Tử vi Thứ Bảy ngày 9/2/2019 của 12 con giáp: Thìn tình yêu nở rộ ngập lối, Tỵ cần mở lòng nhiều hơn

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 9/2/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tý gặp được nhiều điều tốt lành, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Tuy vaajy, bạn cần lên kế hoạch chi tiêu phù hợp cho bản thân, đừng vội vàng mua sắm những món đồ mà bạn không cần đến, nên đặt ra câu hỏi: chúng có thực sự hữu ích hay không.

Chuyện tình cảm ổn thoả, đối phương là người rất biết cách thấu hiểu, cảm thông và lắng nghe bạn khi bạn vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. 

Tử vi Thứ Bảy ngày 9/2/2019 của 12 con giáp: Thìn tình yêu nở rộ ngập lối, Tỵ cần mở lòng nhiều hơn-1

TUỔI SỬU

Tâm trạng của tuổi Sửu hôm nay đặc biệt tốt, nụ cười luôn nở rộ trên môi. Tinh thần hào hứng này sẽ giúp bạn có một ngày mùng 5 vui vẻ, sảng khoái, gặp ai cũng hân hoan.

Tuy nhiên bạn không nê đến những chỗ đông người trong ngày hôm nay, dễ gặp thị phi hoặc mất cắp. Đề phòng vẫn hơn Sửu nhé.

TUỔI DẦN

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần hôm nay không gặp bất cứ trở ngại nào, bởi vì luôn có quý nhân phù trợ ở phía sau ủng hộ và giúp đỡ bạn.  Là người thông minh, nhanh trí nên Dần luôn biết cách làm vui lòng tất cả mọi người. 

Chuyện tình cảm có chút không suôn sẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì quá bận rộn những ngày Tết. Nên dành thời gian nhiều hơn cho đối phương và nhanh làm lành nhé Dần.

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão hôm nay nhận được nhiều điều tốt đẹp, đặc biệt từ bạn bè. Đây là kết quả nhờ vào sự tử tế và tốt bụng của bạn trong thời gian qua. 

Ngày hôm nay, nên có một kế hoạch sinh hoạt cụ thể và cho bản thân thời gian để hoàn thành những việc bạn cần phải làm. Ôm đồm những kế hoạch lớn hơn khả năng sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy rối rắm, lúng túng về sau này. Nên đặc biệt tránh mổ xẻ, tổn thương trong hôm nay.

Tử vi Thứ Bảy ngày 9/2/2019 của 12 con giáp: Thìn tình yêu nở rộ ngập lối, Tỵ cần mở lòng nhiều hơn-2

TUỔI THÌN

Đã gần vào những ngày cuối cùng trong kì nghỉ lễ, Thìn nên thay đổi lại cách sinh hoạt, hạn chế thức khuya, tiệc tùng thâu đêm mà ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hẳn bạn không muốn đầu năm đi làm trong tình trạng uể oải, rệu rã.

Thần tình yêu nở rộ nên bạn sẽ có một ngày hạnh phúc ngập tràn bên người ấy. 

TUỔI TỴ

Đã đến lúc tuổi Tỵ cần phải nhìn nhận lại bản thân và thay đổi cách sống, biết cách thể hiện mình hơn và làm tốt hơn những gì mà bạn có thể. Khi bạn có được những thành quả giá trị, chẳng ai có thể coi nhẹ bạn nữa đâu. Tiền bạc không phải nghĩ nhưng cũng nên tiết kiệm nhiều hơn. 

Bạn nên mở lòng hơn và trở nên tự tin hơn trong các mối quan hệ. Tính cách rụt rè sẽ khiến bạn thiệt thòi rất nhiều đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dễ có những bất hoà với người thân trong ngày hôm nay. Thay vì nổi nóng dễ dàng bạn nên tập trung lắng nghe hết những gì đối phương nói, đừng tỏ ra vô lý như thế chứ. Không ai muốn những ngày đầu năm lại đi cãi vã phải không.

Bạn nên hoàn thành nốt công việc còn dang dở từ năm trước để có thể bắt tay vào năm mới được trọn vẹn, chỉn chu hơn. 

Tử vi Thứ Bảy ngày 9/2/2019 của 12 con giáp: Thìn tình yêu nở rộ ngập lối, Tỵ cần mở lòng nhiều hơn-3

TUỔI MÙI

Ngày mùng 5 của tuổi Mùi khá thoải mái, bạn có những giây phút thư giãn dễ chịu. Hôm nay bạn nên nhiệt tình hơn một chút, đừng từ chối những lời mời, hãy tham gia các hoạt động vui vẻ và gặp gỡ nhiều bạn bè. Điều này rất có ích cho bạn sau này.

Hôm nay chớ nên cho vay mượn tiền vì bạn sẽ mất tiền. Cứ giữ gìn tài sản của mình thật tốt trước đã. 

TUỔI THÂN

Có một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp cho tâm trạng tuổi Thân trong ngày mới vui vẻ hơn. Đừng vôi vàng tiêu xài thỏa mãn sở thích của mình ngay lúc này, sắp tới bạn sẽ phải sử dụng kha khá tiền bạc đấy.
 
Tránh mở hàng, xông đất trong ngày hôm nay vì nó không phù hợp với bạn. Cứ nghỉ ngơi thêm một ngày, không sao cả Thân nhé.

TUỔI DẬU

Chúc mừng tuổi Dậu khi hôm nay có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Có thể có người nhận được một khoản tiền lớn mà bạn không ngờ tới.

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa, người ấy rất tin tưởng và ủng hộ bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đây là động lực giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên sống chậm lại, suy nghĩ tích cực hơn. Những ngày nghỉ Tết vừa qua đã khiến bạn bận lòng và lo lắng nhiều điều phải không.

Bạn nên dành thời gian tâm sự với bạn thân hoặc người yêu. Những lời khuyên hợp lí và đúng đắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong lúc này. Hoặc đơn giản là bạn nên chơi thể thao, hoặc độc một cuốn sách giúp đầu óc thư giãn.

Tử vi Thứ Bảy ngày 9/2/2019 của 12 con giáp: Thìn tình yêu nở rộ ngập lối, Tỵ cần mở lòng nhiều hơn-4

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi sẽ có một ngày an nhiên, thoải mái không phải vướng bận nhiều điều. Bạn có thể dành trọn một ngày để nấu nướng, thư giãn theo cách mà bạn muốn.

Sắp phải quay trở lại công việc nên Hợi muốn chuẩn bị tinh thần tốt nhất để quay trở lại với bộn bề, áp lực cuộc sống.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-922019-cua-12-con-giap-n-175879.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất