Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 7/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay 7/5/2020 cho thấy tuổi Tý có vướng chút họa thị phi. Bạn nên ăn nói từ tốn hơn và không nên nóng giận trước những lời khích bác của kẻ khác. Một vài người đang cố tình gây thị phi khiến bạn bị cấp trên để ý. Phải gắng sức lấy lòng tin của cấp trên thì mới có được nhiều cơ hội trong công việc.

Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi-1

Tình yêu như ý nhưng không nên vì chuyện tình cảm mà lơ là công việc. Bán hàng online cũng tốt chỉ là đừng làm ảnh hưởng công việc chung nhiều nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tưởng chừng tình yêu viên mãn nhưng không ngờ bị gia đình ngăn cấm. Vì điều này mà bạn buồn hết ngày này qua ngày khác không muốn tiếp tục chuyện tình cảm nữa. Hãy để ý xem thái độ cuả người đó thế nào trước tình hình này còn tính chuyện có tiếp tục yêu đương hay không nhé. Nếu chân tình với nhau thì hãy nắm tay nhau vượt qua. 

Tiền bạc ổn định nhưng bạn đang chi tiêu quá đà. Nên nhớ người ấy sẽ không thích bạn phóng túng nên phải biết cách tiết kiệm cho tương lai. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay 7/5/2020 khuyên tuổi Dần nên vận động thật nhiều và đi khám, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút đặc biệt liên quan đến tiêu hóa. Một ngày làm việc không mấy hanh thông với bạn vì bị cấp trên quở trách. Gắng lấy công chuộc tội nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi-2

Tình cảm có dấu hiệu tích cực nhưng bạn không nên mang tiền bạc ra đong đếm tình cảm đâu. Phải yêu chân thành, tình yêu xuất phát từ con tim thì mới kiểm chứng được có nên tính chuyện tương lai hay không. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI MÃO

Mão ơi, hôm nay là một ngày vô cùng đẹp đôi với bạn để hẹn hò người ấy đó. Lâu rồi bạn không tạo không gian lãng mạn ngọt ngào, phải nhớ chú ý quan tâm người ấy.Tình yêu như ý là động lực giúp bạn tăng hiệu quả làm việc. Cấp trên khá hài lòng về những cống hiến mà bạn dành cho công ty

trong thời gian này. Cơ hội tăng lương đang đến gần nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp ngày 7/5/2020 của tuổi Thìn có tiến triển trong công việc. Bạn cần phải gắng mình trong thời gian này, đừng từ chối cơ hội dù là khó khăn. Tuy không hoàn thành như sếp giao nhưng cũng sẽ được đánh giá năng lực và nhiệt huyết.

Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi-3

Tình cảm không được như ý cũng đừng buồn, người ấy và bạn không hợp nhau thì có miễn cưỡng cũng không có tác dụng gì. 
Sức khỏe có dấu hiệu không ổn, cần xem lại thời gian sinh hoạt của mình cho hợp lý hơn nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày hôm nay 7/5/2020 khuyên Tỵ nên ở nhà và nghỉ ngơi một ngày lấy lại tinh thần sau nhiều ngày vất vả lao động. Bạn cần phải chăm sóc mình chứ đừng đánh đổi bản thân chỉ vì buồn chuyện tình yêu như thế.

Người ấy và bạn không đến được với nhau âu cũng là cái duyên. Tìm tình yêu mới thì mới nhận ra giá trị của mình nhé.

Tiền bạc hôm nay báo hiệu hanh thông. Nếu không thích ở nhà thì có thể đi mua đồ, cũng là cách giải quyết stress.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên học cách ăn nói từ tốn của đồng nghiệp. Cứ tiếp tục cau có, khó chịu sẽ càng làm cho người ấy chán bạn, cảm thấy bạn không hợp với vị trí hiện tại cũng như tình cảm đang có. Cần phải chững chạc hơn nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi-4

Tình hình tài chính không ổn, không nên cho vay mượn gì trong ngày hôm nay kẻo mất tiền còn mất cả tình cảm bạn bè. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI MÙI

Có lẽ tuổi Mùi chưa thực sự cảm nhận được rằng cấp trên rất coi trọng bạn nên bạn thường có thái độ không tích cực trong công việc. Bất cứ môi trường công sở nào cũng có thị phi, nếu cứ chấp nhặt từng việc thì chỉ thiệt thân thôi.

Tình yêu hôm nay rất như ý, bạn nên có một buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy. Đó là điều mà cả hai cùng mong chờ và nên làm thường xuyên để tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ:  Mùi, Tuất

TUỔI THÂN

Một ngày không mấy hanh thông, vợ chồng cãi vã, tình yêu mệt mỏi làm tuổi Thân mất hết sức lực. Bạn gần như không muốn làm việc, vậy thì hãy xin cấp trên nghỉ một ngày cho lại sức nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi-5

Tính tình cố chấp cũng là nguyên nhân khiến vợ chồng cãi nhau. Nhìn người thì cũng phải nhìn lại mình, không nên bảo thủ để hôn nhân rạn nứt chỉ vì những chuyện cỏn con. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có vẻ đang hạnh phúc viên mãn với người yêu của mình, tuy vậy không chỉ yêu mà còn phải tính toán tương dần đi. Thời gian tới mà kết hôn thì rất thuận lợi đó nhé Dậu.

Tiền bạc hanh thông, thay vì chi tiêu phung phí hãy sắm cho mình một món đồ ý nghĩa. Nếu bạn cứ tiếp tục chi tiêu kiểu này thì đến lúc có gia đình cũng không có một đồng tiết kiệm nào đâu. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày hôm nay 7/5/2020 cho thấy Tuất cần phải chỉn chu hơn trong cách ăn mặc. Người ấy chê bạn cũng không có nghĩa la xúc phạm bạn, chỉ muốn nói cho bạn biết ai cũng cần chỉn chu ngoại hình nhất là công việc đòi hỏi gặp nhiều người.

Tử vi thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 con giáp: Hợi vạn sự như ý, Tý dính họa thị phi-6

Ngày hôm nay hãy ăn uống thoải mái, vui vẻ một  chút nhé. Đôi lúc phải chi tiêu tiền vào các mối quan hệ thì mới có đi có lại, đừng bo bo giữ tiền của mình, người khác sẽ chẳng ưng ý đâu.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi vận tình duyên khởi sắc, được tử vi 12 con giáp ngày 7/5/2020 dự báo là người hanh thông nhất. Cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp này, đừng làm người ấy cảm thấy chán bạn vì sự hờ hững của mình nhé.

Trong công việc bạn cần phải thẳng thắn hơn. Với những người làm việc không vừa ý thì phải góp ý thẳng thừng. Tiền bạc cho vay mượn cũng phải rõ ràng, đề phòng nhiều ngườ vay rồi không trả, lúc đòi lại khó nghĩ.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-752020-thu-5-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-221179.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất