Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả

Tuấn Hưng có buổi tiệc sinh nhật bất ngờ tại ban công nhà. Hàng nghìn khán giả đứng xem và cổ vũ nhiệt tình cho nam ca sĩ.

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-1
Mới đây, nhân dịp sinh nhật Tuấn Hưng, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết tổ chức sự kiện âm nhạc nhỏ để chúc mừng. 

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-2
Sau khi cùng Tuấn Hưng đón tuổi mới bằng bữa tiệc ấm cúng, bạn bè, người thân của nam ca sĩ dành tặng anh món quà bất ngờ, đó chính là đêm nhạc ngẫu hứng. Sân khấu nơi diễn ra đêm nhạc chính là ban công nhà anh ở phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-3
Hàng nghìn khán giả đứng kín đường để cổ vũ theo các tiết mục của nam ca sĩ. Giọng ca sinh năm 1978 thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi và làm nên thành công của anh ở thị trường âm nhạc, chẳng hạn "Tình bạn", 'Nắm lấy tay anh", "Tan"...

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-4
Tuấn Hưng xúc động trước tình cảm của bạn bè cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, anh hát ca khúc "Mẹ yêu" để dành tặng đấng sinh thành cũng như những ai đang hoặc sắp làm mẹ. 

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-5
“Bài hát cuối cùng dành tặng mọi người ở đây. Ở đây, tất cả đều có một tình yêu bất diệt và luôn luôn tôn thờ. Đó chính là tình yêu dành cho người mẹ của mình", anh chia sẻ. 

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-6
“Bài hát dành cho tất cả những ai đã làm mẹ và cả những bạn nữ xinh đẹp phía dưới sắp làm mẹ”, anh nói và nhận được những tràng pháo tay của khán giả. Đêm nhạc ngẫu hứng kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Nam ca sĩ cho biết đây là sinh nhật đặc biệt nhất dù không có nhà hàng sang trọng. Anh tâm sự chỉ cần người thân và khán giả đã đủ hạnh phúc.

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-7
Khắc Việt cũng góp vui với một tiết mục để chúc mừng người anh. Cả 2 là đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với nhau nhiều năm qua. Những sự kiện quan trọng của đối phương, họ đều góp mặt.

Tuấn Hưng hát mừng sinh nhật ở ban công thu hút hàng nghìn khán giả-8
Nam ca sĩ xúc động bên mẹ. Tuấn Hưng sinh năm 1978. Anh ra mắt với vai trò thành viên nhóm Quả dưa hấu. Sau đó, nam ca sĩ phát triển sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc nổi tiếng như "Cầu vồng khuyết", "Tình là gì", "Dĩ vãng cuộc tình", "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời",...

Theo Zing


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất