Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 29/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 29/7/2020 khẳng định Tý thông minh hơn người. Bạn chắc chắn sẽ khiến cấp trên hài lòng trong ngày làm việc này. Công việc không phải quá khó nhưng quan trọng hơn chính là thái độ, sự nhiệt tình của bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông-1

Tình yêu của bạn và người ấy cũng rất ổn, cả hai đang có những ngày tháng vui vẻ bên nhau. Trải qua khó khăn vất vả mới càng thấy yêu thương và trân trọng người bên cạnh mình.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 29/7/2020 thông báo tin vui, sau bao ngày mệt mỏi cuối cùng cũng được thảnh thơi. Bạn cần phải cố gắng chăm sóc bản thân, nếu được thì nên thể dục thể thao để lúc nào cơ thể cũng cường tráng nhé.

Tình yêu cũng khá là ổn chỉ là bạn có tính hay ghen tuông. Cần phải tin tưởng người ấy nhiều hơn nếu không thì tình cảm cũng sớm rạn nứt.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ:  Dậu, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 29/7/2020 chúc mừng bạn vì công việc hanh thông. Có vẻ như bạn đang muốn tập trung cao độ vào công việc và chán nản việc phải suốt ngày cãi vã với người yêu rồi. 

Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông-2

Trong tình cảm nếu không có lòng tin thì tình yêu ấy rất khó bền vững. Bạn chỉ cần cố gắng làm việc thật chăm chỉ là được, tình yêu nếu không hợp thì nên gác lại để hiểu nhau thêm nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 29/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn cần phải chỉn chu hơn trong công việc nếu không cấp trên sẽ không trọng dụng bạn và không giữ vị trí hiện tại cho bạn nữa.

Tình duyên không ổn khiến bạn đau đầu. Phải nên nhớ công việc nào cũng có cái khó khăn, đừng vì khó khăn mà nả chí cũng đừng để chuyện riêng ảnh hưởng việc công.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn nên cẩn trọng sức khỏe trong ngày hôm nay, có vẻ như tinh thần bạn đang sa sút do áp lực công việc quá lớn. Cần phải ăn uống tẩm bổ, ngủ nghỉ đầy đủ để lấy lại sức khỏe, mọi chuyện mới tốt hơn nhé vì có sức khỏe thì làm gì cũng được.

Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông-3

Tiền bạc rất ổn, bạn nên trân trọng đồng tiền kiếm ra, biết đầu tư đúng chỗ và không nên cho vay mượn một cách bừa bãi đâu nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tình cảm của tuổi Tỵ thăng hoa, ngọt ngào. Có vẻ bạn đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu mới nhừng đừng vì thế mà quên mất nhiệm vụ của mình trong công việc nhé. Đây là công việc vô cùng tốt cũng là công việc mà bạn đang được cấp trên ưu ái.

Tiền bạc hanh thông, tối nay nên ra ngoài đi dạo, cà phê hít thở không khí trong lành cùng bạn bè nhé. Đôi lúc phải tự thưởng cho mình giây phút tự do chứ đừng lúc nào cũng chỉ biết đến người yêu như thế.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 29/7/2020 khẳng định công việc kinh doanh có tiến triển. Có vẻ như bạn rất hợp với công việc này, cần phải cố gắng phát triển hơn nữa nhé.

Ngày hôm nay có đôi điều nhắc nhở bạn không nên cho vay tiền. Có tiền cũng cần phải gửi ngân hàng tiết kiệm, tích làm khoản riêng cho mình để sau này tính chuyện làm ăn lớn, sinh lời.Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÙI

Mùi sau khi bị bắt nạt đã cứng rắn hơn nhiều, bạn không còn ngại mấy kẻ thích gây thị phi nữa. Bạn hoàn toàn có thể tự mình đứng lên và làm việc thật tốt khiến họ phải khâm phục khẩu phục.

Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông-4

Tình yêu vô cùng tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, yêu thương người ấy cũng phải hết lòng giúp đỡ người ấy nhé. Tình yêu tốt thì làm việc gì cũng ổn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 29/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa va chạm xe cộ. Đi đường cần phải chú ý, đừng có phóng nhanh vượt ẩu kẻo ảnh hưởng đến người khác nhé.

Tình hình tài chính có vẻ không ổn lắm làm bạn đau đầu, mệt mỏi. Bạn cần phải có động thái tích cực hơn, ăn uống cũng phải khoa học hơn một chút, hạn chế bia rượu đi nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ cần cù cuối cùng đã có thành quả, cấp trên dành hết lời khen ngợi cho bạn và đang có ý định thăng chức giúp bạn sớm phát huy năng lực của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông-5

Tình yêu chưa đến cũng đừng sốt sắng. Chuyện tình cảm cần phải tìm hiểu kĩ càng, đừng thấy người khác có mà suy nghĩ, vội vàng tìm bừa một người nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI TUẤT

Tuất mắc vài sai sót trong công việc nhưng nhờ trí thông minh của mình bạn có thể xử lý nhanh tình huống, cấp trên cũng không vì chuyện này mà trách phạt bạn. Tình yêu của bạn với người ấy vô cùng tốt đẹp, có lẽ đây là động lực tinh thần giúp bạn vượt qua được khó khăn. Người này không chỉ là tri kỉ còn là quý nhân của bạn đó.

Tiền bạc khá ổn, bạn cần có động thái đầu tư làm ăn đi nhé. Mua đất hay sắm xe cũng là cách giúp bạn gây được chú ý vối đối phương.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 29/7/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn hơi cứng nhắc trong công việc. Làm quản lý nghiêm khắc là tốt nhưng đôi lúc cũng phải chú ý việc mềm mỏng, nhẹ nhàng để khiến nhân viên ngưỡng mộ. Đừng lúc nào cũng tỏ ra quyền lực, sẽ khiến người khác sợ mà không tôn trọng đâu.

Tử vi thứ Tư ngày 29/7/2020 của 12 con giáp: Tý được khen ngợi, Dần công việc hanh thông-6

Tình hình tài chính có chút hao hụt do bạn đang quá tham lam, đầu tư sai chỗ. Xem lại công việc kinh doanh hiện tại đi nhé, có thể bạn đang đi sai đường.

Màu sắc may mắn: Màu cam
Con số may mắn: 8
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2972020-thu-4-cua-12-con-giap-dan-gap-may-n-230452.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất