin gia đình Từ Hy Viên vỡ nợ nên phải bán tháo nhiều tài sản có giá trị.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hy-sinh-vi-con-cai-nhu-tu-hy-vien-that-nghiep-beo-gap-doi-thoi-con-gai-51202011710460703.htm

từ hy viên

Tin tức mới nhất