Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 9/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 9/7/2020 cảnh báo tuổi Tý không nên làm việc quá sức kẻo ảnh hưởng đến bản thân. Sức khỏe đang yếu nên gần đây bạn càng cần phải giữ gìn bản thân nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm-1

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn, bạn nên tiếp tục chuyện tình cảm này và cần phải có động thái để người ấy thấy được tương lai của cả hai nhé. Tối nay trước mắt nên đi đâu đó giải khuây.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, mão

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 9/7/2020 chúc mừng tuổi Sửu vì có một ngày làm việc hanh thông, vui vẻ, cuộc sống hết sức thoải mái. Có vẻ như bạn đã gặp được những người đồng nghiệp tốt, những người bạn tri kỉ nên cuộc sống hết sức thoải mái.

Tiền bạc có vẻ hanh thông, bạn cần phải có kế hoạch tiết kiệm hoặc đầu tư kinh doanh để sinh lời. Đừng để tiền một chỗ vừa phí cửa lại mất đi cơ hội.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ:  Tỵ, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 9/7/2020 chúc mừng tuổi Dần vì đã tìm được người như ý. Có vẻ như bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp từ công việc cho đến cuộc sống đó. Tình yêu này phải nên trân trọng.

Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm-2

Tình hình tài chính có chút bất ổn do sức khỏe không tốt, bạn phải đầu tư khá nhiều tiền vào việc khám chữa. Bạn phải xem lại mình, có chế độ ăn uống hợp lý hơn để bảo vệ bản thân.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 9/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa thị phi sắp bủa vây lên tuổi Mão. Bạn nên cẩn thận chính những người luôn coi bạn là bạn nhưng lại ném đá giấu tay.

Tình yêu cũng khá ổn nhưng bạn lại quá bảo thủ, trì trệ khiến người ấy cảm thấy chán nản, không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Cần củng cố niềm tin ngay nhé nếu không muốn tình cảm tan nát.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ 

TUỔI THÌN

Thìn hôm nay có một ngày thứ 5 bình yên, không có việc gì đáng lo ngại cả. Công việc bình thường như bao người. Bạn hoàn toàn có khả năng làm chủ công việc của mình và kiếm ra tiền để người bên cạnh yên tâm.

Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm-3

Tuy nhiên vấn đề nhắc bạn là sức khỏe. Có vẻ như dấu hiệu đại tràng đang hành hạ bạn, nên sớm đi nội soi đi nhé, đừng để bệnh thêm bệnh lại mệt người rồi tốn kém.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh hơn người nên công việc rất ổn. Tối nay nên rủ bạn bè ra ngoài cùng ăn uống vui vẻ với nhau, thi thoảng cũng phải tri ân người bên cạnh mình. Tình yêu có là tốt nhưng cũng đừng vì quá mải mê yêu đương mà quên hết mọi việc.

Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm-4

Tiền bạc hanh thông, có tiền nên cất giữ cẩn thận. Nếu có thể cho ai đó vay thì cũng nên tính toán chứ đừng vì người ta kêo nghèo kêu khổ mà đã rút tiền túi ra ban phát. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/7/2020 cho rằng tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tốt rồi nên bạn cần phải cố gắng hết mình để có được tình cảm của người ấy. Chỉ khi hai người về chung một nhà thì việc đầu tư tiền bạc làm ăn mới thực sự tốt hơn.

Tiền trong túi phải giữ, không nên vung tay quá trán thấy gì cũng mua. Một vài kẻ tiểu nhân cố ý đặt điều nói xấu sau lưng thì hãy gạt bỏ đi nhé. Không được cả nể, nhẹ dạ cả tin rồi chính mình làm hại mình. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi hôm nay rất tốt, mọi sự như ý. Bạn là người may mắn khi có quý nhân phù trợ, tiền bạc cũng từ đó mà đổ về túi. Nếu tiếp tục làm tốt công việc này thì sớm thôi bạn sẽ có vị trí tốt hơn trong công ty. 

Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm-5

Tình yêu tốt, bạn cũng nên tính chuyện trăm năm đi, đừng đểngười ấy hi vọng rồi lại thất vọng thêm lần nào nữa. Tình yêu cần nhất là niềm tin.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/7/2020 của 12 con giáp muốn nhắc nhở tuổi Thân về thái độ làm việc và đối xử với đồng nghiệp. Có vẻ như bạn đang tự kiêu tự đại, tự cho mình giỏi quá nên coi thường người khác. Bạn nên hiểu rằng có người giỏi thì sẽ có người giỏi hơn, đừng để lúc mất hết thì mới ân hận.

Tình yêu cũng ổn nhưng cũng vì tính tình này mà khiến người khác khó chịu. Tối nay hãy mời người ấy đi ăn, tặng quà, đưa đi mua sắm nhé. Đó sẽ là một hành động thay cho tình yêu đó. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng công việc của bạn đang có dấu hiệu tiến triển. Có vẻ như sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Bạn nên trân trọng công việc hiện tại, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ, mọi sự sẽ hỏng hết.

Tình yêu đang tốt. Nếu bạn biết cách cân đối tình cảm với công việc thì sớm thôi bạn và người ấy sẽ có kết quả cuối cùng. Đừng tự biến mình thành người khó tính trong mắt đối phương, hãy yêu thương chân thành nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tuất không may khi mắc sai lầm trong công việc và bị cấp trên quở trách. Có vẻ như điều này đã làm bạn buồn phiền nhiều và muốn chuyển việc. Nếu bạn có ý định đó thì phải xác định đến môi trường khác cũng vậy thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 9/7/2020 của 12 con giáp: Thìn hưởng bình yên, Ngọ yêu say đắm-6

Tình hình tài chính ổn nên đầu tư học hành thêm một khóa gì đó để có thêm chuyên môn cũng là cách giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Đừng có tâm lý so sánh mãi như vậy nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 9/7/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên làm việc chăm chỉ hơn một chút, đừng thấy công việc bán hàng có thêm thu nhập mà đâm chán nản, mệt mỏi muốn bỏ việc chính. Nếu bạn thực sự cần một công việc ổn định thì công việc chính này chính là lựa chọn hàng đầu đó.

Tình yêu không như ý có thể làm ảnh hưởng đến bản thân. Thử tìm cơ hội khác xem sao nhé chứ đừng cố níu kéo một người không thuộc về mình.  

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-972020-thu-5-cua-12-con-giap-hoi-can-cham-chi-hon-n-228241.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất