Tử vi thứ Năm ngày 4/7/2019 của 12 con giáp: Mùi quý nhân phù trợ, Dậu khúc mắc tình duyên

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ thứ Năm ngày 4/7/2019.

TUỔI TÝ

Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi để tuổi Tý lấy lại sức khỏe, ổn định tâm trạng. Sau những ngày tháng làm việc vất vả, bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình. Một bữa ăn ngon hay một chuyến dã ngoại sẽ là "liều thuốc" hoàn hảo cho bạn.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu lạnh nhạt do bạn quá tập trung vào sự nghiệp. Hãy quan tâm đến người ấy nhiều hơn để hâm nóng tình cảm, cả hai gắn bó yêu thương nhau hơn. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/7/2019 của 12 con giáp: Mùi quý nhân phù trợ, Dậu khúc mắc tình duyên-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu thông báo hôm nay không mấy khả quan. Tính cách nổi nóng của bạn dễ làm tan vỡ nhiều mối quan hệ. Đồng thời với tâm trạng không tốt, bạn làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc hiện tại. 

Bạn cần tránh những chốn thị phi hay buôn chuyện lung tung. Thay vào đó, tuổi Sửu cần tập trung hoàn thành thật tốt việc của mình, thể hiện năng lực bằng kết quả đạt được. 

TUỔI DẦN

Ngược lại với tuổi Sửu, tuổi Dần lại có một ngày khá suôn sẻ trong cả công việc và tình duyên. Nếu bạn đang có đối tượng, hãy thử ngỏ lời xem sao, đối phương cũng đang chờ bạn "bật đèn xanh" đó.

Thời tiết có chút thay đổi, bạn nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Mùa hè đến, Dần nên đăng ký đến một lớp tập gym vừa để tăng cường sức khỏe, vừa lấy lại vóc dáng gọn gàng. 

TUỔI MÃO

Hãy cẩn thận ngay khi bước ra đường vì rất dễ có điềm xui đeo bám tuổi Mão. Hôm nay bạn hãy cẩn thận trong việc kí kết giấy tờ hoặc những việc liên quan tới tiền bạc. Chỉ một sai sót nhỏ cũng dễ khiến bạn phải hối hận lâu dài. 

Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp để bạn vui vẻ bên gia đình, không phải vướng bận âu lo quá nhiều chuyện. Tạm gác lại bộn bề sau lưng và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này Mão nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/7/2019 của 12 con giáp: Mùi quý nhân phù trợ, Dậu khúc mắc tình duyên-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn ơi, những kế hoạch đầu tư còn ấp ủ dang dở hãy thử thực hiện trong hôm nay. Đây là thời cơ tốt để bạn mở rộng kinh doanh, mang về một khoản lợi nhuận kha khá, thậm chí còn gặp được những đối tác làm ăn vô cùng đáng tin cậy. 

Thế nhưng chuyện tình cảm sẽ ít nhiều gặp trắc trở vì bạn quá để tâm đến những lời của người xung quanh. Cả hai có thể gặp phải mâu thuẫn lớn vì những lời đàm tiếu của người ngoài. 

TUỔI TỴ

Học cách đứng dậy sau mỗi vấp ngã là điều tuổi Tỵ nên trau dồi thêm ở bản thân. Bạn đang cảm thấy nản lòng và tự ti vào bản thân mình, điều đó chỉ khiến bạn ngày càng thụt lùi và kém cỏi so với bạn bè. Muốn thành công, trước hết bạn hãy thật tự tin lên nhé. 

Riêng về tình cảm, tuổi Tỵ đang có những ngày vô cùng hạnh phúc bên người ấy. Cả hai rất yêu thương, quan tâm nhau, thích hợp để tiến tới hôn nhân lâu dài. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người dễ bị chi phối bởi những cảm xúc bất thường. Bạn dễ bị tác động bởi những người xung quanh, nhất là trong công việc. Bạn cần phải chính kiến và quyết đoán hơn. 

Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc hay cãi vã cũng không sao cả. Tối nay hãy rủ người ấy ra ngoài hẹn hò và sẻ chia những chuyện vui buồn trong cuộc sống, bạn sẽ thấy tâm trạng thoải mái hơn nhiều. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/7/2019 của 12 con giáp: Mùi quý nhân phù trợ, Dậu khúc mắc tình duyên-3

TUỔI MÙI

Một ngày thăng hoa trong cả công việc lẫn tình cảm đối với tuổi Mùi. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ, nhận được lời khen tích cực từ cấp trên. 

Tuy nhiên hãy cẩn trọng với vấn đề tiền bạc bởi bạn đang tiêu xài quá nhiều. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại thì Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn và phải vay mượn trong tương lai. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì những mối quan hệ đều phát triển êm đẹp. Từ gia đình bạn bè cho tới tình yêu của bạn đều rất ổn định và có nhiều niềm vui ngọt ngào. 

Công việc cũng theo đó mà tiến triển thuận lợi, hãy tận dụng cơ hội này để có những bước thăng tiến lớn trong nghề nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đang gặp nhiều khúc mắc trong vấn đề tình cảm. Nhưng dường như khúc mắc vậy thôi, bạn vẫn dành cho người ấy rất nhiều yêu thương, chính vì vậy hãy chủ động làm lành đi Dậu nhé. 

Ngoài ra, bạn cũng rất có năng khiếu ở những môn thể thao hay nghệ thuật. Tranh thủ thời gian rảnh Dậu nên học thêm một điều gì đó, rất có ích cho tương lai sau này của bạn. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/7/2019 của 12 con giáp: Mùi quý nhân phù trợ, Dậu khúc mắc tình duyên-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất đang cảm thấy mệt mỏi vì khối lượng công việc quá nhiều và áp lực. Thay vì giấu kín những tâm sự trong lòng, bạn nên học cách chia sẻ nhiều hơn để cân bằng cảm xúc.

Buổi tối bạn hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè thay vì cứ ở mãi trong nhà.

TUỔI HỢI

Tình cảm có thể suôn sẻ thế nhưng công việc của tuổi Hợi trong hôm nay lại không quá thuận lợi. Bạn dễ bị nói xấu sau lưng, làm việc vất vả mà kết quả lại không được như ý muốn. 

Sức khỏe tuổi Hợi đang không được như mong muốn. Bạn nên thu xếp công việc, đi ngủ sớm để tránh mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-472019-cua-12-con-giap-n-188730.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất