Tung tăng mùa dịch, thiếu niên tinh tướng: 'Công an mà sợ à?'

Khi công an hỏi giấy tờ, thiếu niên quát lớn: "Tôi không cho ông kiểm tra đấy. Ông là cái gì? Cứ nghĩ là công an mà tôi sợ à?".

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã phải thực hiện giãn cách xã hội, yêu cầu người dân không đi ra ngoài đường khi không cần thiết, trong trường hợp đi chợ phải có phiếu, đi làm phải có giấy xác nhận của đơn vị. 

Bên cạnh những người có ý thức cao, vẫn có số ít người coi thường quy định, cố tình vi phạm và chống đối khi bị lực lượng chức năng giữ lại. 

Ngay mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đứng đôi co với chiến sĩ công an khi bị giữ lại kiểm tra giấy tờ. Những hành động, lời nói thô tục của thanh niên đó đã khiến mọi người vô cùng bức xúc. 

Theo hình ảnh ghi lại, đôi nam nữ đi xe máy ra đường, không đội mũ bảo hiểm bị giữ lại kiểm tra. Thế nhưng, nam thanh niên tỏ thái độ không hợp tác, gắt gỏng và dùng những lời lẽ thô tục đáp lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi công an hỏi giấy tờ, thanh niên đó quát lớn: "Tôi không cho ông kiểm tra đấy. Ông là cái gì? Cứ nghĩ là công an mà tôi sợ à?". 

Chiến sĩ công an giải thích cho thanh niên đó về thời gian đi chợ: "Giấy tờ đi chợ buổi sáng và buổi chiều. Mình phải chủ động thời gian giãn cách". Thế nhưng người này vẫn lớn tiếng: "Bây giờ buổi sáng không ai dậy thì đi kiểu gì?".

Đôi co một hồi, nam thanh niên vẫn không thể xuất trình giấy tờ và cố tình văng tục chửi đồng chí công an. Mặc kệ bạn gái can ngăn, nam thanh niên cố tình dắt xe đi. Khi bị giữ lại yêu cầu xuất trình giấy tờ, thanh niên vùng vằng bỏ đi, đòi vứt xe lại, thách thức công an: "Cho mang xe về đấy. Tôi thích thì tôi lên phường lấy xe".

"Chú bảo chú muốn kiểm tra giấy tờ xe đúng không? Cháu bảo bây giờ cháu không mang, cháu thích lên phường cháu lấy xe đấy. Cho xe lên phường thế thôi. Cháu bảo cháu chưa có bằng đấy", nam thanh niên liên tục thách thức.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị giữ xe lại, nam thanh niên còn thẳng tay đánh vào đầu chiến sĩ công an. 

Tung tăng mùa dịch, thiếu niên tinh tướng: Công an mà sợ à?-1
Nam thanh niên ngang ngược (áo trắng) bị "bế" lên phường

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH, nhiều người đã để lại bình luận lên án, chỉ trích thái độ bốc đồng, thiếu ý thức của nam thanh niên và yêu cầu lực lượng chức năng phạt thật nặng để làm gương cho người khác. 

Ngoài ra, theo hình ảnh đăng kèm 2 đoạn clip, bước đầu thấy nam thanh niên đã bị "bế" lên phường làm việc ngay sau đó.

HT
Theo Vietnamnet


COVID-19 chống đối

Tin tức mới nhất