Tiết lộ hở van tim chưa lâu, Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm xoang mũi

Chỉ trong thời gian ngắn, Tuấn Hưng liên tục phải nhập viện vì tình hình sức khỏe không tốt khiến fans lo lắng.

Ít giờ trước, thông qua trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo những gì tiết lộ, nam ca sĩ bị xoang mũi. Ngoài việc vệ sinh mũi thường xuyên, ông bố ba con phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giữ gìn sức khỏe. 

Tiết lộ hở van tim chưa lâu, Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm xoang mũi-1
Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì xoang mũi. Nằm viện, nam ca sĩ vẫn tranh thủ tết tóc cho con gái.

Từ bỏ những món ăn yêu thích để đi vào "khuôn khổ", Tuấn Hưng cho biết: "Cơ thể đã đến lúc không cho phép thoải mái tự do cho vào mồm, những đồ ăn thức uống mà mình yêu thích nữa. Cứ ỷ lại là mình khỏe nên ỷ y. Giờ thì sợ thật sự".

Việc nhập viện vì tình trạng sức khỏe không ổn định khiến Tuấn Hưng phải lỡ hẹn với khán giả ở Biên Hòa. Đồng thời, giọng ca Tìm lại bầu trời hi vọng sức khỏe sẽ ổn để dự liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát của người em Khắc Việt. 

Tiết lộ hở van tim chưa lâu, Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm xoang mũi-2
Hướng dẫn của bác sĩ được nam ca sĩ chia sẻ.
Tiết lộ hở van tim chưa lâu, Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm xoang mũi-3
Đồng nghiệp động viên nam ca sĩ giữ gìn sức khỏe.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh Tuấn Hưng trong bệnh viện nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ như Khắc Việt, Bằng Kiều, MC Phí Linh... không khỏi lo lắng cũng như gửi lời động viên tới nam ca sĩ. 

"Giữ sức khỏe thật tốt là ưu tiên hàng đầu bây giờ anh ạ, tối em vào thăm anh ạ"; "Có tuổi rồi, hết sức cẩn thận, không chủ quan được đâu"; "Chóng khỏe nha Ka"; "Cố lên anh ơi"..., là những bình luận từ sao Việt. 

Tiết lộ hở van tim chưa lâu, Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm xoang mũi-4
Tiết lộ hở van tim chưa lâu, Tuấn Hưng tiếp tục nhập viện vì mắc thêm xoang mũi-5
Cách đây gần 1 tháng, Tuấn Hưng cũng từng nhập viện vì hở van tim.

Trước đó, vào tháng 9/2019, Tuấn Hưng cũng từng phải nhập viện vì mệt kèm huyết áp cao, đau bụng. Theo nam ca sĩ tiết lộ, van tim của anh bị hở một chút, không được hoạt động mạnh.

"Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt, huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay thì các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu.

Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là Vợ. Cái này hay à. Nằm nốt hôm nay còn về chuẩn bị chạy show", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-tiep-tuc-nhap-vien-sau-chan-doan-ho-van-tim-n-198860.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất