Tử vi Chủ nhật ngày 18/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ cần "uốn lưỡi bảy lần" trước mỗi phát ngôn kẻo lại vạ miệng ngày đầu năm...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có mong muốn đổi mới bản thân một cách toàn diện. Horoscope ngày mới nhắc bạn hãy cẩn thận bởi kế hoạch thay đổi có thể bị biến tướng méo mó nếu bản thân Cừu không kiểm soát được. Một nhiệm vụ bạn toàn tâm toàn ý có xu hướng bị gián đoạn trong hôm nay. Một vài Bạch Dương đang khao khát yên bề gia thất để tập trung cho sự nghiệp.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Những người Kim Ngưu gặp trong ngày Chủ nhật rất có thể sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong năm mới. Vậy nên hôm nay hãy chủ động ra ngoài gặp gỡ mọi người nhé! Những hoạt động ngoài trời cũng giúp tinh thần bạn thêm tích cực. Gặp được những người có cùng chí hướng, Kim Ngưu cảm thấy vô cùng hào hứng và muốn sớm được hợp tác cùng họ. 

Tử vi Chủ nhật ngày 18/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử được khuyên hãy nhìn vào tổng thể thay vì để ý từng chi tiết nhỏ trong ngày Chủ nhật này. Những vấn đề nhỏ quan trọng nhưng sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu đặt vào bức tranh lớn. Lúc này trong lòng Song Tử tràn ngập năng lượng yêu thương. Niềm tin của bạn đối với những thứ tốt đẹp luôn vững bền, khó điều gì có thể lay chuyển.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong mối quan hệ với "một nửa còn lại", Cự Giải rơi vào tình huống yếu thế. Những ai còn độc thân rất có thể sẽ bị một đối tượng mới quen tấn công dồn dập. Dù vấp ngã, dù làm sai, Cự Giải vẫn tin kỳ tích hoàn toàn có khả năng xuất hiện. Bạn được khuyên suy nghĩ thật kỹ trước mỗi hành động. Khi cảm xúc bùng lên, bạn rất khó có thể giữ được lý trí sáng suốt. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang tập trung hướng tới một cuộc sống tốt đẹp. Không phải vì bạn mong mọi người nhìn vào ngưỡng mộ mà chỉ vì bản thân cảm thấy cần phải sống khác đi mà thôi. "Người ấy" sẽ có chút bất ngờ khi hôm nay Sư Tử bớt bướng bỉnh, ngang ngạnh. Khi tiếp nhận thông tin dù dưới bất kỳ hình thức nào, bạn cũng cần nghe hoặc đọc thật chăm chú, cẩn thận.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày hôm nay có hơi thiếu thực tế. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần "uốn lưỡi bảy lần" trước mỗi phát ngôn kẻo lại vạ miệng ngày đầu năm. Nếu có ai đó phản đối ý kiến của Xử Nữ hay chỉ trích, phán xét, bạn cứ việc bỏ ngoài tai. Giao tiếp dù có hơi trục trặc ở thời điểm hiện tại song tinh thần bạn vẫn hết sức lạc quan, tự tin. 

Tử vi Chủ nhật ngày 18/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình tự tin, thoải mái bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ với "người ấy", bạn không giữ lại bất cứ bí mật gì mà hoàn toàn cởi mở. Tuy vậy hôm nay bạn lại có phần bốc đồng, dễ nổi nóng. Một số Thiên Bình đang trong quá trình hình thành những thói quen mới. Không khó để mọi người nhận ra sự cố gắng, cầu thị nơi bạn. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một người thân trong gia đình có thể sẽ khiến Bọ Cạp thất vọng. Dù đối phương có chủ động bày tỏ hay không thì bạn vẫn biết, vẫn hiểu toàn bộ sự tình. Cùng ngày, một số Bọ Cạp có xu hướng đi đến quyết định từ chối khi một cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ tìm thấy sự hỗ trợ, động viên từ những người ít ngờ tới nhất.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Các Nhân Mã trẻ tuổi cảm thấy bứt rứt, khó chịu khi ý kiến, tư tưởng của mình không được ủng hộ. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nhất quyết làm theo ý mình bất chấp những lời chỉ trích, than phiền. Bạn tin rằng mình sẽ chứng minh được cho mọi người thấy phi truyền thống không có nghĩa là thất bại. Sau tất cả, Nhân Mã sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Trực giác của Ma Kết trong ngày Chủ nhật vô cùng mạnh mẽ. Bạn thay đổi diện mạo bằng cách thử một kiểu tóc mới hoặc màu sắc trang phục xưa nay hiếm khi mặc. Thơ ca, nghệ thuật,... mang đến cho Ma Kết niềm vui. Bạn ngày càng cởi mở với cuộc sống. Bạn cho phép bản thân bước ra ngoài kia, đón nhận ánh sáng và những điều tích cực. 

Tử vi Chủ nhật ngày 18/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những chuyện bí ẩn, chưa có lời giải đáp chiếm lĩnh toàn bộ tâm trí của Bảo Bình. Chiêm tinh ngày mới nhắc nhở bạn đừng để bản thân chìm vào vòng xoáy của những thứ huyền bí khi chưa thực sự hiểu sâu về bản chất của chúng. Bảo Bình sở hữu nguồn năng lượng dồi dào để tiến lên phía trước. Bạn cũng sẵn sàng để những chuyện đau buồn trong năm cũ qua đi.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Những cuốn sách sẽ giúp Song Ngư tiếp thu kiến thức mới, mở rộng vốn hiểu biết. Khả năng tập trung cao độ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu. Làm gì trong hôm nay, Song Ngư cũng tự tin rằng mình sẽ thành công. Cuối ngày là thời điểm để bạn và "người ấy" hâm nóng tình cảm hoặc làm lành nếu mấy ngày nay giận dỗi, "chiến tranh lạnh".

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-chu-nhat-ngay-1822018-cua-12-cung-hoang-dao-n-146718.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao