Tử vi Thứ Tư ngày 30/1/2019 của 12 con giáp: Thân bội thu cuối năm, Dậu ngoại hình xuống cấp

Tuổi Dậu nên suy nghĩ đến việc thay đổi một chút về ngoại hình như cắt móng tay, hay mua thêm vài bộ quần áo mới.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý làm việc cẩn trọng nên rất ít xảy ra sai sót trong công việc. Điều này giúp bạn thường xuyên nhận được lời khen và đánh giá cao từ phía cấp trên. Vài ngày nữa là đến kì nghỉ rồi nên hãy nỗ lực thêm Tý nhé.

Tình hình tài chính khả quan, nhắc nhở bạn cần phải cố gắng tiết kiệm vì thời gian tới còn dùng đến nhiều tiền đó.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì bạn có tin vui về tài chính. Quý nhân phù trợ, công việc cứ theo đà mà tiến. Một khoản thưởng Tết cực dồi dào sắp đến với bạn rồi.

Cố gắng chăm chỉ thể hiện năng lực bản thân nhé, rồi bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn có cơ hội thăng tiến sớm thôi. 

Tử vi Thứ Tư ngày 30/1/2019 của 12 con giáp: Thân bội thu cuối năm, Dậu ngoại hình xuống cấp-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày thứ tư khá may mắn trong công việc. Bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, đạt hiệu quả cao. Tinh thần tốt nên chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng bền chặt, không xảy ra cãi vã.

Chỉ là 12 con giáp nhắc nhở bạn thời gian gần đây sức khỏe sa sút, tinh thần hết sức kiệt quệ vì lo lắng nhiều điều cho Tết sắp tới. Cố gắng đi ngủ sớm để lấy lại sức khỏe nhanh Dần nhé.

TUỔI MÃO

Tài chính có dấu hiệu tăng cao, tuổi Mão nhận được sự hỗ trợ của nhiều bạn bè  nên công việc kinh doanh suôn sẻ. Bạn đang có những mối quan hệ rất tuyệt vời và hỗ trợ bạn rất nhiều.

Tình yêu không như ý có chút buồn nhưng bạn phải hiểu rằng hôn nhân nào cũng sẽ có mâu thuẫn, không thể nào ngập tràn màu hồng mãi được.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi. Tuy nhiên bạn cần để ý đến cơ thể bản thân nhiều hơn, việc dồn nhiều sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp khiến bạn mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần.

Tiền bạc có thì nên tiết kiệm nhưng cũng phải nhớ dành thời gian quan tâm tới gia đình, người thương bạn nhé. Đối phương hẳn đang rất buồn vì không được bạn để ý tới.

TUỔI TỴ

Tử vi Thứ Tư ngày 30/1/2019 của 12 con giáp: Thân bội thu cuối năm, Dậu ngoại hình xuống cấp-2

Tuổi Tỵ được 12 con giáp cảnh báo có vài người thứ ba muốn xen vào chuyện tình yêu của bạn. Đây là khoảng thời gian thử thách của cả hai và bạn cần phải vững lòng tin vào mình và người ấy.

Tình hình tài chính cũng có chút sa sút, chẳng còn cách nào khác là phải hạn chế chi tiêu. Không nên vung tay quá trán nếu không bạn sẽ phải vay mượn khắp nơi đấy.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày nhẹ nhàng trôi qua, công việc không có gì phải lo lắng. Chỉ là bạn đang băn khoăn không biết công việc này có phù hợp với bản thân hay không.

Cần phải biết được mình là ai, ở vị trí nào, đừng đòi hỏi quá cao đến lúc lại mất cả chì lẫn chài nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sức khỏe tốt, chăm chỉ luyện tập là điều mà 12 con giáp vô cùng tuyên dương bạn. Ngoài tập luyện thể thao, bạn có thể đăng kí thêm một vài khóa như đàn, nhảy để giúp tinh thần thêm vui vẻ.

Tình yêu không được như ý cho lắm cũng không sao đâu, mọi sóng gió sẽ sớm qua và hai người lại hạnh phúc bên nhau thôi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Càng giáp Tết càng có nhiều đơn hàng khiến bạn bận rộn không ngơi tay.

Tình cảm riêng tư cũng khá là ổn định, hai người rất thấu hiểu và yêu thương nhau. Bạn và người ấy đã nắm tay nhau đi một quãng đường dài, và giờ là lúc cùng hưởng thụ thành quả hạnh phúc.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên quan tâm tới bản thân nhiều hơn vì bạn hơi lơ là chăm sóc từ sức khỏe cho tới ngoại hình đấy. Tiền bạc đang sẵn, tại sao không đầu tư một chút nhỉ?

Tết đến xuân về bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc, mua thêm quần áo mới sẽ tăng thêm phần tự tin. Chắc hẳn bạn bè và người ấy sẽ rất bất ngờ trước sự thay đổi của bạn đấy.

TUỔI TUẤT

Tử vi Thứ Tư ngày 30/1/2019 của 12 con giáp: Thân bội thu cuối năm, Dậu ngoại hình xuống cấp-3

Hôm nay tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tuất gặp phải một số bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn nên giữ thái độ hòa hợp hơn là lúc nào cũng nóng nảy, cố chấp.

Tình yêu có chút tiến triển và đó chính là động lực giúp cho bạn thêm cố gắng và nỗ lực trong công việc hiện tại.

TUỔI HỢI

Chuyện tình yêu như ý khiến tuổi Hợi vui vẻ, cười nói suốt ngày. Bạn đang có những tháng ngày hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu, nhìn đâu cũng thấy màu hồng. 

Tiền bạc khá rủng rỉnh, tranh thủ rủ người ấy ra ngoài sắm Tết luôn từ bây giờ thôi nào.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-3012019-cua-12-con-giap-n-175308.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất