Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tháng 7/2018 nhé!

Tuổi Tý

Trong tháng 7, người tuổi Tý và làm công việc lập kế hoạch sẽ thu được những thành công rất lớn. Họ không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn lập được một thời gian biểu rất chi tiết, nêu rõ từng bước của kế hoạch sẽ cần bao nhiêu thời gian, cần làm những công việc cụ thể như thế nào. Có thể nói, họ là những người suy nghĩ thấu đáo và khá chu toàn.

Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp-1

Tài lộc của người tuổi Tý lên xuống thất thường, giữa tháng sẽ xảy ra hàng loạt các khó khăn. Nếu không vứt bỏ được suy nghĩ “coi mình là trung tâm” thì sẽ gặp nhiều điều phiền toái, khó mà thành công. Tuy nhiên tài lộc trong tháng này cũng coi là tạm được, có thể đầu tư đa dạng hóa, nhớ không đánh bạc.

Tuổi Sửu

Trong tháng 7, người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tất cả mọi việc đến với họ đều không thuận lợi, họ cũng không dễ dàng gặp được những cơ hội tốt.

Tuy nhiên, tuyệt đối không nên vì thế mà thất vọng, họ cần phải tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa. Chỉ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới mang lại những thành quả tốt đẹp. Đồng thời, họ cũng cần cố gắng phát hiện và nắm bắt lấy những thời cơ tốt đẹp cho mình.

Người tuổi Sửu không nên dựa dẫm vào người khác trong tháng 7 mà cần tìm cách tự đứng vững trên đôi chân của mình, tự mình làm sẽ có trời phù hộ, nếu không mọi nỗ lực sẽ uổng phí.

Với sự nỗ lực của mình, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ có những chuyển biến, đầu tháng tài lộc rất tốt, những khoản thu ngoài dự kiến, song chớ tham lam vô độ kẻo khuynh gia bại sản.

Tuổi Dần

Trong tháng 7, vì rất kiên trì, nỗ lực nên người tuổi Dần sẽ tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình có được để tạo một tiền đề phát triển tốt cho sự nghiệp của họ. Lời khuyên dành cho họ là nên ghi nhớ câu: “Những người thông minh luôn biết cách tạo ra cơ hội, những người bình thường luôn tìm cách nắm bắt cơ hội còn những người ngu xuẩn lại thường để tuột mất cơ hội ngay trong tầm tay của mình”.

Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp-2

Vận thế của người tuổi Dần có chiều hướng đi lên trong tháng 7, tài lộc khởi sắc, đầu tư trúng lớn, hơn nữa cuối tháng sẽ có khoản thu ngoài dự kiến. Mặc dù công việc gặp khó khăn, song đã dần nhìn thấy thành quả.

Quan trọng nhất trong tháng này là dựa vào sự giúp đỡ của người thân, không nên dựa dẫm vào người ngoài, nếu không chẳng khác nào “gửi trứng cho ác”. Tháng này nên đi du lịch nơi xa hoặc làm việc công, song cũng cần chú ý đến vệ sinh ăn uống.

Tuổi Mão

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có bước phát triển thuận lợi, tất cả những cản trở trong công việc trước đây sẽ dần biến mất và mọi việc lại trở về quỹ đạo bình thường. Trong tháng này, những người tuổi Mão đang làm việc trong các ngành dịch vụ hoặc là giáo viên tiểu học sẽ đạt được thành tích rất đáng vui mừng, khích lệ.

Vận thế trong tháng 7 tốt đẹp, không còn mây đen, tranh chấp về nhân sự trong công việc dần dần lắng xuống, sự nghiệp lại quay về quỹ đạo chính, tài lộc khởi sắc rõ rệt, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp.

Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp-3

Tuy nhiên cần chú ý đến quản lý tài chính, cố gắng giảm bớt những khoản chi không cần thiết, kẻo gặp khó khăn về vốn, Trong tháng này, mọi việc đều nên cẩn thận, vứt bỏ mọi oán hận trong lòng, chỉ lo tới công việc, chớ xen vào chuyện người khác kẻo tranh chấp lại xảy ra.

Tuổi Thìn

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thìn thường không mấy tốt đẹp, thiếu khát vọng và mong muốn để vươn lên. Tuy nhiên, nếu có thể nắm bắt được thời cơ khi xuất hiện thì sự nghiệp của họ cũng có thể có những thay đổi và sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Trong tháng này, sự nghiệp của nam giới tuổi Thìn đang theo đuổi ngành nghề kiến trúc sẽ có được những tiến triển hơn. Nữ giới tuổi Thìn làm việc trong ngành may mặc hoặc xuất bản cũng sẽ đạt được những thành tích vượt trội trong công việc.

Mặc dù tài lộc trong tháng 7 có chút khởi sắc, song vẫn gặp nhiều trở ngại, khiến sự nghiệp không thể phát triển. Trong tháng này, chớ so đo tính toán thành bại, chỉ cần không hổ thẹn với lòng mình là được, nếu không sẽ gây áp lực cho tâm lý, tháng này tạm thời dừng đầu tư.

Tuổi Tỵ

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có những sự chuyển biến kỳ lạ với sự xuất hiện như vũ bão của những nhân tố bất lợi. Trong tình thế đó, họ tuyệt đối không được hành động bừa bãi, thiếu suy nghĩ để tránh “xôi hỏng bỏng không” tất cả mọi việc.

Vận thế trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, những chuyện không hay tới tấp đổ về. Trong lúc sóng gió này, chớ hành động liều lĩnh kẻo thất bại thảm hại.

Không nên đề cao mình quá mức kẻo bị người khác xa lánh do ác cảm, tài lộc lên xuống thất thường, chớ tham gia các hoạt động mua bán mang tính chất đầu cơ kẻo khuynh gia bại sản. Cần thận trọng trong giao nhận tiền hàng, nếu không khó tránh khỏi mất mát.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 7, công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn do có nhiều việc ngoài ý muốn cùng ập đến. Họ cần hết sức cẩn thận trong thời gian này. Nếu tiếp tục giữ thái độ và lối sống như trước đây thì họ sẽ khó mà có được những cơ hội tốt. Ngoài ra, họ cũng cần học cách đi sâu, đi sát vào thực tế để nhìn nhận mọi việc được rõ ràng hơn nữa.

Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp-4

Những chuyện không hay tới tấp đổ về trong tháng 7, cần đề phòng cảnh giác, đặc biệt chú ý giữ gìn của cải kẻo thất thoát lớn. Trong tháng này, đừng khăng khăng cho rằng mình đúng, bởi điều này dễ gây hiểu lầm.

Tuổi Mùi

Trong tháng 7, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân phù trợ và sẽ nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, sự nghiệp của họ cũng có chiều hướng đi lên. Nếu biết cách nắm bắt lấy các cơ hội, luôn thực tế để theo đuổi những mục đích thiết thực thì chắc chắn họ sẽ có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc trong tháng 7 có chiều hướng tốt lên, khó khăn trong công việc và tranh chấp về nhân sự dần dần lắng xuống. Sự nghiệp dần ổn nhưng vẫn có điều đen đủi rình rập. Trong tháng này, cần cẩn thận trong kinh doanh.

Tuổi Thân

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thân thường không mấy sáng sủa. Vì vậy họ cần cố gắng ngồi vững trên cương vị của mình, tuyệt đối không được manh động.

Có rất nhiều nhân tố chưa xác định được trong công việc của họ, nhưng nếu có được thời cơ và cân nhắc lợi hại ngay khi những người khác còn đang chần chừ thì họ hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn để phát triển ổn định và đi lên. Vì vậy nếu nắm bắt tốt thời cơ thì chắc chắn họ sẽ có được những đột phá trong sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, sự nghiệp vì thế mà cũng bị ảnh hưởng. Cần giữ vững vị trí hiện tại, đừng hành động nhanh chóng, mù quáng. Trước mọi tình huống xấu, cần bình tĩnh, tỉnh táo, không hoang mang lo sợ. Một số khó khăn không ngờ có thể ập đến, nên có sự chuẩn bị về tâm lý để tiếp nhận và đối đầu tình huống xấu có thể xảy ra.

Tuổi Dậu

Trong tháng 7, công việc của người tuổi Dậu gặp khá nhiều thuận lợi. Cơ hội để họ được thăng chức cũng sẽ xuất hiện trong tháng này. Tuy nhiên, họ cần cố gắng xử lý tốt các mối quan hệ với người lớn và cấp trên, nếu không sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị giáng chức hoặc bị thuyên chuyển công tác.

Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp-5

Tài lộc trong tháng này không tốt, kế hoạch bị cản trở, cảm thấy mọi việc không suôn sẻ, năng lực bị hoài nghi, quyền lực bị thách thức. Trong tháng này nên cẩn trọng quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Có thể nói đây là tháng cần người tuổi Dậu nhẫn nhịn nhất.

Tuổi Tuất

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi. Tất cả đều tiến triển tốt đẹp và có cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, trong tháng này cũng sẽ có nhiều sự việc rắc rối nên đòi hỏi họ phạt bình tĩnh, chỉ quyết định hành động khi đã nhận biết rõ ràng mọi việc.

Nói chung trong tháng này, họ phải cố gắng phân biệt rạch ròi giữa việc công và việc tư, tuyệt đối không vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến việc chung. Đồng thời, họ cũng cần cố gắng phân biệt đâu là bạn đâu là kẻ thù đội lốt bạn bè. Chỉ có như vậy sự nghiệp của họ mới phát triển tốt và không bị những người bạn chơi xấu từ phía sau.

Dó có sao Phúc Tinh chiếu nên vận thế của người tuổi Tuất rất tốt đẹp trong tháng này. Tuy nhiên cần chú ý công tư rõ ràng. Tài lộc khởi sắc, có thể đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tuổi Hợi

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Hợi thường lên xuống thất thường và không ổn định. Vì có rất nhiều sao xấu tập trung trong cung mệnh nên vào đầu tháng họ sẽ gặp phải nhiều trở ngại. Tuy nhiên, đến giữa tháng thì mọi chuyện được giải quyết về cơ bản.

Việc họ cần làm trong tháng này là không được manh động, không đùa với lửa để tránh tổn thất cho cả mình và những người xung quanh.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Hợi bấp bênh, không ổn định, đừng trông mong vào các khoản thu bên ngoài. Trong tháng này, tốt nhất nên giữ vững quyết tâm và lòng tin, đừng lo sợ hoặc chùn bước kẻo bị đối thủ đè bẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo vietnammoi


Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi mão Tử vi 2019

Tin tức mới nhất