Khán giả nhận xét Tùng Dương gào thét khi cover hit 'Nàng Thơ'

Nhiều người còn hài hước: "Anh nhạc sĩ hóa bạo lực, nàng thơ chuẩn dân thể hình", "nàng thơ đã chạy mất dép",...

Tùng Dương là một ca sĩ đặc biệt của làng âm nhạc Việt Nam. Niềm đam mê cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong nghệ thuật đã giúp Tùng Dương không chỉ chinh phục được hàng loạt giải thưởng, ghi dấu ấn trong thế hệ mình, mà còn giữ được độ nóng trên thị trường âm nhạc khá bền bỉ.

Khán giả nhận xét Tùng Dương gào thét khi cover hit Nàng Thơ-1

Mới đây, dân mạng lại "đào" được một clip nam ca sĩ Tùng Dương cover bản hit "quốc dân" Nàng Thơ của Hoàng Dũng tại một chương trình cách đây chưa lâu.

Được biết, trong suốt năm 2020, Nàng Thơ là ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích và được rất nhiều nghệ sĩ Vpop cover, góp phần đưa tên tuổi của Hoàng Dũng lên một tầm cao mới.


Tùng Dương cover Nàng Thơ của Hoàng Dũng


Nàng Thơ - Hoàng Dũng

Theo đó, mặc dù Tùng Dương rất "phiêu" khi trình diễn Nàng Thơ, thả vào đó những nốt cao chót vót, tuy nhiên hiệu ứng tổng thể, cảm xúc mà anh mang lại trong màn trình diễn này khó có thể nói là đúng với tinh thần bản gốc.

Bởi vậy, việc anh đưa quá nhiều kĩ thuật không cần thiết vào ca khúc đã phản dame, gây ra tác dụng ngược. Thậm chí, thêm một bản phối hàn lâm với cả dàn nhạc phía sau làm cho Nàng Thơ vốn dĩ nhẹ nhàng, đơn giản trở nên phức tạp một cách không cần thiết.

Ngay lập tức, hàng loạt bình luận của khán giả đánh giả bản cover của Tùng Dương là "gào thét quá nhiều", "phá nát bài hát đầy lãng mạn". Nhiều người còn châm biếm hài hước khi nghe Tùng Dương hát: "anh nhạc sĩ hóa bạo lực, nàng thơ chuẩn dân thể hình", "nàng thơ chạy mất dép",...

Khán giả nhận xét Tùng Dương gào thét khi cover hit Nàng Thơ-2Khán giả nhận xét Tùng Dương gào thét khi cover hit Nàng Thơ-3Khán giả nhận xét Tùng Dương gào thét khi cover hit Nàng Thơ-4

Công bằng mà nói, Tùng Dương sở hữu một giọng hát cực kì kĩ thuật mà không phải ai cũng có được. Vẫn có nhiều ý kiến khen ngợi màn trình diễn này của Tùng Dương, cho rằng "có người thích nhẹ nhàng, có người thích mạnh mẽ" hay "vẫn hay, vẫn không ảnh hưởng đến mạch cảm xúc của bài".

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hoàng Dũng The Voice Tùng Dương vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao