Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chưa thoát kiếp độc thân, Dậu tránh phụ thuộc người khác

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 13/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý khá mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng. Bạn bực tức với tất cả mọi thứ, cho dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt nhất. Hôm nay bạn cần tránh tranh cãi với đồng nghiệp hay đàm phán giao dịch tài chính. 

Buổi tối là thời gian giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn có thể thưởng thức một bộ phim hay, hoặc gặp gỡ bạn bè để chia sẻ, giúp giải tỏa áp lực. 

Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chưa thoát kiếp độc thân, Dậu tránh phụ thuộc người khác-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu cần thận trọng hơn trong vấn đề tiền bạc. Bạn luôn tiêu pha, mua sắm mà không suy nghĩ, điều này rất dễ dẫn tới việc hao hụt tài sản, thậm chí phải đi vay mượn.

Bạn rất dễ bị thu hút bởi những người có vẻ ngoài hấp dẫn, hào nhoáng, tuy nhiên đừng vì vậy mà vội vã trong chuyện yêu đương. Hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi bắt đầu một mối quan hệ, nếu không bạn sẽ là người chịu thiệt thòi. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy đây là một ngày tốt lành và nhiều may mắn đối với người tuổi Dần. Công việc ngày càng thành công rực rỡ khi bạn đặt nhiều tâm huyết vào nó. 

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu không ổn định do thay đổi thời tiết. Bạn nên trang bị thật kĩ khi đi ra ngoài, ô nhiễm môi trường có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bạn. 

TUỔI MÃO

Trong công việc, tuổi Mão không nên quá lo lắng hay chán nản nếu như thành quả không tốt như bạn mong đợi. Thời gian sẽ chứng minh tất cả, tiếp tục nỗ lực hơn nữa Mão nhé. 

Tình cảm không được suôn sẻ, người bạn thích sẽ không thích bạn, thậm chí còn có phần chán ghét nếu như bị "theo đuôi" quá nhiều. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho những người thật tâm yêu mến bạn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chưa thoát kiếp độc thân, Dậu tránh phụ thuộc người khác-2

TUỔI THÌN

Đây có vẻ không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp. Môi trường làm việc không thuận tiện, đồng nghiệp lại thường xuyên nói xấu, thị phi làm bạn mệt mỏi. 

Đã đến lúc bạn nên nghĩ đến một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc hơn là cứ chơi đùa hời hợt như hiện tại. 

TUỔI TỴ

Nhờ vận quý nhân phù trợ, tuổi Tỵ sẽ hoàn thành tốt mọi việc được giao. Bạn có tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng để giải quyết rất nhiều công việc, giấy tờ còn tồn đọng.

Tuy nhiên 12 con giáp khuyên rằng bạn không nên kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm, càng mong chờ càng thêm thất vọng mà thôi. Hãy suy nghĩ lại chuyện tình cảm hiện tại. 

TUỔI NGỌ 

Công việc của tuổi Ngọ có vẻ không thuận lợi cho lắm khi bạn liên tục vướng vào những thị phi chốn công sở. Việc bạn cần làm lúc này là hoàn thành hết mọi công việc được giao, tránh để bản thân thêm rắc rối. 

Tài chính đang có phần eo hẹp do bạn phải chi trả nhiều thứ trong cuộc sống. Hãy học cách tiết kiệm chi tiêu và để dành một khoản cho tương lai sau này. 

Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chưa thoát kiếp độc thân, Dậu tránh phụ thuộc người khác-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang cảm thấy tích cực và lạc quan cho dù công việc của bạn có bận rộn, khó khăn đến mấy. Vận tài chính nhờ đó cũng dồi dào, bạn kiếm được một khoản kha khá nhờ việc tay trái. 

Có vẻ như tình duyên chưa kịp tới bên bạn. Đôi khi bạn thấy rằng việc ở một mình cũng không phải là điều gì quá to tát, chuyện tình cảm không cần phải hấp tấp vội vàng. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cho thấy đây là lúc tuổi Thân nên bắt tay vào kinh doanh ngay. Bạn thực sự rất có năng khiếu trong việc này, đừng ngại ngần mà để lỡ mất cơ hội tốt. 

Sự nhiệt tình giúp đỡ người khác của bạn đôi khi mang lại phiền phức và khó chịu cho người khác. Đừng lúc nào cũng bao đồng và quan tâm quá nhiều đến chuyện thiện hạ bạn nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần từ bỏ suy nghĩ ỷ lại hay phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn nên chủ động và tự chủ hơn trong công việc cũng như suy nghĩ, có vậy thì sự nghiệp mới thăng tiến hơn được. 

Hôm nay là một ngày may mắn trong các mối quan hệ của bạn, năng nổ ra ngoài gặp gỡ, bạn có thể tìm thấy một nửa của cuộc đời mình đấy. 

Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chưa thoát kiếp độc thân, Dậu tránh phụ thuộc người khác-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có vẻ như đang quá dễ dàng tin vào lời người khác. 12 con giáp khuyên nhủ rằng bạn nên tự tin hơn vào bản thân, tránh để người khác lừa dối bằng những điều không có thật.

Chuyện tình cảm êm ấm khi cả bạn và người ấy đều dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Không chỉ tính cách, sở thích và quan điểm sống của cả hai đều rất hòa hợp, bạn không có gì cần phải lo lắng về tình yêu cả. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có một vài thay đổi tương đối quan trọng trong ngày hôm nay. Đó có thể là thay đổi trong vị trí công việc, hoặc may mắn là được thưởng một khoản rủng rỉnh. 

Bạn đang có cuộc sống hơi nhàm chán và vô vị. Thay vì lúc nào cũng ở nhà, bạn nên ra ngoài gặp gỡ thêm nhiều bạn bè, càng nhiều mối quan hệ sẽ càng giúp ích cho bạn trong tương lai.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-13122019-cua-12-con-giap-n-205273.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất