Tuấn Hưng 'đăng đàn' than thở vì con trai Su Hào mê nhạc… Big Bang hơn nhạc của bố

Chia sẻ mới đây của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ tên tuổi và cá tính của Vpop, thế nhưng không phải lúc nào Tuấn Hưng cũng “cool ngầu”, lạnh lùng như trên sân khấu.

Mới đây, nam ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi chia sẻ câu chuyện liên quan đến con trai Su Hào và nhóm nhạc “gạo cội” nhà YG Entertainment – Big Bang.

Tuấn Hưng đăng đàn than thở vì con trai Su Hào mê nhạc… Big Bang hơn nhạc của bố-1

Cụ thể, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cho biết hiện tại đang được gia đình chăm sóc với chế độ đặc biệt sau chuyến đi nước ngoài về, công việc hiện tại của anh chỉ là “lay ray” ít rượu từ sáng đến tối.

Bên cạnh đó, anh cho biết điều quan trọng nhất là bản thân có thêm rất nhiều thời gian để chơi đùa với các con thay vì lịch trình bận rộn như trước. Mặc dù cảm thấy đang sung sướng là vậy, nhưng Tuấn Hưng vẫn không quên than thở vì con trai Su Hào của mình mê nhạc Big Bang hơn nhạc của bố.

Tuấn Hưng đăng đàn than thở vì con trai Su Hào mê nhạc… Big Bang hơn nhạc của bố-2

Tuấn Hưng “rầu rĩ”: “Nếu Su Hào thích nhạc của bố như Big Bang thì bố kiếm khối tiền từ Youtube“, đi kèm với đó là đoạn clip con trai đang nhảy nhót tưng bừng trên nền ca khúc Bang Bang Bang.

Dường như lời than thở của Tuấn Hưng khá đúng khi mà trông bé Su Hào cực kỳ chăm chú, nhảy nhót không ngừng khi xem MV của Big Bang.

Thế mới thấy được rằng, dù thành công trên cương vị là một người ca sĩ, thế nhưng Tuấn Hưng buộc lòng phải “bó tay” khi con trai trót đam mê nhạc Kpop hơn nhạc của bố mình.

Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ đã nhanh chóng vào an ủi, và đặt ra một tia hy vọng rằng khi Su Hào lớn lên, biết đâu lại quay về thích nghe nhạc của bố.

Tuấn Hưng đăng đàn than thở vì con trai Su Hào mê nhạc… Big Bang hơn nhạc của bố-3

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/tuan-hung-than-tho-vi-con-trai-me-nhac-big-bang-hon-nhac-cua-bo-7168297.html

Big Bang Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao