Từng 'oanh tạc' thế giới, các Idol thế giới đình đám một thời vẫn comeback thất bại trong năm 2019!

Trước sự thay đổi chóng mặt của ngành công nghiệp âm nhạc hiện đại, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng một thời đã "trượt chân" và không thể ghi dấu ấn với công chúng trong màn comeback năm 2019.

Ed Sheeran

Từng oanh tạc thế giới, các Idol thế giới đình đám một thời vẫn comeback thất bại trong năm 2019!-1

2019 có lẽ không phải là một năm quá thành công so với các thành tích trước đó của Ed Sheeran. Ngoài I Don’t Care kết hợp với Justin Bieber tạo được sự chú ý, các ca khúc khác của anh không làm nên điểm nhấn.

Sản phẩm mới nhất của Ed Sheeran là South of the Border tuy kết hợp với hai nghệ sĩ nổi tiếng hiện tại là Cardi B và Camila Cabello, nhưng phần âm nhạc có phần na ná những bản hit trước đó.

Album của Ed Sheeran là No.6 Collaborations Project bị suy giảm doanh thu một cách mạnh mẽ dù có mặt trên Billboard 200. Nó cũng không được đánh giá cao bởi các tạp chí âm nhạc.

Katy Perry

2019 vẫn tiếp tục là một năm khó khăn của Katy Perry khi các sản phẩm của cô chưa tạo được tiếng vang mạnh mẽ, bất chấp nó được công nhận về tính chất chuyên môn.

Từng oanh tạc thế giới, các Idol thế giới đình đám một thời vẫn comeback thất bại trong năm 2019!-2

Never Really Over với giai điệu bắt tai và nhanh chóng lọt vào Hot 100 của Billboard, nhưng vẫn không giữ được sức hút dài với khán giả. Small TalkHarleys In Hawaii dường như mất tích trong tâm trí công chúng. Có vẻ Katy Perry cần định hướng lại phong cách âm nhạc để gần gũi với thị hiếu người trẻ hiện tại.

Charlie Puth

Charlie Puth rũ bỏ hình ảnh người con trai kẹo ngọt để dấn thân vào dòng nhạc tăm tối hơn. Tuy nhiên, có vẻ vì dính “phốt” quá nhiều bởi những phát ngôn, anh dần mất đi sự quan tâm của công chúng.

Từng oanh tạc thế giới, các Idol thế giới đình đám một thời vẫn comeback thất bại trong năm 2019!-3

I Warned Myself với giai điệu u ám và lời nhạt đậm chất tự sự dù được khen ngợi cho sự thay đổi nhưng vẫn không giúp anh đạt được những thành tích tỷ view hoặc gây tiếng vang như thời kỳ trước. Cheating on You và Mother tiếp tục xuất hiện mờ nhạt trong mắt khán giả. Nhiều người cho rằng dòng nhạc thể nghiệm của Charlie Puth vẫn không hợp với số đông.

The Chainsmokers

The Chainsmokers là một trong những nhóm nhạc đình đám với các bản hit tỷ view. Bên cạnh đó, danh tiếng của hai thành viên của lên nhanh trong thời điểm hoàng kim.

Từng oanh tạc thế giới, các Idol thế giới đình đám một thời vẫn comeback thất bại trong năm 2019!-4

Dẫu vậy, hình như The Chainsmokers đã không có một năm 2019 thành công. Thay đổi phương pháp ra mắt sản phẩm, nhóm liên tục tung ra các MV. Ưu điểm là nó giúp cho album được truyền bá tốt nhất và tăng doanh thu. Nhược điểm là nếu thất bại, The Chainsmokers sẽ không kiếm được bản hit nào.

2019 với hàng loạt các ca khúc như Who Do You Love kết hợp với 5 Seconds of Summer, Kills You Slowly, Call You Mine,… nhưng hoàn toàn không tạo được hiệu ứng, có khả năng album sắp tới của nhóm sẽ là “bom xịt”.

Kesha

Trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là Kesha khi chất lượng âm nhạc của nữ nghệ sĩ càng lúc được công nhận xứng đáng, nhưng hiệu ứng của nó với công chúng lại không được như kì vọng.

Từng oanh tạc thế giới, các Idol thế giới đình đám một thời vẫn comeback thất bại trong năm 2019!-5

Kesha đã ra mắt MV mang tên Raising Hell chỉ chuẩn bị cho sự trở lại với album High Road năm 2020.  Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã được các ấn phẩm âm nhạc chú ý và gọi nó là bản nhạc pha trộn giữa cô gái tiệc tùng thời kỳ đầu sự nghiệp của Kesha với chất ballad tự sự. Tuy nhiên, ca khúc vẫn chưa nhận được sự chú ý như nó xứng đáng được vậy.

Có vẻ sau một thời gian dài vắng bóng, Kesha đã trật nhịp khỏi vòng xoay âm nhạc luôn biến đổi. Hy vọng trong thời gian tới, nữ nghệ sĩ sẽ tung ra sản phẩm hợp thị hiếu hơn.

Theo Tinnhac


Katy Pery The Chainsmokers Ed Sheeran Kesha Charlie Puth

Tin tức mới nhất