Tuổi Sửu gặt hái thành công như ý, Tuổi Tỵ tài chính rủng rỉnh bất ngờ ngày 07/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 07/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày báo hiệu nhiều dấu hiệu khởi sắc trong công việc của tuổi Tý. Có quý nhân phù trợ nên các lĩnh vực về buôn bán, kinh doanh tự do đều gặt hái thành quả như ý. Tiền kiếm được và bạn có dự định tái đầu tư để đồng tiền sinh lãi, quyết định này hoàn toàn chính xác nhé.

Dù bạn làm bất cứ công việc gì đều có người tốt kẻ xấu, cần giữ cho mình sự tỉnh táo, cẩn trọng vốn có, điều đó sẽ giúp bạn tránh xa những rắc rối, chán nản.

Các vấn đề về gan, mật, thận sẽ khiến bạn thấy khó chịu và mệt mỏi. Chú ý ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể hồi phục lại sức khỏe.

TUỔI SỬU

Sau những ngày tháng nỗ lực, vất vả, cuối cùng tuổi Sửu đã gặt hái được một số thành công nhất định. Lĩnh vực kinh doanh bạn mới thử sức góp vốn đã bắt đầu có lãi và bạn đang cảm thấy rất hào hứng. Hãy cố gắng hết mình, có thể đây sẽ là hướng đi tương lai phù hợp với bạn.

Tuổi Sửu gặt hái thành công như ý, Tuổi Tỵ tài chính rủng rỉnh bất ngờ ngày 07/8/2018-1

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Sửu có chút rắc rối. Sự xích mích giữa hai người khiến bạn cảm thấy chán nản, tuyệt vọng và sự thật là bạn đang sợ đánh mất người ấy. Hãy chủ động làm lành, có thể do bạn quá vô tâm đấy, bạn đòi hỏi ở người yêu quá nhiều nhưng lại chưa thực sự quan tâm đến cảm giác của đối phương. Bạn cũng cảm thấy điều này thật không công bằng đúng không? Dành thời gian cho nhau để học cách thấu hiểu và lắng nghe nhiều hơn nhé.

TUỔI DẦN

Tính cách nhanh nhẹn, quyết đoán, bản lĩnh giúp tuổi Dần sớm nắm bắt được cơ hội thành công. Đã từ lâu con giáp này có ý định tách ra để tạo dựng sự nghiệp của riêng mình và hôm nay là thời điểm để bạn có những bước đi đầu tiên và tràn đầy hy vọng nhé.

Bạn là “cỗ máy” làm việc thực sự với nguồn ý tưởng không bao giờ cạn kiệt. Tuy nhiên, điều này rất dễ đẩy bạn tới những kế hoạch, dự án xa rời thực tế, hãy tham khảo ý kiến của đồng nghiệp để có định hướng công việc hiệu quả và chính xác hơn.

Chuyện tình cảm tiến triển, vận đào hoa nở rộ nhưng bạn lại khá bối rối khi được người khác giới quan tâm. Tuổi Dần trong công việc và tình yêu hoàn toàn khác nhau. Tự tin vào chính mình để tìm kiếm được một nửa đích thực nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Mão có điểm chẳng lành trong chuyện tình cảm. Hai bên dường như thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ, không tìm được tiếng nói chung, điều này khiến các bạn mệt mỏi và bạn thực sự muốn ở một mình. Tuy nhiên, thời điểm này cũng khá lý tưởng để “kẻ thứ ba” xen vào làm khoảng cách giữa hai người thêm xa cách. Bạn nên tỉnh táo để giữ gìn hạnh phúc của mình nhé.

Tính cách đa sầu đa cảm khiến tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng bi quan, chán nản, những suy nghĩ tiêu cực làm bạn không thoát ra được những bế tắc trong công việc. Thực sự bạn nên đơn giản hóa mọi việc đi, có thể vấn đề không thực sự nghiêm trọng như bạn đang tưởng đâu.

TUỔI THÌN

Hôm nay tuổi Thìn sẽ có quý nhân phù trợ, những khó khăn gặp phải từ những ngày trước thì trong hôm nay sẽ có người mách nước, chỉ đường. Dường như bạn đang đi đúng hướng khi giải quyết những trở ngại trong công việc.

Tuổi Sửu gặt hái thành công như ý, Tuổi Tỵ tài chính rủng rỉnh bất ngờ ngày 07/8/2018-2

Hôm nay, bạn cả tin và thương người thái quá nên bị kẻ xấu lừa gạt, dù tiền bạc thu về đầy tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu.

Tính cách cứng nhắc, cố chấp của bạn lại khiến chuyện tình cảm giữa hai người đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Đối phương cảm thấy mệt mỏi và không còn quá tha thiết với mối quan hệ này. Hãy quan tâm và để ý hơn đến cảm xúc của người ấy, đó sẽ là chìa khóa tháo gỡ xích mích, hiểu lầm không đáng có giữa hai người.

TUỔI TỴ

Chú ý khiêm tốn trong lời nói và hành động sẽ giúp tuổi Tỵ tránh xa những rắc rối đến từ những đồng nghiệp xấu tính. Không tụ tập “tám” chuyện, đó có thể là lý do khiến cấp trên hiểu lầm bạn.

Chuyện tình cảm không thuận lợi. Hãy sống thật với chính mình, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, đừng vì để xóa đi hình bóng một người mà chấp nhận đến với người khác, như vậy là không công bằng cho cả hai, nhất là người đến sau.

Tuổi Tỵ của ngày hôm nay có nhiều điều bất ngờ chờ đón. Đúng là sống nhờ lương, giàu nhờ thưởng, những khoản tiền thưởng nóng giúp tình hình tài chính của bạn rủng rỉnh bất ngờ. Tối nay rất thích hợp để tụ tập, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp hôm nay báo hiệu tuổi Ngọ sẽ không gặp thuận lợi trong công việc cũng như tình cảm. Bạn đang lo lắng, phân vân khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Bạn đã trì hoãn quá lâu rồi, đã đến lúc bạn cần đưa ra quyết định, đừng để mọi chuyện kéo dài theo chiều hướng xấu hơn.

Tuổi Sửu gặt hái thành công như ý, Tuổi Tỵ tài chính rủng rỉnh bất ngờ ngày 07/8/2018-3

Bạn thực sự có năng lực, hãy chấp nhận thử thách để tạo ra cơ hội, chấp nhận rủi ro để tích lũy kinh nghiệm. Tất cả đều xứng đáng để đánh đổi.
Bạn cũng nên nhẹ nhàng với người ấy, thay vì khắt khe, cáu giận, một chút chia sẻ sẽ giúp cả hai tránh những xích mích không đáng có.

TUỔI MÙI

Hôm nay bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng giải quyết mọi việc. Công việc giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển, các sếp quý mến và có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Không ngừng cố gắng để gặt hái thành công nhé.

Tuy nhiên có dấu hiệu hao tài, chủ yếu là do bạn đặt niềm tin sai chỗ. Trước khi bắt tay vào đầu tư hãy cẩn trọng và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Nhân duyên tốt lành, tâm đầu ý hợp. Bạn chắc chắn đã lựa chọn đúng người để cùng mình vun đắp xây dựng tổ ấm. Bạn nên sắp xếp công việc để có thể thường xuyên dùng bữa tối bên gia đình, đó sẽ là khoảng thời gian quý giá để duy trì ngọn lửa hạnh phúc bền lâu.

TUỔI THÂN

Hôm nay báo hiệu tuổi Thân sẽ có một khoản khá khá từ công việc bên ngoài nhé. Tuy nhiên đừng quá đầu tư thời gian cho công việc đó, điều này ảnh hưởng khá xấu tới sức khỏe và chất lượng công việc chính của bạn.

Tuổi Sửu gặt hái thành công như ý, Tuổi Tỵ tài chính rủng rỉnh bất ngờ ngày 07/8/2018-4

Bạn có cảm giác cô đơn, lạc lõng khi không thể hòa nhập được với tập thể, có thể bạn chưa biết cách thể hiện cảm xúc của mình, vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói khiến mọi người ngại tiếp xúc, hợp tác với bạn trong công việc. Hãy chủ động mở rộng lòng mình và học cách nói nhiều hơn nhé, đừng quá thúc ép bản thân, dần dần đôi bên sẽ sớm tìm được tiếng nói chung thôi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đã học được cách làm việc có kế hoạch, khoa học nên công việc được bạn xử lý khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả cao. Tính cách phóng khoáng, nhiệt tình giúp con giáp này không ngừng mở rộng các mối quan hệ làm ăn, tiền bạc nhờ đó mà dồi dào nặng ví. Chú ý khi cho vay tiền hoặc góp vốn làm ăn.

Tuy nhiên hôm nay không thích hợp để tỏ tình. Chuyện tình cảm không phải cứ kiên trì là sẽ tiến lại được trái tim đối phương, bạn nên xem lại tình cảm, thái độ của người ấy và có quyết định sáng suốt hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Nhìn chung hôm nay công việc khá suôn sẻ, dĩ nhiên có một số công việc phát sinh ngoài dự kiến nhưng điều đó không làm khó được bạn. Sự cố gắng này của tuổi Tuất được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

Nếu tuổi Tuất có ý định cầu hôn hoặc tính chuyện lâu dài với ai đó thì có vẻ như không thực sự phù hợp. Tuy nhiên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu, hôm nay thay vì ngỏ lời, bạn mời cô ấy đi xem phim, ăn tối cũng rất tuyệt vời nhé

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp bật mí tuổi Hợi có thêm cơ hội mới trong công việc nhé, có thể bạn tìm được việc phù hợp với năng lực, sở thích hoặc bạn sẽ được cân nhắc lên vị trí công việc cao hơn. Hãy biết nắm bắt và biến chúng trở thành cơ hội để bạn chứng minh khả năng thực sự với cấp trên.

Tuổi Sửu gặt hái thành công như ý, Tuổi Tỵ tài chính rủng rỉnh bất ngờ ngày 07/8/2018-5

Bạn rất biết kiếm tiền, chắc chắn là vậy. Những khoản đầu tư hợp lý, có tính toán kỹ càng, bạn nhìn ra được tiềm năng trong dự án tưởng chừng thua lỗ và số tiền lời thu về gấp nhiều lần số vốn ban đầu. Hơn nữa, quý nhân phù trợ giúp con giáp này tìm được người hợp tác có tâm, đầu tư đúng hướng giúp lợi nhuận tăng cao, tài lộc về đầy nhà, tiền bạc dư dôi thoải mái tiêu.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-782018-cua-12-con-giap-n-161338.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất