Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang 'làm mưa làm gió' làng giải trí Trung Quốc

Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên và Ngô Lỗi là những gương mặt nổi bật sau năm 1995 được khán giải yêu thích.

Vương Nhất Bác

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-1

Dù đã hoạt động được 5 năm trong ngành giải trí, tuy nhiên phải tới hè 2019, cái tên Vương Nhất Bác mới trở thành hiện tượng cùng với webdrama Trần Tình Lệnh

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, ra mắt với nhóm nhạc Trung - Hàn UNIQ vào năm 2014. Kể từ năm 13 tuổi, Vương Nhất Bác đã thể hiện được kỹ năng nhảy nổi bật của mình. Anh sớm được các nhà tuyển dụng phát hiện và đưa sang Hàn Quốc thực tập trong chương trình đào tạo giữa Yuehua Entertainment và YG Entertainment.

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-2
Vương Nhất Bác trong "Trần Tình Lệnh".

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-3

Có thể nói, mỹ nam họ Vương là một trong những ngôi sao đa tài của showbiz. Ngoài ca hát và diễn xuất, Vương Nhất Bác còn là MC cố định của chương trình truyền hình Thiên thiên hướng thượng, đồng thời là tay đua moto chuyên nghiệp của đội xe Vạn Lí Đạt Yamaha. 

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-4

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh hợp tác với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ. Theo nhiều tin đồn, sắp tới anh chàng sẽ hợp tác với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong phim truyền hình Hữu Phỉ, hứa hẹn là cơ hội giúp danh tiếng Vương Nhất Bác bùng nổ hơn nữa. 

Dịch Dương Thiên Tỉ

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-5

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/2000, là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS. Gia nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể hiện được kỹ năng xuất sắc của mình ở mảng vũ đạo, cho dù là nhảy hiện đại, hiphop hay múa truyền thống. 

Những tác phẩm truyền hình nổi bật của ngôi sao 19 tuổi phải kể tới Thời đại niên thiếu của chúng ta, Em của thời niên thiếu..., và mới đây nhất là Trường An 12 canh giờ - tác phẩm đã mang lại cho Dịch Dương Thiên Tỉ vô số lời khen ngợi. 

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-6Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-7Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-8

Sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính, Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá khá cao trong giới thời trang. Cho đến nay, Dịch Dương Thiên Tỉ là tiểu sinh sau 1995 duy nhất lên trang bìa của 5 tạp chí lớn bao gồm GQ, Esquire, L’Officiel Hommes, Harper’s Bazaar Men và Elle Men.

Lưu Hạo Nhiên

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-9

Lưu Hạo Nhiên được mệnh danh là nam thần học đường của làng giải trí Hoa ngữ kể từ sau bộ phim thanh xuân vườn trường Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Bắt đầu chạm ngõ điện ảnh từ năm 2014 với Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu Hạo Nhiên đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ ngoại hình sáng, lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Dù không tham gia vào nhiều phim, song mỗi tác phẩm của Lưu Hạo Nhiên đều mang một sắc thái riêng biệt, cũng như được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến tạo hình. 

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-10Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-11

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-12

Mỹ nam sinh năm 1997 cũng nhận được giải thưởng danh giá Diễn viên mới xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Thám tử phố Tàu tại lễ trao giải Hoa đỉnh và Hiệp hội phê bình điện ảnh Thượng Hải.

Ngô Lỗi

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-13

Ngô Lỗi sinh năm 1999, được khán giải yêu mến với tên gọi "em trai quốc dân" của Trung Quốc. Từ năm 3 tuổi, Ngô Lỗi đã có cho mình những thước phim quảng cáo đầu tiên. Khi lên 5, cậu nhóc đã được chọn cho vai diễn Na Tra trong phim Phong Thần Bảng chi Phượng Minh Kỳ Sơn.

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-14

Cho đến nay, Ngô Lỗi đã dắt túi cho mình hơn 50 phim truyền hình và điện ảnh trong suốt 13 năm tham gia diễn xuất. Năm 2017, Ngô Lỗi xếp thứ 63 trong danh sách 100 người nổi tiếng do Forbes Trung Quốc bình chọn, đồng thời là 1 trong 30 nhân vật dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất. 

Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-15Điểm mặt tứ tiểu sinh sau 1995 đang làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc-16

Ngoài khả năng diễn xuất thiên bẩm, Ngô Lỗi còn khiến cư dân mạng thán phục về khả năng học tập khi trở thành tân thủ khoa của Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2018. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-tieu-sinh-noi-bat-tren-man-anh-hoa-ngu-n-195138.html

Vương Nhất Bác Lưu Hạo Nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ ngô lỗi

Tin tức mới nhất