Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 17/8/2022: Lấy trứng chọi đá

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 17/8/2022 cho thấy vận trình của cả 12 con giáp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt Tỵ, Thân, Sửu, Dậu.

Tử vi hàng ngày 17/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ thật khó để có thể khách quan với tất cả mọi người mà bạn yêu quý, tuy nhiên hãy cứ thử làm điều đó ngày hôm nay nhé. Cách nhìn khách quan sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định khách quan.

Thiên Ấn giúp con giáp tuổi Tý nhận ra bản thân cũng là người có nhiều tài nghệ, nhưng dễ cô độc vì không ít lần bạn hành xử khó hiểu. Hơn nữa, vì cái tôi quá cao nên bạn ngại giải thích, cũng không muốn ai có thể tiếp cận được mình một cách dễ dàng.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 17/8/2022: Lấy trứng chọi đá-1

Người độc thân không tìm thấy hi vọng mới trong tình yêu, ai từng thất bại trong tình cảm lại càng khép kín lại, khuyên bạn cho bản thân cơ hội vấp ngã để trưởng thành hơn chớ đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, nâu

Con số may mắn là : 9, 12, 25

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Sửu cảm thấy bị lạc lối. Nếu bạn cứ để người khác dắt lối cho mình, bạn không thể nào phàn nàn về việc bạn đang ở đâu, làm gì. Hãy chủ động nếu bạn muốn có được quyết định trong mọi bước đi của bản thân.

Ngày này tuổi Sửu cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, hãy đi thăm khám ngay nếu có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nhé!

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 20 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Về phương diện tình cảm có chút đau đầu vì một và chuyện không đáng, chính vì thế hãy lắng nghe cảm xúc của đối phương nữa bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, vàng

Con số may mắn là : 1, 12, 86

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Dần Hợi Lục Hợp giúp cho cuộc sống của con giáp tuổi Dần trở nên hài hòa hơn, bạn tìm được sự tĩnh lặng trong lòng bất chấp những sóng gió, khó khăn đang bủa vây ngoài kia. Không những thế, có sự hỗ trợ của người thân xung quanh bạn cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn bao giờ hết.

Người tuổi Dần nhờ có chỉ dẫn của Thực Thần mà hôm nay bạn có thể mặc kệ mọi người xung quanh bơi ngược dòng, tốt nhất là hãy đi cùng dòng chảy và thư giãn tối đa, đừng căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết. Thời gian sẽ giúp bạn tìm ra đáp án phù hợp cho mình.

Các vấn đề liên quan tới tiền nong của bản mệnh trong thời gian này được giải quyết. Khó khăn cũng sớm qua đi giúp bạn tỉnh táo và quyết tâm nhiều hơn cho tương lai.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, tím

Con số may mắn là : 2, 4, 45

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Mão

Tam Hợp hỗ trợ cho con giáp tuổi Mão độc thân có cơ hội gieo duyên lành với người khác giới, ban đầu bạn có nhiều e ngại nhưng hiểu về đối phương hơn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, với những cặp đôi thì giai đoạn này hai người đang rất hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Không những tình cảm tốt đẹp, công việc người tuổi Mão cũng vô cùng thuận lợi, quý bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên cũng như sự nể phục và tôn trọng từ đồng nghiệp. Tuổi Mão nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, con giáp này chắc chắn sẽ có những bước tiến lớn trong tương lai.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, trắng

Con số may mắn là : 1, 3, 69

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Thìn 

Tam Hội chỉ dẫn cho người tuổi Thìn cư xử đúng mực trong ngày này. Có thể đánh giá cao những nhận xét thẳng thắn và cởi mở của ai đó, nhưng bạn không nhất thiết phải cảm ơn họ. Hãy lặng lẽ lấy đó làm tấm gương để soi lại mình, vậy thôi.

Với sự tương trợ của Chính Quan, hôm nay sự nhiệt huyết sẽ giúp con giáp tuổi Thìn khám phá ra sức mạnh của bản thân ngày hôm nay. Hãy dùng sức mạnh đó để thể hiện bản thân hiệu quả nhất có thể nhé.

Sức khỏe của bạn hôm nay được đảm bảo, đó thực sự là tin đáng mừng trong thời gian này. Nếu ai bị bệnh cũng tìm được cách thức chữa trị phù hợp cho mình, nhờ đó mà thể trạng của bạn được cải thiện đáng kể. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh

Con số may mắn là : 4, 23, 81

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Lục Xung dự báo về xung đột trong quan điểm sống giữa người tuổi Tỵ và một người khác. Ai đó cảm thấy rằng họ đúng, còn bạn đang sai, nhưng nếu bạn có suy nghĩ ngược lại thì hãy cứ thẳng thắn chia sẻ và lắng nghe phản hồi của họ nhé. Đừng mất tự tin vào mình.

Hôm nay bản mệnh quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng để cơ thể ở mức báo động mới tìm cách chạy chữa thì đã quá muộn. Hãy chăm sóc cho từng bữa ăn, giấc ngủ của mình được đảm bảo bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, đỏ

Con số may mắn là : 4, 24, 99

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 17/8/2022: Lấy trứng chọi đá-2

Tử vi tuổi Ngọ

Kiếp Tài khiến tuổi Ngọ nhận ra thế giới vốn không công bằng, không phải cứ tốt sẽ luôn được đáp lại, nhưng điều đó không thể ngăn cản bạn tìm kiếm sự cân bằng cho đời sống. Hãy luôn luôn làm chủ cuộc sống của mình, như thế bạn mới có thể tự do và thoải mái được.

Ngũ hành xung khắc cho bản mệnh thấy rằng mỗi người có một quan điểm riêng, điều này tạo nên sự khác biệt trong lối sống, trong cách vận động và tư duy. Nó cũng rèn luyện tính chủ động, độc lập của mỗi người, vì thế hãy tôn trọng sự khác biệt ngày hôm nay.

Hôm nay sức khỏe của tuổi Ngọ cần được chú tâm hơn, làm việc thì làm cả đời, đừng vì chút lợi ích trước mắt mà tàn phá sức khỏe. Dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống tẩm bổ thì mới chiến đấu đường dài được. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen

Con số may mắn là : 4, 22, 61

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mùi 

Tam Hợp chỉ dẫn cho con giáp tuổi Mùi cách thức để họ gắn kết tình cảm với một nửa của mình thông qua những hành động thiết thực. Ngoài ra, hai người cũng dành nhiều thời gian cho nhau kể chuyện lúc còn nhỏ hay kỷ niệm hồi mới yêu để làm nóng tình cảm hiện tại.

Chính Ấn khuyên con giáp tuổi Mùi hãy để lý tưởng dẫn lối cho bạn ngày hôm nay. Mọi việc sẽ thực sự ổn nếu bạn tin tưởng, nỗ lực. Trong mọi tình huống, hãy luôn là chính bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, nâu

Con số may mắn là : 3, 9, 71

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân cần lưu ý vận trình của mình trong ngày mai, đặc biệt là vấn đề tài chính. Ngày mai con giáp này đương đầu với không ít khó khăn trong công việc, từ đó mà tài chính giảm sút. Người tuổi Thân nên tránh đầu tư mạo hiểm, mở rộng kinh doanh, khai trương hay ký kết các hợp đồng lớn vào ngày này kẻo gặp họa phá tài.

Bên cạnh tài chính, tình cảm của người tuổi Thân cũng không mấy tốt đẹp, quý bạn dễ vướng phải những mối quan hệ không tên, không lành mạnh.

Ngày 20 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh dương

Con số may mắn là : 4, 45, 51

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dậu 

Thiên Quan nhắc nhở cho con giáp tuổi Dậu biết rằng mạo hiểm không phải là chìa khóa của ngày hôm nay. Xét về đường dài, những sự đi tắt đón đầu sẽ chỉ khiến cho bạn lạc lối mà thôi. Tốt nhất là nên đi con đường quang minh chính đại.

Sức khỏe của bản mệnh giảm sút, lúc này cố gắng đảm bảo sức đề kháng của mình để hạn chế rắc rối liên quan đến dịch bệnh bạn nhé. Cố gắng ăn nhiều hoa quả và rau củ để hỗ trợ bộ phận tiêu hóa của bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Tình cảm không được như bạn mong ước nhưng cũng đừng vì thế mà nản lòng, hai bạn vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất rồi. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xám

Con số may mắn là : 1, 12, 56

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Tuất 

Tam Hội khuyên bạn rằng việc xây dựng một mối quan hệ mới sẽ đòi hỏi thời gian. Đừng cảm thấy thất vọng bởi những sự ngắt quãng, hủy bỏ mà bạn không trông đợi, bởi vì một thời điểm khác, tất cả sẽ tốt hơn thôi.

Việc kiếm tiền không dễ dàng gì vì thế khi có Chính Tài hỗ trợ thì bạn nên trân trọng từng đồng, từng cắc mà bạn kiếm được. Bạn có lương trong khi ngoài kia còn bao nhiêu người đang thất nghiệp mới thấy bạn đang may mắn tới mức nào.

Hôm nay bạn cần tự hỏi rằng liệu bạn đã sẵn sàng để mạo hiểm chưa? Nếu bạn chưa sẵn sàng thì đừng giục, hối thúc bản thân và làm cho mình mệt mỏi. Hãy bình tĩnh và vững tin vào chính mình. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, trắng

Con số may mắn là : 9, 15 74

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 17/8/2022: Lấy trứng chọi đá-3

Tử vi tuổi Hợi 

Tiền bạc mà con giáp tuổi Hợi có được trong ngày hôm nay có thể là nhờ sự hỗ trợ của Thiên Tài. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của bạn.

Trong ngày hôm nay, khi một ai đó đề nghị bạn đưa ra những phản hồi chân thành, trung thực nhất, hãy cảnh báo trước với họ rằng bạn sẽ không giữ ý nữa đâu. Đừng để họ cảm thấy bất ngờ trước những lời “thẳng ruột ngựa” của bạn nhé.

Ngày này chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp, quý bạn được bạn bè yêu thương đặc biệt luôn nhận được sự quan tâm từ một nửa của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, cam

Con số may mắn là : 4, 21, 45

Giờ hoàng đạo: 6h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-ngay-1782022-n-316942.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao