Tuấn Hưng - Tú Dưa sứt mẻ tình bạn 'con chấy cắn đôi' chỉ vì không minh bạch tiền bản quyền?

Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng và Tú Dưa khiến khán giả nghi ngờ cặp bạn thân đang gặp trục trặc vì liên quan đến chi trả tiền bản quyền.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái lạ. Nam ca sĩ cho biết, hạnh phúc của anh ngày hôm nay không phải đơn giản hay ngẫu nhiên mà có. Trong lòng nam ca sĩ luôn biết ơn người từng giúp đỡ, hỗ trợ con đường anh đang đi. 

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng mỉm cười cảm ơn những cú đạp của rất nhiều người "mang tâm hồn động vật", từ đó giúp anh mạnh mẽ hơn và điên cuồng hơn với máu lửa đam mê. 

Tuấn Hưng - Tú Dưa sứt mẻ tình bạn con chấy cắn đôi chỉ vì không minh bạch tiền bản quyền?-1
Tuấn Hưng đăng status và nhắc đến những "con người mang tâm hồn động vật".

"Tôi sinh ra chắc chắn là để được sống trọn với đam mê của mình. Khán giả là người quyết định ánh sáng sân khấu có chiếu vào tôi nữa hay không? Hạnh phúc ngày hôm nay không đơn giản hay ngẫu nhiên mà có được.

Trong lòng tôi luôn biết ơn những người đã từng giúp đỡ hỗ trợ con đường tôi đang đi. Và mỉm cười cảm ơn cả những cú đạp cú đá ngang hông của những con người mang tâm hồn động vật, điều đó chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn và lại điên cuồng hơn với máu lửa đam mê của mình", Tuấn Hưng tâm sự. 

Không lâu sau khi Tuấn Hưng đăng đàn, Tú Dưa - bạn thân lâu năm của nam ca sĩ cũng chia sẻ status chứa đầy ẩn ý. Nam nhạc sĩ ngỡ ngàng khi bị "người ta" biến mình thành động vật. Không những thế, Tú Dưa còn nhắc đến tiền bản quyền - thứ vốn dĩ và hiển nhiên thuộc về anh, của những người sáng tác ca khúc. 

Tuấn Hưng - Tú Dưa sứt mẻ tình bạn con chấy cắn đôi chỉ vì không minh bạch tiền bản quyền?-2
Không lâu sau đó, Tú Dưa cũng chia sẻ status "đột nhiên bị cho thành động vật".

"Bạn đột nhiên bị người ta cho thành động vật. Khi bạn đòi lại tiền bản quyền tác giả. Nó vốn dĩ, hiển nhiên thuộc về bạn vì đơn giản đấy là tài sản của bạn, của người sáng tác ca khúc. Này! Khôn như mày Việt Trì quê vợ tao đầy", Tú Dưa đăng đàn.

Những tưởng dòng trạng thái của Tuấn Hưng - Tú Dưa không liên quan đến nhau nhưng mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện điều khó hiểu trong status của cặp bạn thân. 

Cụ thể, trong bài viết của ông bố ba con có nhắc đến "những con người mang tâm hồn động vật" còn Tú Dưa tiết lộ "bị người ta cho thành động vật". Sự trùng hợp trong chi tiết này khiến người hâm mộ thắc mắc. Nhiều người đồn đoán, status của Tuấn Hưng và Tú Dưa có liên quan đến nhau. Cả hai đang gặp chút trục trặc vì tiền bản quyền nên mới có chia sẻ nặng lời này. 

Tuấn Hưng - Tú Dưa sứt mẻ tình bạn con chấy cắn đôi chỉ vì không minh bạch tiền bản quyền?-3
Khán giả đặt giả thiết Tuấn Hưng và Tú Dưa xích mích vì tiền bản quyền.

Bên cạnh nghi ngờ mối quan hệ của cặp bạn thân đang có vấn đề, nhiều ý kiến lại cho rằng mối quan hệ của Tuấn Hưng - Tú Dưa vẫn bình thường, và lời lẽ hai người bạn thân đang chia sẻ không nói lên được điều gì. Chưa kể trước đó vào tối 12/9, Tú Dưa còn vui vẻ có mặt trong buổi cúng Tổ nghề tổ chức tại nhà Tuấn Hưng. Có chăng chỉ là những suy đoán vô căn cứ từ phía dân mạng mà thôi.

Giữa lúc dư luận đang hoang mang, 2Sao.vn liên lạc với Tuấn Hưng. Nam ca sĩ khẳng định status của mình không viết về Tú Dưa. Còn những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết anh không nắm rõ và cần xác minh lại trước khi đưa ra phát ngôn chính thức. 

Tuấn Hưng - Tú Dưa sứt mẻ tình bạn con chấy cắn đôi chỉ vì không minh bạch tiền bản quyền?-4
Phía Tuấn Hưng cho biết anh không rõ sự việc và cần xác minh trước khi đưa ra phát ngôn chính thức. 

Baba
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-tu-dua-vuong-tin-don-xich-mich-vi-tien-ban-quyen-n-196711.html

Tú Dưa Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất