Tử vi Chủ Nhật ngày 20/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ quên đi chuyện quá khứ, Tuất tình cảm có biến chuyển

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 20/10/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được 12 con giáp khuyên nhủ nên bắt đầu rèn luyện thể thao ngay từ hôm nay. Sức khoẻ của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, việc ít vận động là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều bệnh tật. 

Vận tài chính gặp một chút khó khăn, bạn cần suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Ngoài ra cũng không nên quá tin tưởng khi giao tiền bạc cho người khác. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ quên đi chuyện quá khứ, Tuất tình cảm có biến chuyển-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đã có một thời gian làm việc vô cùng chăm chỉ, chính vì vậy bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày cuối tuần để nghỉ ngơi. Bạn có thể thư giãn bằng việc đọc sách, xem phim hay rủ bạn bè tới nhà tổ chức một bữa tiệc nhỏ. 

Tình yêu đôi lứa vô cùng hạnh phúc, bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp. Người ấy luôn là điểm tựa vững chắc cho bạn trong cả hiện tại và tương lai.

TUỔI DẦN

Tử vì hàng ngày nhận thấy tuổi Dần là nguwofi rất tham công tiếc việc, dù mệt mỏi đến đâu bạn cũng phải hoàn thành mọi thứ cho xong. Một vài cơ hội tốt sẽ giúp bạn thu về khoản lợi nhuận đáng kể. 

Còn trong tình yêu, hai bạn nên trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề, tránh trường hợp không hiểu nhau lại nảy sinh ra cãi vã. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được khuyên ra ngoài mở rộng mối quan hệ, giao tiếp với bạn bè nhiều hơn. Đừng ngại nếu phải chi một khoản tiền kha khá để thay đổi về ngoại hình, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Hôm nay cũng là ngày của chị em phụ nữ, hãy mua những món quà nho nhỏ và dành tặng cho những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh bạn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ quên đi chuyện quá khứ, Tuất tình cảm có biến chuyển-2

TUỔI THÌN

Sự siêng năng của bạn sẽ mang lại cho tuổi Thìn nhiều kết quả xứng đáng. Công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào là điểm sáng trong ngày. Bạn đang đi đúng hướng trong công việc, hãy tiếp tục phát huy điều đó.

Tình cảm tương đối ổn định, cả hai có thể biến mọi thứ thêm lãng mạn bằng một buổi hẹn hò ngọt ngào vào tối nay.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hãy dẹp những lo lắng sang một bên để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Dù bạn đang lo lắng về vấn đề gì thì cứ tạm thời dẹp nó sang một bên, ôm đồm quá nhiều việc sẽ làm ảnh hưởng sức khoẻ của bạn.

Bạn đang có kha khá đối tượng theo đuổi, lúc này bạn nên lắng nghe con tim mách bảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gặp được quý nhân phù trợ, công việc không gặp trở ngại nào. Bạn cảm thấy rất hài lòng về sự nghiệp hiện tại, thêm vào đó là môi trường làm việc thân thiện, như ý. 

Còn trong tình yêu, 12 con giáp nhắc nhở bạn nên bỏ qua chuyện quá khứ, cái gì đã qua hãy cho nó qua đi. Cho dù bạn cứ mãi đau buồn thì người ấy cũng đã không còn ở bên bạn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ quên đi chuyện quá khứ, Tuất tình cảm có biến chuyển-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang đau đầu vì vận tài chính. Tiền bạc không được dư giả mà bạn lại phải chi tiêu quá nhiều thứ. Đầu tư kinh doanh không phải là ý hay vào lúc này. 

Tình yêu không có gì bất ổn nhưng cũng không phát sinh vấn đề gì mới. Bạn đang cảm thấy có đôi chút nhàm chán phải không, vậy hãy chủ động nghĩ ra những thứ thú vị và cùng trải nghiệm với đối phương nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có rất nhiều dự định ấp ủ, còn đang dang dở. Bạn không nên quá vội vã mà hỏng việc, nên nhớ rằng từng nỗ lực nhỏ sẽ dần đưa bạn đến thành công. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, cứ làm việc từ từ, chậm mà chắc.

Tình duyên không thuận làm bạn khá đau đầu, mà thực tế những trận cãi vã hầu hết đều là do bạn mà thôi. 

TUỔI DẬU

Một vài ý tưởng kinh doanh táo báo giúp tinh thần Dậu phấn khởi. Bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay, có thể sẽ xảy ra sai sót không đáng kể, đó sẽ là bài học kinh nghiệm tuyệt vời cho bạn. 

Sức khoẻ có đôi chút vấn đề do bạn suy nghĩ quá nhiều thứ. Hãy ăn uống đầy đủ và ngủ đúng giờ hơn, thức khuya quá sẽ khiến bạn già đi trông thấy đó.

Tử vi Chủ Nhật ngày 20/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ quên đi chuyện quá khứ, Tuất tình cảm có biến chuyển-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm nhiều hơn. Bạn đang để tình cảm xen quá nhiều vào sự nghiệp, điều này khiến ấp trên và cả đồng nghiệp đều không hài lòng. 

Chuyện tình cảm có biến chuyển tốt đẹp và nhiều kì vọng, cả hai có thể nghĩ xa hơn đến chuyện tương lai.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần chú ý cách hành xử của mình trong các mối quan hệ ngoài xã hội. Hãy luôn tỏ ra chân thành và nỗ lực, sự lười biếng sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. 

Còn trong tình yêu, bạn sẽ được an ủi phần nào sau khi trải qua nhiều chuyện đau buồn. Việc gặp gỡ những mối quan hệ mới sẽ giúp bạn thay đổi tâm trạng nhiều hơn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-20102019-cua-12-con-giap-n-199697.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao