Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 25/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 25/6/2020 chúc mừng tuổi tý vì bạn có một ngày thứ 5 hết sức bận rộn. Sự bận rộn này chứng tỏ bạn được cấp trên trọng dụng, giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Cơ hội tốt đang đến với bạn rồi đó.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ-1

Tình yêu như ý, bạn nên cùng người ấy tổ chức một bữa tiệc ăn mừng nhỏ nhỏ tăng thêm phần lãng mạn trong tối nay nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI SỬU

Sửu thông minh nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe nhưng hôm nay bạn lại vô tình tiết lộ bí mật của một người bạn khiến cho người khác thấy không được tôn trọng. Nếu bạn tiếp tục có thái độ như vậy thì sớm bạn bè cũng rời xa bạn. 

Tình yêu không tốt, bạn cũng nên nghiêm túc với mối quan hệ này còn nếu không thì nên dừng lại. Đừng chơi trò đuổi bắt để người ấy cảm thấy mệt mỏi, chán nản, nghi ngờ tình yêu của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: đen
Quý nhân phù trợ:  Tý, Sửu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/6/2020 cảnh báo tuổi Dần họa thị phi sắp ập xuống đầu bạn. Bị người khác lừa tiền khiến cho tuổi Dần đau đầu. Bạn nên cân nhắc cách chọn bạn và cũng đừng vì người khác mà hi sinh quá nhiều.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ-2

Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn, bạn nên tiếp tục mối quan hệ này. Nếu bạn thực sự có tình cảm với người ấy thì phải nên chắc chắn, đừng để người ta nghi ngờ bạn và tự động rời xa. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/6/2020 của 12 con giáp có một ngày thứ 5 vui vẻ, mọi sự hanh thông. Công việc đối với bạn không có gì đáng nói, cứ bình bình trôi đi, cấp trên cũng rất quý mến bạn. Hãy làm việc hết công suất nhé.

Tiền bạc đang có nguy cơ hao hụt vì bạn đầu tư không đúng chỗ. Đã thế công việc bán hàng online bị thất thoát, hỏng một lượng hàng lớn khiến bạn chán nản. Cố gắng thay đổi cách làm việc và tìm đối tác khác nếu có thể nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 25/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Thìn về thái độ làm việc của bạn. Bạn vừa làm việc chính vừa làm việc thêm lại còn mải chơi khiến cho công việc hiện tại không hiệu quả, cấp trên đã để ý bạn rồi đó.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ-3

Tình hình tài chính không ổn định, bạn cần cân nhắc cách chi tiêu của mình. Hoang phí, thấy gì cũng muốn mua sẽ khiến bạn có ngày tiền khô cháy túi.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh, hôm nay gặp được quý nhân nên công việc của bạn hết sức suôn sẻ. Một khi bạn làm việc tốt thì cấp trên sẽ tăng lương, thưởng nóng cho bạn nên cần phải cố gắng nhiều nhé.

Tình yêu cũng ổn chỉ là bạn có chút lơ là, thụ động. Người ta quan tâm bạn nhiều thì bạn cũng cần quan tâm lại chứ đừng cứ để đối phương một mình như thế nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 25/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ thị phi bủa vây, vài lời nói của người khác có thể khiến bạn mặc cảm. Nhưng bạn không cần bận tâm tới những kẻ xấu tính đó đâu. Họ chỉ cố tình muốn dìm bạn vì bạn đang được cấp trên yêu quý.

Tiền bạc hanh thông, nên có chiến lược đầu tư làm ăn một chút nhé. Cùng hợp tác với bạn bè cũng là cách hay để sinh lời.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI MÙI

Mùi thông minh, sáng suốt, hôm nay có chút khúc mắc trong công việc nhưng bạn đã nhanh chóng giải quyết. Bạn khiến người khác cảm thấy vui vẻ, tự hào đặc biệt là người thân của bạn rất tự hào về bạn.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ-4

Tình yêu của bạn cũng khá ổn. Bạn nên có động thái rõ ràng ví dụ đưa người ấy đi gặp bạn bè, người thân của mình để khẳng định đó là tình yêu chân thành. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 25/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân có chút hấp tấp trong công việc. Có lẽ bạn đang quá cố gắng đạt thành tích, chứng minh năng lực với cấp trên nên công việc chưa được kĩ càng. Cố gắng thay đổi cách làm việc, việc gì khó thì tư vấn cấp trên nhé.

Tình cảm cá nhân khá ổn chỉ là bạn chưa sẵn sàng đón nhận người ta mà thôi. Cũng đến lúc mở lòng rồi đó nhé Thân.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mão, ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/6/2020  chúc mừng Dậu vì cuối cùng cũng tìm được người như ý, đó là người vô cùng phù hợp với bạn về công việc và tình yêu. Có khó khăn nên tư vấn ý kiến của người này vì họ thực sự thông minh, sáng suốt.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ-5

Tiền bạc hanh thông, có tiền nên chỉn chu, chăm sóc bản thân một chút, ăn mặc xuề xòa quá khiến bạn mất đi ưu điểm ngoại hình của mình đó. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh hơn người nên dù hôm nay có vài kẻ đặt điều nói xấu sau lưng thì cũng không ảnh hưởng gì đến bạn cả. Bạn vẫn bình tĩnh xử lý tình huống một cách trót lọt khiến kẻ hay đặt điều phải cứng họng.

Tình yêu như ý, tối nay nên dành trọn buổi tối cho người đi ăn, đi cà phê nhé. Lâu rồi bộn bề công việc nên có vẻ bạn quá thờ ơ với tình yêu của mình rồi đó. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 25/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì tình yêu của bạn rất ổn. Có vẻ như bạn đã tìm đúng người rồi. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt, ngoại hình cũng cần chỉn chu hơn nữa nhé. Yêu rồi thì phải chuẩn chỉ hình thức một chút.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Dần vướng thị phi, Mão hanh thông, vui vẻ-6

Tiền bạc cũng không dư nhiều nhưng nếu có người hỏi vay thì cũng không nên từ chối. Lúc khó họ mới hỏi đến mình, giúp người sau người sẽ giúp lại. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2562020-hom-nay-12-con-giap-hoi-may-man-tinh-duyen-n-226643.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất