Từng bị 'gạch đá', IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất

Dù từng bị coi là lỗ hổng diễn xuất trong "Moon Lover", IU và Nam Joo Hyuk đã có sự tiến bộ lớn, gây tiếng vang khi trở lại trong năm 2022.

Moon Lover (Người Tình Ánh Trăng) là bộ phim từng gây bão trong năm 2016 khi quy tụ một dàn ngôi sao vô cùng đình đám của làng giải trí xứ Hàn và được dựa theo tác phẩm kinh điển của Trung Quốc Bộ Bộ Kinh Tâm.

Thật trùng hợp khi sau 6 năm, các diễn viên chính từng tạo nên thành công cho bộ phim đã cùng nhau trở lại và khuấy đảo màn ảnh.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-1

Thật trùng hợp khi sau 6 năm, các diễn viên chính từng tạo nên thành công cho bộ phim đã cùng nhau trở lại và khuấy đảo màn ảnh Hàn.

IU và Nam Joo Hyuk từng là hai diễn viên phải nhận rất nhiều gạch đá khi Moon Lover lên sóng nhưng lại đạt được thành công và để lại ấn tượng nhất khi tái xuất trong năm 2022.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-2

“Em gái quốc dân” IU từng nhận rất nhiều ý kiến trái chiều khi được đảm nhận vai nữ chính của bộ phim. Nhiều cư dân mạng nói rằng diễn xuất của IU còn quá non và cách diễn của cô trong bộ phim cũng khá gượng, thường xuyên chỉ biết trừng to mắt. 

Tuy nhiên, sau khi Moon Lover kết thúc, diễn xuất của IU đã được cải thiện rất nhiều khi cô dám đảm nhận những vai diễn gai góc và có chiều sâu hơn.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-3

Đặc biệt, cùng với bộ phim điện ảnh đầu tay Broker trong năm 2022, IU đã khiến cho những người còn hoài nghi về tài năng của cô phải “im lặng”.

Đây là bộ phim đã được lựa chọn để tham dự tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022 với nội dung được đánh giá rất cao từ giới phê bình.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-4

Bên cạnh đó, IU cũng đã thử sức với vai diễn một người mẹ đơn thân và gây ấn tượng mạnh. Diễn xuất của cô đã được chính nam diễn viên gạo cội Song Kang Ho hết lời khen ngợi.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-5

Việc xuất hiện tại Cannes đã khiến uy tín và vị thế của IU trong làng phim tăng lên rõ rệt. Bộ phim sẽ chuẩn bị được công chiếu và hứa hẹn thu hút rất nhiều khán giả tới rạp.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-6

Cùng với IU, diễn xuất của Nam Joo Hyuk trong Moon Lover cũng từng khiến khán giả phải cảm thấy “chán nản” vì quá đơ và lép vế hoàn toàn so với các bạn diễn nam khác.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-7

Mặc dù vậy, nam diễn viên sinh năm 1994 đã có một năm 2022 thành công, đáng nhớ cùng bộ phim gây bão suốt thời gian qua là Twenty Five, Twenty One đóng cặp cùng Kim Tae Ri.

Đây là bộ phim đã được yêu mến, bàn luận sôi nổi nhất trong khoảng thời gian nửa đầu năm nay. Phim liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng của Netflix, rating hai chữ số cũng luôn được duy trì ổn định.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-8

Nam Joo Hyuk đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong bộ phim này. Các biểu cảm của anh ấy đa dạng và bớt căng cứng hơn so với các tác phẩm trước đó.

Nét thanh xuân, tươi trẻ mà Nam Joo Hyuk mang đến đã đánh gục trái tim của khán giả. Phản ứng hóa học tuyệt vời, hoàn hảo của anh ấy với Kim Tae Ri cũng đã góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim.

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-9

Bên cạnh IU và Nam Joo Hyuk thì hai cái tên cũng đã để lại dấu ấn lớn khi tái xuất trong năm 2022 là Lee Joon Gi và Kang Ha Neul.

Bộ phim điện ảnh The Pirates 2 của Kang Ha Neul đã vượt mốc 1 triệu khán giả còn Again My Life của Lee Joon Gi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và không có đối thủ trên đường đua rating trong thời điểm lên sóng. 

Từng bị gạch đá, IU và Nam Joo Hyuk trở lại thành công bậc nhất-10

Không may mắn như các bạn diễn ở trên, hai diễn viên nữ xinh đẹp là Kang Han Na và Seohyun lại trở lại khá nhạt nhòa với những bộ phim không thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-gach-da-vi-dien-xuat-iu-va-nam-joo-hyuk-co-su-tro-lai-thanh-cong-n-308554.html

ca sĩ iu Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất