Tử vi Chủ Nhật 15/11 của 12 con giáp: Ngọ nhớ nhung tình cũ, Hợi phung phí sức khỏe

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ Nhật, 15/11/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh mà công việc của tuổi Tý đang trên đà tiến triển rất tốt đẹp. Hãy tận dụng động lực này để bứt phá hơn nữa.

Về mặt tình cảm, bạn nên học cách lý trí hơn, đừng lúc nào cũng sống quá thiên về tình cảm như vậy. Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi nếu như bị bạn kiểm soát quá nhiều. 

Con số may mắn: 88
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thìn

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp khuyên rằng đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Sửu xây dựng những mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Nếu có cơ hội được mời đi dự tiệc, bạn cũng không nên từ chối.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả hai người đều đang bận rộn với những suy nghĩ và theo đuổi những tham vọng riêng trong sự nghiệp nên vô tình để mối quan hệ này rơi vào quên lãng.

Con số may mắn: 99
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý

Tử vi Chủ Nhật 15/11 của 12 con giáp: Ngọ nhớ nhung tình cũ, Hợi phung phí sức khỏe-1

TUỔI DẦN

Dù tuổi Dần luôn bận rộn với công việc song bạn lúc nào cũng sắp xếp được thời gian dành cho gia đình. Ưu điểm của bạn là biết sắp xếp mọi thứ sao cho thật khoa học. 

Trong công việc, bạn cần quan tâm xem mục đích là gì. Nếu chưa xác định được mục tiêu thì bạn nên tiến hành từng bước chậm mà chắc, không nên vội vàng mà hỏng việc. Tiền bạc hiện tại dư dả nhưng không nên vì thế mà tiêu xài hoang phí. 

Con số may mắn: 96
Màu sắc may mắn: Hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu và Mùi

TUỔI MÃO

Hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Mão sẽ có nhiều bước tiến triển đáng kể. Ngoài thu nhập chính bạn còn có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác và điều này giúp bạn tiêu pha thoải mái hơn cho những sở thích cá nhân.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu như cả hai tiếp tục nỗ lực để vun đắp cho mối quan hệ này thì tương lai của hai bạn cực kì xán lạn.

Con số may mắn: 51
Màu sắc may mắn: Bạc 
Quý nhân phù trợ: Ngọ

Tử vi Chủ Nhật 15/11 của 12 con giáp: Ngọ nhớ nhung tình cũ, Hợi phung phí sức khỏe-2

TUỔI THÌN

Hôm nay dường như tuổi Thìn khá mơ mộng, nhưng chính sự mơ mộng đó lại khiến bạn nảy ra nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị. Nhiều sự kiện quan trọng sắp xảy đến trong cuộc sống và công việc đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị thật tốt về tinh thần cũng như tài chính.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cảm thấy ngày càng trở nên gắn bó, thân thiết với nhau hơn. 

Con số may mắn: 18
Màu sắc may mắn: Xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Tý và Sửu

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang cảm thấy khá lo lắng, bất an không rõ lí do và chính điều đó cũng cản trở bạn rất nhiều trong việc thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Lúc này bạn cần nhất là bạn bè, người thân ở bên để chia sẻ, tâm sự.

Ngày hôm nay sẽ mang đến tin tốt về mặt tài chính cho tuổi Tỵ cũng như gia đình của bạn. 

Con số may mắn: 92, 12
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Mão

TUỔI NGỌ

Có vẻ tuổi Ngọ đang quá tập trung vào công việc mà xao nhãng những khía cạnh khác của cuộc sống. Bạn cần một ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân thay vì cứ lao đầu vào làm việc. 

“Tình cũ không rủ cũng tới” và đôi khi lại tới vào những thời điểm bạn không ngờ tới nhất. Sự xuất hiện của người này sẽ mang đến cho bạn vài rắc rối.

Con số may mắn: 32
Màu sắc may mắn: Đỏ đất
Quý nhân phù trợ: Tỵ

Tử vi Chủ Nhật 15/11 của 12 con giáp: Ngọ nhớ nhung tình cũ, Hợi phung phí sức khỏe-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi trở nên mạnh mẽ và tập trung hơn bao giờ hết. Trong công việc, tuổi bạn nên tìm tiếng nói chung với những người xung quanh thay vì cứ làm mọi chuyện theo ý mình.

Về mặt tình cảm, dù bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào đi nữa thì đôi khi vẫn có những quyết định không thể thay đổi được, rất có thể bạn sẽ phải chịu tổn thương. 

Con số may mắn: 59
Màu sắc may mắn: Đen, Vàng
Quý nhân phù trợ: Dần và Thìn

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày nhận thấy hôm nay là ngày tuổi Thân nên bắt tay vào thực hiện những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng, hiệp ước hoặc các thỏa thuận hợp tác kinh doanh.

Về mặt tình cảm, những vấn đề mà bạn và người ấy đang gặp phải là chuyện rất bình thường trong mọi mối quan hệ, vậy nên không có gì phải lo lắng cả.

Con số may mắn: 36
Màu sắc may mắn: Xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Tý

TUỔI DẬU

Trong công việc, tuổi Dậu hãy thật thận trọng và sáng suốt. Xung quanh bạn sẽ có rất nhiều người tranh thủ lợi dụng lòng tin và sự ngây thơ của bạn để trục lợi, đừng để họ đạt được mục đích.

Tình yêu nảy sinh rắc rối khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Nếu như bạn không suy nghĩ chín chắn thì rất có thể những hiểu lầm và ngờ vực giữa bạn và người ấy ngày càng lớn hơn. 

Con số may mắn: 74
Màu sắc may mắn: Cam, Xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý và Dần 

Tử vi Chủ Nhật 15/11 của 12 con giáp: Ngọ nhớ nhung tình cũ, Hợi phung phí sức khỏe-4

TUỔI TUẤT

Công việc có những bước tiến triển tốt, miễn là tuổi Tuất tập trung hết sức thì dù tình huống khó khăn như thế nào đi nữa bạn cũng sẽ giải quyết ổn thỏa.

Về mặt tình cảm, trong bất kì mối quan hệ nào thì cả hai bên cũng cần có không gian riêng và có những bí mật giữ cho riêng mình. Đừng cho rằng điều đó có nghĩa là đối phương chưa đủ tin tưởng hay trân trọng mình mà dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Con số may mắn: 96
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Tỵ và Hợi

TUỔI HỢI

Cân bằng giữa công việc và gia đình không phải lúc nào cũng dễ dàng, có vẻ như bạn đang bỏ quên mất gia đình mà sa đà vào việc kiếm tiền. Hãy tạm gác lại giấy tờ sau lưng, cùng cả nhà thưởng thức một bữa ăn thật ngon nhé.

Sức khỏe đang không ổn định lắm, chính vì vậy bạn càng phải nghỉ ngơi, tẩm bổ nhiều hơn. 

Con số may mắn: 25
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Sửu và Thìn

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-1511-cua-12-con-giap-n-242176.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất