Tử vi Thứ tư ngày 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị ngăn cấm trong tình yêu, Thiên Bình tài lộc dồi dào nên chi tiêu không phải nghĩ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 21/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng sức khỏe của Bạch Dương vẫn tốt tuy nhiên có một điểm cần cẩn trọng là tránh xuất hành đi xa, tránh vi phạm luật giao thông, chú ý tốc độ và tập trung quan sát xử lý tình huống khi di chuyển để bảo vệ an toàn cho bản thân và người đi cùng vì có điềm báo tai nạn xe cộ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngược đời thay, lúc ở nhà thì Kim Ngưu lười chảy thây, muốn nghỉ ngơi. Lúc đi chơi xa, bạn lại cứ chăm chăm vào việc để mong nó kết thúc sớm. Không thể hiểu nổi! Tác hại của việc ăn nhiều, nhất là đồ ngọt, là nó sẽ làm chòm sao này cực kỳ mệt mỏi và khó chịu đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình yêu đôi lứa của Song Tử trong ngày gặp nhiều trở ngại từ phía gia đình cũng như bạn bè. Dường như cung hoàng đạo này đang phải đấu tranh rất nhiều để bảo vệ tình cảm của mình. Đôi khi lời nói sẽ không khiến họ hiểu ra được, hãy dùng hành động để chứng mình và thuyết phục. Điều đó cũng giúp bản mệnh và người ấy thêm trân trọng cũng như yêu thương nhau nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chớ nên vội vàng hài lòng với những gì mình đang có, nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện bản thân tốt hơn. Không có điều gì hoàn hảo nhưng nếu cố gắng thì bạn luôn có thể làm tốt hơn mọi thứ hơn nữa. Có thể Cự Giải sẽ đạt được thành tích tốt và được đánh giá tốt về năng lực và tặng vận tài chính trong tương lai.

Tử vi Thứ tư ngày 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị ngăn cấm trong tình yêu, Thiên Bình tài lộc dồi dào nên chi tiêu không phải nghĩ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử hãy cho phép mình được hy vọng. Vì cuộc đời quá ngắn ngủi, tự đặt ra mục tiêu thiết thực là những điều bạn muốn có trong cuộc đời này. Có như vậy bạn đã chia nhỏ quãng đường, thấy mình đi nhanh hơn, đỡ mất sức hơn và có nhiều động lực hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày 21/8/2019, Xử Nữ khá nhạy cảm và có thể xảy ra xung đột với những người xung quanh. Cung hoàng đạo này đang thiếu sự linh hoạt khi ứng phó với những lời lẽ khiêu khích. Bạn nên khéo léo, thận trọng hơn trong mọi chuyện, nếu không bạn có thể vô tình xa lánh mọi người. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày mới của Thiên Bình dự báo tài lộc dồi dào, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và hoàn toàn không phải lo lắng điều gì. Tuy nhiên bạn có thể sẽ cảm thấy những áp lực và khó tìm được tiếng nói chung hay cảm thấy phiền lòng. Hãy cố gắng bình tĩnh và có lắng nghe đối phương tích cực để có thể hòa giải nhanh chóng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ cạp lại ngược lại với Thiên Bình nên vô cùng thuận lợi. Bọ Cạp và người ấy nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chớ nên mộng mơ và ảo tưởng quá nhiều về tình yêu màu hồng sẽ làm bạn hụt hẫng đấy. Và chớ nên để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Tử vi Thứ tư ngày 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị ngăn cấm trong tình yêu, Thiên Bình tài lộc dồi dào nên chi tiêu không phải nghĩ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn với các đồng nghiệp của mình. Ai cũng có quan điểm riêng, nhưng chòm sao này cũng nên biết phản bác đúng lúc và đúng mực. Đừng bao giờ bảo vệ ý kiến của mình mà dùng những lời lẽ không hay để nói về suy nghĩ của người khác nhé, đặc biệt là những người đang kề vai sát cánh với bạn trong công việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ tư của người thuộc cung ma Kết vô cùng tốt đẹp, cả danh cả tài đều như ý. Có thể nói cuối tuần vừa rồi bạn cố gắng bao nhiêu thì hôm nay đều thu về đầy đủ. Nhận tin mừng thăng chức tăng lương, cải thiện vị trí, chuyển đổi công việc hoặc được khen thưởng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay của Bảo Bình báo hiệu là một ngày khá may mắn. Bản mệnh có tài nên chẳng bao giờ khuất phục trước khó khăn, biết cách vận dụng những thế mạnh của bản thân để chinh phục hoàn cảnh và biến nó thành bệ phóng tiến về phía trước. Đường tình duyên của cung hoàng đạo này tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, tình cảm lứa đôi của Song ngư thiếu dần đi sự hài hòa. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hãy tìm đến lời khuyên từ gia đình, bạn bè, cung hoàng đạo này sẽ biết mình phải làm những gì để bảo toàn tình yêu phương xa ấy. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-2182019-n-192969.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao