Xấu hổ vì bị dư luận chê bai, một idol nam quyết tâm ăn kiêng để giảm 41kg

Shindong đã đặt quyết tâm giảm cân cấp tốc để chiều lòng công chúng.

Gần đây, một công ty chuyên về lĩnh vực giảm cân đã đưa ra một thông cáo báo chí về cân nặng của Shindong (Super Junior). 

Được biết, nam idol kỳ cựu hiện nặng tới 116kg và đặt mục tiêu đưa cơ thể về mức 75kg. Đây là cơ sở giảm cân đáng tin cậy với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt dành cho người thừa cân hoặc béo phì, được chứng thực bởi nhiều người nổi tiếng.

Xấu hổ vì bị dư luận chê bai, một idol nam quyết tâm ăn kiêng để giảm 41kg-1

Thành viên Super Junior tiết lộ anh quyết định hợp tác với công ty này sau nhiều lần thất bại trong việc kiểm soát cân nặng. Cứ mỗi lần giảm bớt mỡ thừa, nam idol lại... quay về trọng lượng cũ do chế độ ăn uống.

"Tôi đã thử rất nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau để quản lý cân nặng nhưng rồi đâu lại vào đấy. Điều này trở thành mối nguy hiểm cho sức khỏe của tôi. Tôi đang coi đây là cơ hội cuối cùng của mình và sẽ học cách ăn kiêng thông qua phương pháp lành mạnh".

Trước đây, nam idol đạt mức 93kg sau khi ăn kiêng. Với nỗ lực lần này, Shindong hi vọng có thể giảm được 41 kg để có sức khỏe tốt hơn.

Được biết, nguyên nhân khiến anh chàng quyết tâm giảm cân là bởi cảm thấy xấu hổ trước những lời chế giễu của netizen. Theo cư dân mạng, Shindong là một idol béo phì, không phù hợp với công việc mà anh hiện đang theo đuổi.

Theo Tinnhac


Nhạc Hàn Super Junior

Tin tức mới nhất