Tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ sự nghiệp đi xuống, Thân tình cảm căng thẳng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 8/10/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay 12 con giáp cảnh bảo không phải là ngày may mắn trong công việc đối với tuổi Tý, bạn thậm chí bạn dễ mắc phải những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Dù sức khỏe đang ổn định, không có vấn đề gì nhưng bạn cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hơn. Có thể bỏ ra 30 phút mỗi tối để đi bộ nâng cao sức khỏe Tý nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ sự nghiệp đi xuống, Thân tình cảm căng thẳng-1

TUỔI SỬU

Một ngày thứ Ba cực kì may mắn dành cho tuổi Sửu. Bạn làm rất tốt công việc được giao, nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. Nếu làm kinh doanh thì thu được một khoản lợi nhuận kha khá, ít gặp rủi ro.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gặp đôi chút trục trặc vì hai bạn đều không thừa nhận cái sai. Việc giữ cái tôi quá cao là nguyên nhân chính khiến cả hai có nguy cơ tan vỡ. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Dần đang rất hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Sự nghiệp trên đà phát triển tốt, chuyện tình cảm cũng theo đó mà bền chặt hơn. 

Tình yêu của bạn rất thuận lợi, dù có gặp phải bao nhiêu khó khăn thì cả hai vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên thay đổi tái độ làm việc của mình không chỉ hôm nay mà cả sau này nữa. Bạn có đôi chút tự kiêu về bản thân, chính vì vậy nên khó mà được lòng mọi người. 

Việc đối mặt với nhiều áp lực trong công việc khiến sức khỏe của bạn suy giảm đi trông thấy. Buổi tối hãy tạm gác lại công việc phía sau và đi ngủ sớm nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ sự nghiệp đi xuống, Thân tình cảm căng thẳng-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn ngày hôm nay cần chú ý trong giao tiếp với bạn bè đồng nghiệp. Bạn có thể vướng vào những tranh cãi, thị phi không đáng có chốn công sở, hãy giữ bình tĩnh và cô gắng giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.

Riêng chuyện tình cảm bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Người ấy thỉnh thoản giận hờn vu vơ vậy thôi nhưng thực chất rất quan tâm và luôn ủng hộ bạn trong mọi hoàn cảnh. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo sự nghiệp của tuổi Tỵ đang trên đà đi xuống. Tiền bạc không được dư dả, khó khăn chồng chất khó khăn, bạn đừng tiêu pha quá tay kẻo rỗng túi đó. 

Những buổi tiệc tùng, ăn uống không kiểm soát khiến bạn mệt mỏi và tăng cân nhanh chóng. Đã đến lúc bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống cũng như giờ giấc sinh hoạt. 

TUỔI NGỌ

Vận tài chính của tuổi Ngọ không được hanh thông. Bạn có thể phải chịu thua lỗ trong kinh doanh hoặc việc hợp tác làm ăn phát sinh vấn đề. Trong công việc mọi thứ không thể lúc nào cũng suôn sẻ, bạn cần học cách vượt qua được trở ngại. 

Trong chuyện tình cảm, bạn nên chú ý giữ lửa trong mối quan hệ của mình, tránh những mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết. 

Tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ sự nghiệp đi xuống, Thân tình cảm căng thẳng-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày trôi qua khá nhẹ nhàng, thoải mái nhất trong 12 con giáp. Trong công việc bạn cũng không cần phải lo lắng hay áp lực điều gì, mọi thứ đang phát triển đúng như mong muốn của bạn. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang trên đà tiến triển tốt, tuy nhiên cả hai vẫn cần nhiều thời gian ở bên nhau hơn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được dự đoán bạn sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Sự nỗ lực trong thời gian qua của bạn sẽ sớm được đền đáp bằng những khoản tiền thưởng xứng đáng. 

Tình cảm có đôi chút căng thẳng nhưng không sao cả. Bạn và người ấy vẫn luôn cãi vã nhưng sau cùng vẫn quay về bên nhau đó thôi. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người luôn tự tin và hoàn thành tốt mọi việc được giao. Bạn biết rõ những gì nên làm và không nên làm, đồng thời biết tận dụng tốt cơ hội để phát triển sự nghiệp. 

Có vẻ như thời gian gần đây việc ăn uống thất thường đã khiến bạn mắc phải bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Hãy đến bác sĩ kiểm tra ngay trước khi quá muộn. 

Tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Tỵ sự nghiệp đi xuống, Thân tình cảm căng thẳng-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày suôn sẻ, bạn không gặp phải áp lực gì trong công việc. Dù vậy, nếu muốn thăng tiến nhanh hơn thì bạn phải tăng tốc hơn, không thể thoải mái như hiện tại được. 

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đang cảm thấy hai người không được mặn nồng như trước. Bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ này thì vì cứ ngồi đó chờ đợi đối phương. 

TUỔI HỢI

Có một số chuyện rắc rối xảy đến khiến tuổi Hợi buồn lòng. Vận may của bạn về tài lộc không ổn định, hạn chế đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn số tiền lớn vào hôm nay.

Giữa bạn và người ấy cũng có thể xảy ra bất đồng xung quanh chuyện tiền bạc, do đó bạn nên tránh đề cập đến vấn đề này để tránh gây khó chịu và phiền toái cho cả hai. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-8102019-cua-12-con-giap-n-198547.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao