Tử vi tuần mới 12 con giáp 7/11/2022 - 13/11/2022: Sớm nở tối tàn

Xem tử vi tuần mới 7/11/2022 - 13/11/2022 của 12 con giáp cho thấy Tỵ, Tý đón nhiều lộc lá, được Thần Tài dẫn lối, thu về lợi nhuận khổng lồ.

Tử vi tuần mới 7/11-13/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Vận trình tuần mới hanh thông thuận lợi do được Tam Hợp chiếu mệnh khiến tuổi Tý cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì cũng để lại kết quả như ý. 

Thêm cả Chính Quan giúp đỡ tuy là chưa gặt hái được kết quả vang dội nhưng hứa hẹn về những cơ hội mới phát triển vượt bậc, chỉ cần bản mệnh có lòng tin và tiếp tục cố gắng thì sẽ nhanh chóng thành công. 

Vận trình tình cảm khá tốt, tuổi Tý đã chủ động hơn trong việc tìm kiếm mảnh ghép của đời mình, đối phương cũng sớm hiểu được tình cảm của bạn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 7/11/2022 - 13/11/2022: Sớm nở tối tàn-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tỷ Kiên gửi bạn lời nhắc chớ lao mình lãng phí vào những chuyện thị phi không đâu, những lời nói xấu, bịa đặt sau lưng người khác chốn công sở cần tuyệt đối tránh xa, nếu không sẽ làm mất hình ảnh cũng như danh dự của chính mình. 

Đừng nên gượng ép bản thân làm việc không muốn, chịu đựng căng thẳng kéo dài. Đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi, dành thêm cả thời gian cho gia đình cùng những người bạn thương yêu.

Tuần mới với vận trình tình cảm khởi sắc, tuổi Sửu đang chìm đắm trong men tình và không có điều gì có thể cản trở tình cảm của hai bạn, hãy tận hưởng trọn vẹn thời gian này đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần có một tuần làm việc hết năng suất bởi trọng tải công việc dồn dập, cấp trên có yêu cầu khá cao cho những dự án này. Tuần này bạn cần cẩn trọng các mối quan hệ chốn công sở.

Thực chất để giảm thiểu tình trạng áp lực kéo dài bạn cần được nghỉ ngơi cũng như lấy lại tinh thần sau chuỗi ngày quá sức kiệt quệ. Đừng chống đối lại đồng hồ sinh học của mình. 

Chính nhờ có sự cố gắng không ngừng nghỉ như thế mà tài chính tuần này được Thực Thần che chở, bạn được đền đáp công lao bằng khoản tiền xứng đáng, tranh thủ lúc này lên kế hoạch tích lũy cho tương lai thì hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mão

Trong tuần tuổi Mão nên kiềm chế cơn tức giận của mình, dẫu biết rằng áp lực đã đi quá sức chịu đựng nhưng hãy nghĩ cho cục diện tương lai. Cách tốt nhất lúc này là giữ im lặng và tìm cách giải quyết.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn không đáng có, dường như đã đến lúc dừng lại mối quan hệ này khi sóng gió nối tiếp sóng gió hai bạn không còn cảm thấy tình cảm dành cho nhau sâu đậm nữa. 

Sức khỏe tuần này cũng nên được chú ý nhiều hơn, đừng vì chuyện tình cảm mà khiến bản thân mình trở nên tiều tụy đáng thương.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Được Tam Hội mở ra suy nghĩ tích cực, thấu đáo mà tuổi Thìn tinh thần tỉnh táo quyết định mọi chuyện tới nơi tới chốn. Tuần này bạn được quý nhân giúp đỡ không ít, đừng quên cảm ơn họ nhé!

Tài lộc tăng thêm nhiều phần bởi Thiên Tài mang đến, những quyết định đầu tư lần này sẽ giành được lợi thế và mang về lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. 

Nếu trong tuần có kế hoạch hẹn hò hay bày tỏ tình cảm với một ai đó thì có lẽ đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó, Hồng Loan mang đến cảm xúc mới mẻ cho các cặp đôi.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 7/11/2022 - 13/11/2022: Sớm nở tối tàn-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuần mới mang đến cho tuổi Tỵ khoảng thời gian may mắn, liên tục đón nhận tin vui từ công việc. Các dự án nhanh chóng được thông qua, tài lộc đổ về túi. 

Không chỉ tài chính mà cả tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp, những người có gia đình có khoảng thời gian ấm áp bên gia đình. Với những người còn đang độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng thích hợp. 

Sức khỏe tuần mới cực tốt, những bệnh tật trước đó có dấu hiệu bình phục hoàn toàn. Nhưng cũng đừng thấy vậy mà chủ quan bỏ bê chăm sóc cho sức khỏe của mình đâu đấy.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi tuần mới, tuần này tuổi Ngọ gặp xui xẻo bất cứ lúc nào, nhất là vận trình tài lộc bị cản trở, những kế hoạch kinh doanh trước đó phải tạm dừng bởi thua lỗ nhiều hơn lợi nhuận. 

Đặc biệt trong tuần không nên cho ai vay tiền, kể cả là những người bạn thân quen nhất cũng cần có sự xem xét, tính toán kĩ càng bởi bản mệnh rất dễ bị mất tiền trong tuần mới này. 

Tình cảm và sức khỏe đều đang trong tư thế ảm đạm cần có một nguồn năng lượng mới thổi vào thì mới mong thay đổi được cục diện tích cực hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mùi

Tuần mới tuổi Mùi gặp sự cản phá của tiểu nhân do bị bày trò, hãm hại mà ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp. Thái độ thách thức của đối phương khiến bản mệnh muốn hơn thua, nảy sinh thái độ cay cú.

Tốt nhất bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, không nên quan tâm quá nhiều đến chuyện nhân tình thế thái vì rất dễ mua dây buộc mình, thị phi chao đảo

Chuyện tình cảm nảy sinh hiềm khích do chính suy nghĩ bảo thủ và cứng nhắc, thái độ áp đặt kiểm soát sẽ chỉ khiến đối phương cảm thấy chán ghét bạn hơn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui đến từ cấp trên và đồng nghiệp, bản mệnh được nâng đỡ từ những người xung quanh nên mọi việc diễn ra tốt đẹp.

Tuần này mọi nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc và hăng hái, đây là thời điểm bạn làm việc vô cùng hiệu quả và năng suất. 

Mọi phương diện của con giáp tuần này đều thuận lợi, nở hoa cả về công danh sự nghiệp cho đến tình duyên, sức khỏe. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Dậu

Được sự hậu thuẫn của Chính Tài mà tuổi dậu không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, vận trình ổn định thời gian này giúp bạn tạo ra động lực và tự tin thực hiện mục tiêu của mình. 

Tuổi này khá thông minh, nhạy bén nên lập ra được những kế hoạch kinh doanh độc đáo đem lại hiệu quả cao, bên cạnh đó may mắn cũng thường xuyên đến với bạn giúp bạn có được thành công như hiện tại. 

Chuyện tình cảm vợ chồng hanh thông, hai bạn cảm thông, thấu hiểu cho nhau sau mỗi lần cãi vã. Bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, con cái. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 7/11/2022 - 13/11/2022: Sớm nở tối tàn-3

Tử vi tuổi Tuất

Với tuổi Tuất vận trình kém may mắn, sa sút nghiêm trọng trong hôm nay, bạn buộc phải đối diện với những điều không vui vẻ trong gia đình. 

Đặc biệt bạn không nên để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc, chuyên nghiệp là khi gác được chuyện cá nhân sang một bên, dốc toàn tâm lực xử trí công việc. 

Sức khỏe tuần này cũng đang có dấu hiệu đáng báo động. Cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, lời khuyên dành cho bạn là cho mình thêm thời gian nghỉ ngơi, ăn uống khoa học.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Là một tuần cục diện Thân Hợi Tương Hại diễn ra mạnh mẽ gây ra không ít bất lợi cho vận trình tuần mới. Bạn nên đặc biệt cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình, đây là nguyên nhân chính kéo đến rắc rối. 

Chuyện tình cảm không được khả quan cho lắm, tình cảm vợ chồng phai nhạt khi một trong hai đang vô tâm với gia đình, con cái. 

Sức khỏe tuần này không có tiến triển tích cực, tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-7112022-13112022-n-326172.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao