Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?

2 nữ idol diễn xuất được yêu thích chuẩn bị trở lại với những bom tấn “khủng” và hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh đầy thú vị.

Sau khi đạt được nhiều thành công với các bộ phim truyền hình, IU đang “nhắm” tới màn ảnh rộng và hy vọng sẽ tiếp tục để lại nhiều dấu ấn.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-1

Gần đây, The Broker - bộ phim điện ảnh đầu tay của IU, đã xuất sắc vượt qua một loạt bom tấn Hàn để chính thức góp mặt tại Cannes 2022.

Theo đó, vào ngày 14/4, Liên hoan phim Cannes đã công bố danh sách phim được đề cử cho nhiều hạng mục giải thưởng. The Broker là phim Hàn hiếm hoi lọt vào danh sách này.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-2

Đây là thành công vang dội với đoàn làm phim cũng như là một vinh dự rất lớn cho IU và giúp cô có thể khẳng định được tài năng, vị thế của mình với diễn xuất.

The Broker là bộ phim xoay quanh những chiếc hộp đặc biệt, được đặt gần các bệnh viện. Khi những người mẹ sinh con nhưng không đủ khả năng nuôi đứa bé thì họ sẽ bỏ con vào chiếc hộp này và hy vọng sẽ có một người tốt nào đó mang chúng về nuôi. 

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-3

Đây là bom tấn rất được chờ đợi vì ngoài IU, The Broker còn quy tụ một loạt ngôi sao đình đám nhất xứ Hàn như Song Kang Ho,Kang Dong Won và Bae Doo Na.

Phim cũng được chỉ đạo bởi Đạo diễn người Nhật Hirokazu Koreeda, người từng giành giải Cành cọ vàng tại Cannes 2018. Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 6/2022.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-4

Bên cạnh đó, bộ phim DreamIU đóng cặp cùng nam thần đình đám Park Seo Joon cũng đã chính thức được đóng máy sau ròng rã 2 năm sản xuất và sẵn sàng ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Dream kể về những nỗ lực của một đội bóng vô danh, cố gắng tham dự Homeless World Cup - một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên dành cho người vô gia cư.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-5

Đây cũng là một tác phẩm nhận được rất nhiều chờ đợi với nội dung hấp dẫn nói về những giấc mơ tuổi trẻ và đánh dấu sự kết hợp của hai ngôi sao đình đám nhất làng giải trí Hàn là IU và Park Seo Joon.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-6

Cùng với IU, Yoona cũng là cái tên nhận được nhiều quan tâm, chờ đợi với một loạt dự án “khủng” cả truyền hình lẫn điện ảnh.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-7

Bộ phim Big MouthYoona đóng cặp cùng Lee Jong Suk dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 7 năm nay. Hai người  vào vai một cặp vợ chồng và hứa hẹn sẽ khiến khán giả cực kỳ phấn khích.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-8

Thành viên của nhóm nhạc SNSD mới đây cũng đã xác nhận tham gia vào bộ phim King the Land cùng với mỹ nam nhận được rất nhiều yêu mến là 2PM Junho.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-9

Bên cạnh đó, hai tác phẩm điện ảnh của Yoona cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Confidential Assignment phần 2 dự kiến được lên sóng trong năm 2022 sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở giữa Yoona và Hyun Bin bên cạnh những cuộc chiến với các pha hành động gay cấn, hấp dẫn.

Phần 1 của bộ phim đã đạt được thành công vang dội với doanh thu phòng vé cực tốt. Các khán giả đều hy vọng phần 2 có thể tiếp bước và Yoona sẽ có nhiều đất diễn hơn.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-10

Ngoài ra, Yoona còn một dự án khác là 2 O’Clock Date đóng cùng Ahn Bo Hyun.

Yoona cùng với IU dù nhận được nhiều yêu thích và cũng sở hữu gia tài diễn xuất khá đáng nể nhưng vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của cả hai.

Yoona và IU tái xuất với loạt phim hot, ai sẽ là người chiến thắng?-11

Một loạt tác phẩm đầy hứa hẹn sắp tới đây sẽ là cơ hội để cả hai diễn viên có thể bứt phá và chứng minh được tài năng thực sự của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-va-iu-tai-xuat-voi-loat-phim-hot-ai-se-la-nguoi-chien-thang-n-304248.html

ca sĩ iu Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao