Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi

Cùng xem trong ngày thứ Ba này con giáp nào gặt hái thành công, con giáp nào xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 6/10/2020 khuyên tuổi Tý nên chú ý sức khỏe trong ngày hôm nay. Làm việc quá sức khiến bạn bị mệt mỏi, cơ thể kiệt quệ. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, lấy lại tinh thần để mọi thứ hiệu quả hơn nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi-1

Chuyện tình cảm đang thăng hoa, 2 người đúng là đã tìm được ý trung nhân của đời mình. Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn một chút nhé, đừng để người ấy chê bạn xuề xòa.

Con số may mắn: 1, 5
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 6/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Sửu vì công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, bạn nên trân trọng các mối quan hệ và những đối tác làm ăn này. Họ chính là quý nhân của bạn đó.

Tình duyên không như ý cũng không sao cả, đừng đòi hỏi quá nhiều. Việc gì cũng phải nên tính toán kĩ càng và phải xác định tình cảm chứ đừng vì cảm xúc nhất thời mà đã hết lòng hết dạ để yêu. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2020 cảnh báo tuổi Dần họa thị phi bủa vây. Có lúc bạn quá tự tin vào bản thân nên không cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Bạn thực sự không hiểu được có những việc phải “team work” thì mới thành công.

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi-2

Tình yêu đang ổn, nếu muốn có được trái tim người ấy thì hơn cả là phải kiên trì, nhẫn nại, có lúc phải nhịn sự bướng bỉnh khó ưa của họ. Yêu mà, ai chả thích nhõng nhẽo. 

Con số may mắn: 4, 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2020 cho rằng Mão hơi thiếu tự tin trong công việc dù bạn là người có năng lực. Cố gắng hết sức, chăm chỉ chịu khó hơn nữa và phải biết rằng mình có thế mạnh gì để phát huy. Không ngừng học hỏi sẽ sớm thành công.

Tình hình tài chính không ổn cho lắm nên phải tiết kiệm một chút nhé. Nếu cứ tiêu tiền và mua sắm vô tội và thì sớm cũng hết cả tiền. Kiếm ra được nhiều tiền thì phải có kế hoạch đầu tư sinh lời.

Con số may mắn: 4, 6
Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp chúc mừng vì công việc thuận lợi. Dù là công việc và môi trường mới nhưng có vẻ bạn đã vào được guồng và làm việc rất ổn. Cấp trên cũng tín nhiệm bạn đó nên phải tranh thủ cơ hội mà phát huy năng lực nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi-3

Tình yêu như ý, bạn vừa quen nhưng cảm thấy đây là người tri kỉ. Nếu muốn tiến xa hơn thì phải tích cực tìm hiểu đối phương nhé. 

Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: ngọ, mùi

TUỔI TỴ

Tỵ đã thoát được họa tiểu nhân, có vài kẻ hay chơi xấu cuối cùng cũng bị sa thải, bạn có thể yên tâm mà làm việc rồi. Bạn đã rút ra chân lý kẻ xấu thì sẽ bị loại, người chân tình sẽ được trân trọng.

Tình yêu đơn phương hiện tại đang làm bạn mệt mỏi. Suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định dành tình cảm cho ai đó, nếu không thấy có cơ hội thì nên dừng lại. Thời đại nào rồi mà còn mơ mộng một mối tình màu hồng như trong phim Hàn quốc?

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 6/10/2020 cảnh báo tuổi Ngọ về vận tình cảm. Gia đình đang trục trặc, dường như người ấy đã chán bạn và đang tìm kiếm mối quan hệ bên ngoài. Đây không phải là chuyện hiếm xảy ra trong hôn nhân và bạn cần bản lĩnh, bình tĩnh đón nhận nó nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi-4

Tiền bạc hanh thông, hãy tự thưởng cho mình những bộ cánh mới, chăm sóc bản thân để đối phương phải thay đổi cái nhìn về bạn. Có lúc sự xuề xòa chính là điều giết chết tình yêu đó. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Mùi đã ổn định hơn về kinh tế, công việc hiện tại cũng rất ok. Người làm công ăn lương cần có niềm tin hơn nữa vào bản thân, cũng phải hòa đồng với đồng nghiệp để các kế hoạch luôn được hoàn thành xuất sắc nhé.

Tình yêu không như ý nhưng cũng không cần lo lắng. Rồi một ngày nào đó bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp là của riêng bạn, không cần phải tranh giành với bất cứ ai. 

Con số may mắn: 1, 7
Màu sắc may mắn: màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 6/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân vì công việc mắc sai sót làm bạn phải đền bù khoản khá lớn. Bạn nên trân trọng các mối quan hệ của mình và lúc khó khăn có thể nhờ giúp đỡ. Đừng ngại vì rất có thể những người ấy không bao giờ từ chối bạn đâu.

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi-5

Tình yêu không ổn cũng là do bạn ghen tuông thái quá. Có những mối quan hệ không có niềm tin thì sẽ chết yểu theo thời gian.

Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI DẬU

Dậu gặp tiểu nhân hãm hại, có vài người hay nói lời hay ý đẹp nhưng trong lòng lại chẳng muốn bạn khá hơn họ chút nào. Cảnh giác cao độ với những mối quan  hệ bằng mặt không bằng lòng nhé.

Tiền bạc hanh thông, cũng may bạn là người bản lĩnh nên không để chuyện riêng ảnh hưởng công việc. Hãy cứ yêu thương, trân trọng bản thân mình đừng để người khác coi thường nhé. Ăn mặc lúc nào cũng phải sang xịn cho kẻ khác phải ghen tị.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất may mắn hơn tất cả trong số 12 con giáp ngày hôm nay. Ra đường gặp quý nhân, công việc cực kì hanh thông khiến bạn thu về số tiền lời lớn. Bạn cần chỉn chu hơn nữa cho công việc và các dự án sắp tới.

Tình yêu đơn phương không phải là một thứ tình cảm nên tiếp tục. Bạn là người có ưu điểm nên hãy tìm cho mình  một cơ hội mới, sống vui vẻ hơn nhé. 

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 6/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì đã có được những ngày tháng vui vẻ trong tình yêu. Có lẽ người ấy đã nhận ra không ai chân tình bằng bạn và đã nhận lời ở bên bạn. Có kiên trì ắt có thành công là vậy.

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp: 4 con giáp lĩnh đủ thị phi-6

Thế nên trong công việc, tuổi Hợi cũng được khuyên nên chăm chỉ, chịu khó, hết lòng với nhiệm vụ được giao. Cấp trên sẽ không bao giờ phụ người vừa có lòng, vừa có tâm vừa có tầm đâu nhé.

Màu sắc may mắn: Màu cam
Con số may mắn: 5, 9
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-6102020-thu-3-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-237720.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao