Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới

Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ Uông Tiểu Phi mua. Cô muốn tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.

Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới-1
Chồng mới của Từ Hy Viên bị tiếng ăn bám vợ.

Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ Uông Tiểu Phi mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên. Căn biệt thự cũ rộng 720 m2, trị giá khoảng 13 triệu USD, nằm ở khu Tín Nghĩa, có vị trí đắc địa. Còn nhà mới của Từ Hy Viên nằm ở trong khuôn viên gần Bảo tàng nghệ thuật.

Truyền thông Đài Loan cho biết Từ Hy Viên rời khỏi căn nhà đã sống lâu năm bởi những tay săn ảnh luôn túc trực xung quanh nhà cô. Điều này khiến cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên Vườn Sao Băng bị ảnh hưởng. Trước đó, truyền thông đã bắt gặp chồng mới Koo Jun Yup sử dụng xe sang của Uông Tiểu Phi để đi làm, khiến nam ca sĩ xứ Hàn bị tiếng ăn bám, lợi dụng vợ.

Theo 163, Từ Hy Viên muốn bảo vệ danh tiếng của ông xã. Uông Tiểu Phi từng lên tiếng chỉ trích chồng mới của Đại S là "kẻ ăn bám" khi sử dụng nhà cửa, đồ đạc mà anh để lại. Vì không muốn những lùm xùm với chồng cũ ảnh hưởng tới cuộc sống tân hôn, nữ diễn viên dứt khoát chuyển khỏi nơi ở cũ.

Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới-2Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới-3Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới-4Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới-5
Từ Hy Viên đưa chồng đến một bất động sản khác đứng tên của cô. Ảnh: 163

Tuy nhiên, căn hộ mới vẫn là bất động sản của Từ Hy Viên. Theo ETtoday, Koo Jun Yup muốn tìm mua nhà mới.

Tuy nhiên, với khả năng tài chính hiện tại, anh chỉ có thể mua trả góp căn hộ căn hộ có diện tích 120 m2, 2 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và ban công với giá khoảng 30 triệu TWD (981.000 USD). Đây là một căn hộ cao cấp, song, so với mức sống xa hoa của Từ Hy Viên khi còn ở bên Uông Tiểu Phi, ngôi nhà này dưới tiêu chuẩn của cô.

Theo New1, sau hơn 25 năm làm nghệ thuật, Koo Jun Yup sở hữu khối tài sản hơn 2,5 triệu USD, trong đó có dinh thự hướng sông tại Seoul. Trang Setn cho biết Từ Hy Viên giàu gấp 8 lần chồng mới.

Hậu ly hôn Uông Tiểu Phi, nữ diễn viên vẫn giữ được hai bất động sản đứng tên cô trị giá 18,9 triệu USD ở Đài Loan. Theo truyền thông Đài Loan, Từ Hy Viên đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân với Koo Jun Yup. Tài sản cá nhân của cô đều thuộc về 2 con riêng. Dù vậy, DJ Koo vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ kiếm tiền chu cấp cho đời sống sinh hoạt của 3 mẹ con cô.

Ngoài ra, còn có nguồn tin chia sẻ Uông Tiểu Phi đã hòa hoãn với Từ Hy Viên. Doanh nhân Bắc Kinh chấp nhận chuyển cho vợ cũ khoảng 50 triệu NDT để thanh toán các khoản nợ cũ và nuôi hai con. Uông Tiểu Phi cũng không muốn liên lạc với mẹ là bà Trương Lan mà tự giải quyết các rắc rối trong cuộc sống của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-chuyen-nha-vi-muon-bao-ve-chong-moi-post1386092.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao